Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Hát không rõ lời, Hari Won bị áp lực nặng nề từ phía ông xã: 'Anh Trấn Thành lúc nào cũng như mắng tôi tới nơi rồi'

Hari Won cảm thấy rất áp lực khi hát ca khúc do chính tay Trấn Thành viết lời.

Tối 13/08, nữ ca sĩ Hari Won chính thức phát hành MV mới nhất mang tên It's You. Sau hơn nửa năm tập trung cho các dự án gameshow và phim ảnh, đây là sản phẩm đánh dấu sự chính thức trở lại với chặng đường âm nhạc của nữ ca sĩ. It's you là ca khúc thuộc thể loại nhạc Dance sôi động với lối hòa âm, phối khí được thực hiện hoàn toàn bởi phía ê-kíp Hàn Quốc. Trong đó, 'cha đẻ' của sản phẩm cũng chính là nhà sản xuất cho nhóm nhạc Hàn Quốc đình đám Kara - bộ đôi nhạc sĩ SAEBYUCK và Lee Jae Beom.

Hari Won trở lại đường đua âm nhạc với ca khúc It's You mang màu sắc sôi động và ngập tràn không khí mùa hè.

Ca khúc kể câu chuyện hài hước về một cô gái khi đứng trước những rung động tình cảm với người bạn trai. Từ sự bỡ ngỡ ban đầu đến mong muốn được bày tỏ tình cảm được cô thể hiện rộn ràng ở nửa sau bài hát khiến người xem không khỏi thích thú. Đặc biệt, lời Việt của ca khúc do chính ông xã của nữ ca sĩ - MC Trấn Thành tự viết riêng dành tặng cho cô. Với sự hỗ trợ hết lòng từ chồng, Hari Won cho biết cô vừa hạnh phúc nhưng không kém áp lực.

'Trong công việc anh Thành là người rất nghiêm túc. Mỗi lần hát sai một câu hay đoạn nào chưa ưng ý, tôi cảm giác như mình sắp bị mắng tới nơi. Nhưng tôi hiểu sự khó tính của chồng chỉ vì muốn sản phẩm được tốt hơn. Vì thế, tôi càng kiên trì thu đi thu lại nhiều lần đến khi thực sự cả hai ưng ý', Hari Won hài hước chia sẻ. Bên cạnh thể hiện song ngữ Hàn - Việt, đây cũng là lần đầu tiên Hari Won thể hiện khả năng rap bằng tiếng Hàn, hứa hẹn sẽ khiến nhiều khán giả thích thú.

Ngoài ra, Hari Won cũng lần đầu trổ tài đọc rap bằng tiếng Hàn trong ca khúc lần này. Đặc biệt, It's You được chính tay ông xã của nữ ca sĩ là MC trấn Thành viết lời.

Trước khi ra mắt chính thức, bà xã Trấn Thành cùng ê-kíp cũng gây tò mò cho không ít người khi chia sẻ đoạn teaser kéo dài 15 giây. Trong clip, Hari Won diện bikini, tạo hình màu sắc cùng mái tóc bạch kim ấn tượng xuất hiện ở giữa bể bơi. Chia sẻ về hình ảnh gợi cảm có phần xa lạ với phong cách của mình, Hari Won cho biết: 'Tôi chỉ định nghĩa trưởng thành đơn thuần là sự quyến rũ của một người phụ nữ. Ở vị trí của mình, tôi biết bản thân cần phải cân nhắc ra sao để mang đến hình ảnh phù hợp với công chúng. Tôi tự tin để nói rằng hình ảnh vừa qua gợi cảm nhưng không phản cảm'. 

Hari Won có sự thay đổi đáng kể về mặt hình ảnh trong MV lần này.

Rũ bỏ hình tượng nữ tính, nhẹ nhàng trước đó Hari Won hóa thân thành một quý cô năng động và sành điệu với mái tóc bạch kim ấn tượng.

Phần hình ảnh trong MV cũng được nữ ca sĩ đầu tư mạnh tay với từng cảnh quay, góc máy được chăm chút kỹ lưỡng. Đặc biệt, nữ ca sĩ diện hàng loạt bộ cánh điệu đà với mong muốn thể hiện trọn vẹn concept của cả ca khúc lẫn MV. It's You mở đầu với hình ảnh Hari điệu đà với bộ váy công chúa xanh ngọc. Giữa khung cảnh uể oải, thiếu sức sống của mọi người, nữ ca sĩ đã nhập cuộc khuấy động không khí trở nên nhộn nhịp. MV kết thúc với khoảnh khắc mọi người đều tràn ngập sự tự tin, năng lượng như một thông điệp nữ ca sĩ muốn truyền tải đến người xem: 'Mọi người hãy cứ bộc lộ hết mình trong tình yêu và sống trọn vẹn từng phút giây bên người mình thương'.

Thông điệp mà nữ ca sĩ muốn truyền tải trong MV lần này là: 'Mọi người hãy cứ bộc lộ hết mình trong tình yêu và sống trọn vẹn từng phút giây bên người mình thương'.

MV It's You - Hari Won

Một số hình ảnh của Hari Won trong MV It's You:

 

 

Theo saostar

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.