Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Hari Won bị phỉ báng 'không con - chết sớm', Trấn Thành tuyên bố dốc hết tiền bạc truy tìm kẻ khẩu nghiệp

"Tôi sẽ cho công an đến tận nhà bạn để làm việc. Và tuyên bố nhé, mất bao nhiêu tiền, tôi cũng sẽ truy ra bạn", Trấn Thành tức giận tới đỉnh điểm.

Mới đây, Trấn Thành bày tỏ sự bức xúc khi bà xã Hari Won và gia đình bị kẻ xấu nguyền rủa. Theo nội dung đoạn bình luận được nam danh hài công khai, một anti-fan đã mang chuyện bà xã anh bị bệnh tật ra để mỉa mai, diễu cợt.

Người này cho rằng "đời có vay có trả", vợ chồng Xìn - Ri tham lam, nhưng lắm tiền nhiều rồi cũng chỉ cô độc "mang tiền đi cúng cho bác sĩ mà vẫn triệt giống triệt nòi do Hari Won bị ung thư cổ tử cung". Thậm chí, anti-fan này còn nguyền rủa Hari Won sẽ "sớm xuống mồ vì bệnh gì còn hy vọng chứ ung thư thì không bao giờ".

Quá bức xúc, Trấn Thành đã công khai tuyên chiến với kẻ đã phỉ báng vợ và gia đình. Ông xã Hari Won không chỉ nhờ tới pháp luật can thiệp mà còn huy động "500 anh em" trên mạng xã hội để truy tìm kẻ đã hạ bệ bạn đời.

Hari Won bị phỉ báng không con - chết sớm, Trấn Thành tuyên bố dốc hết tiền bạc truy tìm kẻ khẩu nghiệp-1
Anti-fan nguyền rủa Hari Won.

Hari Won bị phỉ báng không con - chết sớm, Trấn Thành tuyên bố dốc hết tiền bạc truy tìm kẻ khẩu nghiệp-2
Trấn Thành tuyên chiến, truy tìm kẻ nguyền rủa Hari Won.

Đăng tải hình ảnh trang cá nhân của kẻ xấu kèm bằng chứng, Trấn Thành gay gắt: "Sáng sớm là tôi điên rồi. Xin 3T - Trấn Thành Town truy lùng gấp nhân vật này, cung cấp thông tin cá nhân và địa chỉ nhân vật này cho tôi nhé.

Bạn có thể không thích tôi nhưng không thể nhân danh bất cứ cái gì mà vào nhà tôi phỉ báng và nguyền rủa gia đình và vợ tôi như thế. Nếu bạn chỉ viết vu vơ một bình luận tôi cũng còn bỏ qua được. Đằng này là trả lời từng fan của tôi và liên tục nguyền rủa gia đình tôi bằng những lời cay nghiệt và tỏ ra cực kỳ khoái chí với việc đó.

Như bạn đã viết: 'Cuộc đời này trả giá nhanh lắm'. Đúng..., và bạn sắp phải trả giá cho hành động vừa rồi đây. Tôi sẽ cho công an đến tận nhà bạn để làm việc. Và tuyên bố nhé, mất bao nhiêu tiền... tôi cũng sẽ truy ra bạn. Mọi người giúp tôi truy ra nhân vật này nhé. Xin cảm ơn".

Hari Won bị phỉ báng không con - chết sớm, Trấn Thành tuyên bố dốc hết tiền bạc truy tìm kẻ khẩu nghiệp-3
Trấn Thành quyết tìm ra kẻ xấu, bất chấp phải cần đến bao nhiêu tiền bạc.

Trấn Thành và Hari Won được xem là cặp đôi vàng của làng giải trí hiện nay. Xìn - Ri kết hôn từ năm 2016, song đến thời điểm này vẫn chưa có trái ngọt hôn nhân dù nhiều lần bày tỏ ước mơ.

Hari Won bị phỉ báng không con - chết sớm, Trấn Thành tuyên bố dốc hết tiền bạc truy tìm kẻ khẩu nghiệp-4

Cách đây 9 năm, Hari Won từng bị mắc bệnh ung thư cổ tử cung. Ngay cả khi đã đẩy lùi bệnh tật, việc sinh con của cô cũng gặp không ít trở ngại. Vì yêu thương và lo cho sức khỏe của vợ, Trấn Thành không muốn giục tốc chuyện con cái, dù cho anh thực sự mong muốn được nghe thấy tiếng cười trẻ thơ.

"Bác sĩ nói Hari vẫn có con được nhưng phải rất cẩn thận. Vợ tôi muốn đẻ thì đẻ, không thì thôi chứ tôi không dám yêu cầu. Dù Hari Won có con hay không, tôi vẫn yêu cô ấy", danh hài từng tâm sự với 2Sao.vn.

 

Theo 2sao

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.