Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Hé lộ tạo hình MV mới, Hoàng Yến Chibi đang hoá thân thành Tiểu Yến Tử hay Hàm Hương?

Dù Hoàng Yến Chibi chưa tiết lộ và giải thích chi tiết cảm hứng về về nhân vật này nhưng qua việc hóa trang, nhiều fan cho rằng cô sẽ hóa thân thành công chúa của một đất nước nào đó hoặc là hình ảnh cô dâu.

Sau khi tiết lộ việc comeback bằng dự án âm nhạc lớn nhất sự nghiệp vào đầu 2020, tối 30/12, Hoàng Yến Chibi tung teaser đầu tiên của MV Cánh hoa tổn thương. Đây là một sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Đình Vũ - người tạo nên bản hit No Boyfriend cách đây một năm cho Hoàng Yến Chibi.

Thông qua teaser, Hoàng Yến Chibi hé lộ MV sẽ mang phong cách cổ trang xen lẫn kiếm hiệp. Ngay từ những giây mở đầu, phần âm nhạc vừa hoang dại, bí ẩn, man mác buồn khiến người xem tưởng tượng như đang lạc vào một vùng cao nguyên bát ngát nào đó. Hoàng Yến Chibi chia sẻ. 'Chính Yến khi nghe xong đoạn nhạc này còn rất bất ngờ và rất phiêu theo nó', nữ ca sĩ chia sẻ.

Teaser MV mới của Hoàng Yến Chibi

Cùng với đó, teaser còn xuất hiện của hai nhân vật nam chính trong những đường kiếm giữa không gian một khu rừng vắng. Hình ảnh lá cây và bụt bay mịt mù khiến người xem liên tưởng đến một trận kiếm 'không đội trời chung'. Kết thúc teaser là cảnh hai người đàn ông lao kiếm vào nhau… được quay đẹp mắt như một bộ phim kiếm hiệp. Nhiều fan đồn đoán MV sẽ mang màu sắc tang thương, đau khổ, thậm chí sẽ có người phải đổ máu đúng như cái tên gọi Cánh hoa tổn thương mà ekip của nữ ca sĩ tiết lộ.

Hé lộ tạo hình MV mới, Hoàng Yến Chibi đang hoá thân thành Tiểu Yến Tử hay Hàm Hương? 0

Hoàng Yến Chibi cũng hé lộ một phần tạo hình cổ trang trong MV. Teaser poster trước đó chia sẻ hình ảnh cô gái trùm khăn kín mít, tiếp đó là hình ảnh nửa gương mặt, nửa kia là một thanh kiếm khiến nhiều fan phấn khích. Hình ảnh một cô gái kiêu kỳ, xinh đẹp, bí ẩn… mang đến sự tò mò.

Hé lộ tạo hình MV mới, Hoàng Yến Chibi đang hoá thân thành Tiểu Yến Tử hay Hàm Hương? 1

Nhiều fan cho rằng tạo hình này giống nhân vật Tiểu Yến Tử trong Hoàn Châu Cách Cách nhưng cũng có không ít người cho rằng nó giống nhân vật Hàm Hương nổi tiếng… Dù Hoàng Yến Chibi chưa tiết lộ và giải thích chi tiết cảm hứng về về nhân vật này nhưng qua việc hóa trang, nhiều fan cho rằng cô sẽ hóa thân thành công chúa của một đất nước nào đó hoặc là hình ảnh cô dâu.

Hé lộ tạo hình MV mới, Hoàng Yến Chibi đang hoá thân thành Tiểu Yến Tử hay Hàm Hương? 2

Hé lộ tạo hình MV mới, Hoàng Yến Chibi đang hoá thân thành Tiểu Yến Tử hay Hàm Hương? 3

Phần trang phục của MV được nhận xét cầu kỳ. Từ quần áo, đến phụ kiện đều được chăm chút rất kỹ. Cách make up càng tôn lên vẻ sắc sảo, hớp hồn của nữ chính. Trong teaser còn tiết lộ một điệu múa do chính Hoàng Yến Chibi thực hiện. Trước đó, cô chia sẻ đã phải học nhảy cùng vũ công chuyên nghiệp với sự hỗ trợ của Quang Đăng và tự học múa đến tận 3h sáng trong vòng một tuần lễ. Trong MV những cảnh múa này khá nhiều và rất quan trọng nên Hoàng Yến Chibi đã dồn hết tâm huyết cho nó để có những cảnh quay đẹp nhất.

Hé lộ tạo hình MV mới, Hoàng Yến Chibi đang hoá thân thành Tiểu Yến Tử hay Hàm Hương? 4

Hé lộ tạo hình MV mới, Hoàng Yến Chibi đang hoá thân thành Tiểu Yến Tử hay Hàm Hương? 5

MV còn tiết lộ nhân vật nam chính đầu tiên của Cánh hoa tổn thương do nam diễn viên – ca sĩ Soho đảm nhận. Liệu anh có mối quan hệ gì với nữ chính, tại sao lại dẫn đến những đường kiếm đối đầu với nhân vật áo đen bí ẩn? Tất cả sẽ được hé lộ trong sản phẩm chính thức lên sóng vào ngày 6/1/2020.

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.