Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Hari Won ra mắt tự truyện về thời thơ ấu cơ cực
Tự truyện 'Cỏ hạnh phúc' được nữ ca sĩ biên tập lại từ những trang nhật ký cá nhân thường ngày vẫn ghi chép.
hari-won-ra-mat-tu-truyen-ve-thoi-tho-au-co-cuc

"Tôi rất thích hình ảnh cỏ dại, vì nó rất đẹp dù có bị người đời chà đạp thế nào, vẫn vươn lên sống mạnh mẽ. Vì tin vào sức sống mạnh mẽ của cỏ dại, nên người ta vẫn ngày đêm đi tìm hạnh phúc và may mắn cho mình", đó là lời Hari Won mở đầu cho cuốn tự truyện Cỏ hạnh phúc sắp phát hành.

hari-won-ra-mat-tu-truyen-ve-thoi-tho-au-co-cuc-1

Nội dung cuốn sách chắt chiu từ những thăng trầm, mất mát, tổn thương lẫn niềm hạnh phúc từ cuộc đời của nữ ca sĩ gốc Hàn. Hari Won dành món quà đặc biệt này tặng khán giả luôn ủng hộ và yêu mến mình.

hari-won-ra-mat-tu-truyen-ve-thoi-tho-au-co-cuc-2

Hari Won cho biết cô có sở thích ghi chép tất cả những điều diễn ra xung quanh cuộc sống vào nhật ký. Giọng ca Anh cứ đi đi tâm sự, hiện tại là thời điểm quý giá khi cô nếm trải đủ những mất mát, thương tổn lẫn niềm hạnh phúc trong cuộc sống.

hari-won-ra-mat-tu-truyen-ve-thoi-tho-au-co-cuc-3

Người đọc sẽ khó bắt gặp hình ảnh "Hari Won ngôi sao" với những dự án tiền tỷ, cuộc sống sung túc,  hay những thị phi, quy chụp mà cô chưa bao giờ lên tiếng thanh minh. Tự truyện được hiểu đơn giản là những mảnh ký ức xâu chuỗi nên cuộc đời của một cô gái nghèo vượt khó.

hari-won-ra-mat-tu-truyen-ve-thoi-tho-au-co-cuc-4

Trong tự truyện, nữ ca sĩ mang 2 dòng máu Việt - Hàn chia sẻ về quá khứ là một đứa trẻ không quốc tịch, nghèo khó, phải chịu nhiều tổn thương. Hồi tưởng lại khoảng thời gian cơ cực xa xưa, cô chỉ cười xòa đúc kết: "Sống mà để người khác thấy mình cười, đơn giản hơn nhiều việc để người ta thấy mình khóc".

hari-won-ra-mat-tu-truyen-ve-thoi-tho-au-co-cuc-5

Bản thảo Cỏ hạnh phúc được hoàn thành trong vòng 6 tháng với hai ngôn ngữ tiếng Việt và tiếng Hàn.

hari-won-ra-mat-tu-truyen-ve-thoi-tho-au-co-cuc-6

Toàn bộ hình ảnh minh họa trong sách được Hari Won thực hiện tại Hàn Quốc.

hari-won-ra-mat-tu-truyen-ve-thoi-tho-au-co-cuc-7

"…Những tháng năm tuổi trẻ rực rỡ đã qua, hay ngày mai ngập tràn ánh nắng ban mai đang tới. Dành cho những tháng năm luôn nỗ lực hết mình trên sâu khấu. Dành cho một cuộc đời quá nhiều giông bão nhưng cũng không kém lung linh sắc màu", Hari Won viết trong lời đề tựa.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.