Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Hồ Ngọc Hà mua bảo hiểm để quay MV trên bãi đáp trực thăng của Bitexco

Hồ Ngọc Hà quyết định mua bảo hiểm để thực hiện các cảnh quay mạo hiểm trong "Bức thư để lại". MV có cảnh nữ ca sĩ chạy trên trên tòa nhà Bitexco.

Hồ Ngọc Hà vừa trở lại với ca khúc Bức thư để lại - một sản phẩm pop, ballad pha trộn R&B và rap. Thể loại không mới nhưng phù hợp với chất giọng khàn, lạ của nữ ca sĩ. Đặc biệt đây cũng là phong cách quen thuộc của Hồ Ngọc Hà nhiều năm trước và giúp cô để lại dấu ấn trong lòng khán giả.

Xem Bức thư để lại, những người hâm mộ thấy một Hồ Ngọc Hà của những ngày mới vào nghề nhưng đã trưởng thành, chín muồi hơn trong nhan sắc, giọng hát.

Ho Ngoc Ha mua bao hiem de quay MV tren bai dap truc thang cua Bitexco hinh anh 1

Hồ Ngọc Hà đốt lửa tại xưởng nhà máy, lần đầu mua bảo hiểm khi quay MV.

Điểm đặc biệt của Bức thư để lại chính là phần beat được phối khá lạ tai nhưng kén người nghe. Ngoài ra, câu rap "Trong menu tim anh không có cái tên của em đâu Hà Hồ ạ" của RTee đang gây nhiều thích thú trên mạng xã hội.

Câu chuyện trong Bức thư để lại tưởng chừng là lời than trách của cô gái về người tình phụ bạc, nhưng cuối cùng cô vẫn chấp nhận sự thật, dám buông bỏ để ra đi thật dứt khoát.

“Xem MV kỹ vài lần sẽ thấy nó thể hiện nhiều cung bậc cảm xúc, tức giận, đau khổ và cả tuyệt vọng. Phần nhạc được phối hấp dẫn và lạ nhưng có lẽ sẽ kén người nghe”, một khán giả nhận xét.

Ho Ngoc Ha mua bao hiem de quay MV tren bai dap truc thang cua Bitexco hinh anh 2

Bức thư để lại đưa Hồ Ngọc Hà của hơn 10 năm trước trở lại với chất nhạc R&B.
 

Nói về sản phẩm âm nhạc mới, nữ ca sĩ chia sẻ: “Với ca khúc này tôi không muốn mang đến bất kỳ chiêu trò nào mà chỉ muốn khán giả tập trung vào âm nhạc, cảm nhận những gì Hà đã mang đến từ âm nhạc đến câu chuyện. Biết đâu các bạn sẽ tìm thấy câu chuyện của chính mình ở đâu đó trong Bức thư để lại một cách gần gũi và chân thật nhất”.

MV được thực hiện bởi đạo diễn Hàn Quốc và có cảnh Hồ Ngọc Hà đốt cháy cả xưởng nhà máy, liều mình nhảy trong biển lửa hay một mình quay hình trên tòa nhà chọc trời, tại bãi đáp trực thăng của Bitexco với độ cao cách mặt đất 191 m. Chính vì vậy, lần đầu tiên Hô Ngọc Hà mua bảo hiểm cho cả đoàn phim để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho phân cảnh này.

Trong MV, nhân vật nam chính được thể hiện bởi người mẫu người Brazil - Robertt Monteiro. Về phía Hồ Ngọc Hà, cô thể hiện phong cách thời trang hiện đại, nữ tính với hơn 15 bộ trang phục đến từ các thương hiệu thời trang nổi tiếng.

 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.