Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Hậu ly hôn, Trương Quỳnh Anh vẫn mặc áo ủng hộ Tim

Trương Quỳnh Anh và Tim vẫn giữ mối quan hệ tốt ngay cả khi cả hai đã không còn ở bên nhau.
 

Hậu ly hôn, Trương Quỳnh Anh vẫn mặc áo ủng hộ Tim-1

Vài giờ trước, Trương Quỳnh Anh gây chú ý khi có động thái khá bất ngờ. Trên trang Facebook cá nhân, nữ diễn viên đã đăng tải loạt ảnh cô nàng đang diện chiếc áo phông với dòng chữ "Đường vào trái tim em hai lớp áo" cùng dòng chia sẻ: "Trời xanh như thế, sao có thể vắng anh?".

Được biết, đây là dòng áo phông có in slogan do Tim - chồng cũ của Trương Quỳnh Anh thực hiện. Từ đó cho thấy, Trương Quỳnh Anh và Tim vẫn giữ mối quan hệ tốt ngay cả khi cả hai đã không còn ở bên nhau. Có vẻ như cô vẫn luôn dõi theo và ủng hộ mọi hoạt động của chồng cũ.

Hậu ly hôn, Trương Quỳnh Anh vẫn mặc áo ủng hộ Tim-2

Hậu ly hôn, Trương Quỳnh Anh vẫn mặc áo ủng hộ Tim-3

Trước đó, ngày 28/7, tập đầu tiên của show thực tế Mỹ nhân hành động lên sóng, thu hút sự chú ý của khán giả xem đài.

Mới đây, một số hình ảnh không có trên sóng bất ngờ được đơn vị sản xuất công bố. Đáng lưu ý là phản ứng của Trương Quỳnh Anh khi vô tình đụng mặt Tim.

Vào tháng 7/2018, Tim và Trương Quỳnh Anh chính thức xác nhận ly hôn sau nhiều năm gắn bó. Từ đó đến nay, cả hai kín tiếng và hạn chế hết mức nhắc về đối phương trước truyền thông.

 

Tuy nhiên, trong hình ảnh mới được tiết lộ, cô thậm chí đã ngồi sụp xuống với vẻ mặt hoảng hốt, bối rối. Sau khi được các thí sinh khác đỡ dậy, Trương Quỳnh Anh vẫn phải nép sát vào người Ngọc Thanh Tâm.

Trong clip hậu trường, Trương Quỳnh Anh bày tỏ sự bất ngờ vì không hề biết trước Tim là host chương trình.

“Cũng khá lâu rồi, khoảng 2 - 3 năm nay, tôi và anh Tim không tham gia chương trình gì cùng nhau. Chúng tôi cũng không chụp hình chung hay đăng bất cứ cái gì cùng nhau lên mạng xã hội. Và thật sự, tôi đang rất bối rối. Không biết có nên tham gia tiếp cuộc thi hay không với một MC như vậy?

Tôi không nghi ngờ gì về khả năng MC của anh ấy nhưng trong show này có những vấn đề mà khi ở gần anh ấy, tôi thấy không được thoải mái.

Tôi không biết tiếp theo sau đây sẽ phải làm gì và bây giờ đang rất băn khoăn, bối rối. Và những cảm xúc đó của mình hiện tại bây giờ vẫn không thể nói nên lời được”, Trương Quỳnh Anh nói.

 

Theo Đời Sống Plus

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.