Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Hari Won: Trấn Thành cầu hôn chỗ đông người, sợ anh mất mặt nên tôi đồng ý

Hari Won lần đầu chia sẻ về những bí mật trong cuộc tình với Trấn Thành.

Hari Won vừa góp mặt trong chương trình Khách đến chơi nhà với vai trò khách mời. Không chỉ chia sẻ về minishow gần đây của mình, nữ ca sĩ cũng tiết lộ những chuyện ít ai biết trong cuộc sống hôn nhân với Trấn Thành.

Hari Won chia sẻ, lịch trình công việc của cô rất dày nên trong một ngày, cô chỉ có thể gặp chồng lúc đi ngủ. May mắn một điều là trừ những lúc đi diễn xa, còn lại ngày nào Trấn Thành - Hari Won cũng gặp nhau và tranh thủ trò chuyện.

Hari Won: Tran Thanh cau hon cho dong nguoi, so anh mat mat nen toi dong y hinh anh 1

 Trấn Thành tranh thủ đến trường quay chỉ để gặp Hari Won vài phút.

Nhắc lại về khoảng thời gian được Trấn Thành cầu hôn và tổ chức lễ cưới vào năm 2016, Hari Won cho biết thời điểm đó, do Trấn Thành cầu hôn cô ở chỗ đông người nên nữ ca sĩ mới đồng ý, vì nếu từ chối sẽ khiến Trấn Thành mất mặt.

Bản thân Hari Won dù đồng ý nhưng vẫn không hiểu tại sao Trấn Thành lại giục mình kết hôn tại thời điểm đó. Lễ cưới của Hari Won - Trấn Thành diễn ra vào cuối tháng 12/2016 nhưng tháng 10 cả hai mới bắt đầu tìm nơi tổ chức lễ cưới.

Điều này gây bất ngờ cho Hari Won bởi ở Hàn Quốc, phải mất 6 tháng chuẩn bị cho một lễ cưới. Đến ngày trọng đại, cô dâu tiến vào lễ đường nhưng nghĩ mình như đang đi sự kiện.

Trước thắc mắc về lý do Trấn Thành muốn kết hôn sớm, Hari Won chia sẻ: "Khi đó, chúng tôi hẹn hò rất muộn. Hơn 12h đêm, anh xong việc rồi chạy qua nhà tôi. Chúng tôi cứ cùng nhau đi khắp Sài Gòn rồi ăn uống, ngày nào cũng vậy và đến 3-4h sáng mới về nhà, sáng sớm tôi lại đi làm tiếp".

"Có lần, anh Thành mệt quá nên nói tôi cho anh ngủ 10 phút rồi lái xe cho đỡ mệt rồi cả hai ngủ quên đến sáng mới dậy. Mẹ tôi nhìn thấy, bảo tôi nếu anh buồn ngủ cứ cho vào nhà ngủ. 'Chứ để thế sợ nó đột quỵ, đi luôn nguy hiểm lắm' - mẹ tôi nói. Đến lúc này, anh Thành mới quyết định cưới tôi về sớm để 2 đứa sống chung chứ không để như vậy được nữa" - Hari Won chia sẻ nguyên nhân Trấn Thành muốn kết hôn sớm.

Hari Won: Tran Thanh cau hon cho dong nguoi, so anh mat mat nen toi dong y hinh anh 2

 

Về sống chung, Hari Won cảm thấy Trấn Thành là một người rất ngăn nắp, sạch sẽ trái ngược hẳn với cô. Dần dần, cô học tính cách này từ chồng bởi Trấn Thành kỹ đến mức vị trí đồ đạc để ở đâu, anh đều nhớ. Đi làm về, thấy nhà không sạch sẽ, nam MC sẽ dọn ngay rồi mới đi ngủ.

"Tôi cũng hỏi anh vì sao phải làm khổ bản thân như vậy vì thuê người giúp việc rồi vẫn phải tự làm. Anh nói thấy nhà dơ là không ngủ được nên phải dọn dẹp. Bản thân tôi cũng nhiều lần bị chồng nhắc nhở vấn đề này và khuyên tôi nên chỉnh lại. Tôi không làm thì anh Thành vẫn làm nên tôi thấy kỳ, chạy đến phụ anh ấy" - Hari Won nói thêm.

 

 

Theo VTC New

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.