Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Hiền Hồ bắt tay Đạt G trở lại với ballad 'lụi tim', hứa hẹn sẽ là một MV drama buồn thảm

Trong đoạn teaser audio, chỉ có vỏn vẹn 4 câu hát được Hiền Hồ hé lộ nhưng cũng đã đủ để 'đốn tim' khán giả, bởi phần lời ca tha thiết, đậm chất tự sự

Tối ngày 17/11, Hiền Hồ đã chính thức phát hành Teaser đầu tiên của dự án #CNKC, đánh tiếng cho màn trở lại đường đua Vpop. Nếu như hồi tháng 7/2019, nữ ca sĩ từng làm người hâm mộ bất ngờ khi thay đổi 180 độ, quyến rũ hết cỡ trong bản dance-pop 'Cần Xa' thì tới thời điểm hiện tại, Hiền Hồ quay về đúng với thế mạnh hát ballad 'lụi tim'.

#CNKC là một sáng tác của nhạc sĩ trẻ Đạt G - người đứng sau thành công của hàng loạt bản hit như 'Buồn của anh', 'Anh ơi ở lại'…

Teaser MV mới của Hiền Hồ

Trong đoạn teaser audio, chỉ có vỏn vẹn 4 câu hát được Hiền Hồ hé lộ nhưng cũng đã đủ để 'đốn tim' khán giả, bởi phần lời ca tha thiết, đậm chất tự sự: 'Thật lòng nhiều lúc, em nhớ đến anh của ngày xưa. Anh biết anh mất gì chưa ? Anh của ngày xưa đâu mất. Ngày chưa đau nhất…'.

Bên cạnh khung cảnh thiên nhiên tráng lệ, Hiền Hồ xuất hiện cô đơn giữa vách đá với mái tóc ngắn ngang vai và biểu cảm buồn thẫn thờ. Đáng chú ý, trong cảnh cuối cùng của đoạn teaser audio, Hiền Hồ còn cúi mặt rơi nước mắt đầy tổn thương trong một căn phòng. Những chi tiết này gợi mở lên một MV sẽ có kịch bản drama đau lòng về nỗi buồn chia ly, mất mát.

Hiền Hồ bắt tay Đạt G trở lại với ballad “lụi tim”, hứa hẹn sẽ là một MV drama buồn thảm 0

Ngày 21/11 tới đây, Hiền Hồ sẽ chính thức phát hành MV. Trở lại với ballad 'lụi tim' sau hơn 1 năm thử nghiệm các dòng nhạc khác nhau, Hiền Hồ hứa hẹn sẽ làm khán giả bất ngờ bởi sự trưởng thành nhiều hơn trong giọng hát cũng như khả năng diễn xuất của mình. Ca khúc #CNKC cũng là một bản ballad được nữ ca sĩ ấp ủ từ lâu và đầu tư chỉn chu, nghiêm túc như một món quà ý nghĩa dành tặng người hâm mộ vào dịp cuối năm 2019. 

Hiền Hồ chia sẻ: 'Trở lại với ballad, tôi cảm thấy tự tin vì phát huy đúng thế mạnh của mình. Ca khúc này được tôi đặt hàng nhạc sĩ Đạt G trước cả dự án 'Cần Xa', và chúng tôi mất nửa năm làm việc cùng nhau nhằm cho ra bản thu tốt nhất. Đây là dự án mà tôi và ê-kíp đã chuẩn bị rất kỹ để trở lại vào dịp cuối năm nay. Khán giả sẽ thấy một Hiền Hồ trải nghiệm hơn nhiều từ giọng hát đến diễn xuất trong sản phẩm mới. Thậm chí ở ca khúc này, tôi nghĩ nhiều lúc cứ như là tôi hát cho cảm xúc, câu chuyện thật của mình'.

Hiền Hồ bắt tay Đạt G trở lại với ballad “lụi tim”, hứa hẹn sẽ là một MV drama buồn thảm 1

Bước ra từ chương trình Giọng hát Việt 2017 với ngôi vị Á quân, Hiền Hồ để lại ấn tượng trong lòng nhiều khán giả nhờ giọng hát đầy cảm xúc và ngoại hình xinh đẹp, thời trang. Sau cuộc thi, Hiền Hồ nhanh chóng phát hành sản phẩm âm nhạc đầu tay mang tên Em ngày xưa khác rồi và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía công chúng khi đạt hơn 65 triệu lượt xem ở thời điểm hiện tại.

Đồng thời, Hiền Hồ đã xây dựng thành công thương hiệu nữ ca sĩ hát nhạc ballad 'lụi tim' khi tiếp tục ra mắt MV 'Rồi người thương cũng hoá người dưng' và đến nay cũng vượt mốc 100 triệu lượt xem.

Hiền Hồ bắt tay Đạt G trở lại với ballad “lụi tim”, hứa hẹn sẽ là một MV drama buồn thảm 2

Ngay sau đó, vẫn lấy ballad làm chủ đạo nhưng pha trộn thêm chất liệu Pop và R&B, Hiền Hồ phát hành MV 'Đừng nói tôi điên' để làm mới màu sắc âm nhạc của mình. Sau những bản ballad đau khổ về tình yêu, nữ ca sĩ cũng gây bất ngờ khi bắt tay với Bùi Anh Tuấn để ra mắt MV 'Yes I do' và nhận được gần 70 triệu lượt xem nhờ giai điệu ngọt ngào, hạnh phúc.

Gần đây nhất, Hiền Hồ lần đầu tiên thử sức với dòng nhạc dance-pop sôi động khi phát hành MV 'Cần Xa'. Bước thử nghiệm này cũng đã mang về cho Hiền Hồ vị trí No.4 trên Top Trending sau 2 ngày ra mắt và 7,5 triệu lượt xem sau hơn 3 tháng.

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.