Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Hành trình tình yêu 10 năm của Đông Nhi và Ông Cao Thắng qua những MV kết hợp cùng nhau

Trải qua 10 năm hò hẹn, Đông Nhi và Ông Cao Thắng luôn đồng hành cùng nhau trong cuộc sống lẫn công việc. Cả hai sở hữu kha khá những sản phẩm âm nhạc chung.

Tin đồn hẹn hò của Đông Nhi và Ông Cao Thắng bắt đầu rộ lên vào khoảng năm 2010 khi Ông Cao Thắng lần đầu xuất hiện trong MV của Đông Nhi. Sau đó cả hai luôn ‘dính lấy nhau' và có những cử chỉ quan tâm thân mật mỗi khi dự sự kiện. Biết đâu chính những sản phẩm âm nhạc kết hợp cùng nhau lại góp phần ‘đẩy thuyền' cho cặp đôi này. Thử đếm xem trong suốt 10 năm hẹn hò, cặp đôi có bao nhiêu sản phẩm âm nhạc chung nhé!

Đông Nhi và Ông Cao Thắng khiến người ta ngưỡng mộ vì tình yêu đẹp như mơ.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng khiến người ta ngưỡng mộ vì tình yêu đẹp như mơ.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng lần lượt trở thành ‘nàng thơ', ‘chàng thơ' trong những MV của nhau

Năm 2010 Đông Nhi phát hành album đầu tay The First Step với 3 MV được đầu tư kỹ lưỡng: Ác mộng của những giấc mơ, Gương, Tìm anh. Cả 3 MV là câu chuyện xuyên suốt của một đôi tình nhân do Đông Nhi và Ông Cao Thắng thủ vai chính. Nội dung chính nói về tâm trạng khổ đau, ngột ngạt của cô gái sau khi mất đi người yêu. Đây là lần đầu tiên cả hai cùng nhau xuất hiện trong một dự án chung.

MV Tìm anh

Năm 2011, Đông Nhi cho ra mắt đĩa mở rộng The Singer và nhận được nhiều phản hồi tích cực của công chúng lẫn giới chuyên môn. Trong đó có MV Có những yêu thương nào có sự tham gia diễn xuất của Ông Cao Thắng.

MV có bối cảnh mùa đông nhưng lại được quay vào ngày trời nắng nóng như đổ lửa, cả hai phải mặc áo khoác dày và quay đi quay lại nhiều lần rất cực. Tuy mệt nhưng cả hai đều rất vui vẻ. Đặc biệt cảnh ăn bánh kem, cả Đông Nhi và Ông Cao Thắng đều mê bánh kem nên xử lý xong trong một nốt nhạc. Cảnh này chỉ quay mất đúng 5 phút và sau khi quay xong, cả hai chiếc bánh kem đều được cặp đôi xử lý sạch sẽ.

 

MV Có những yêu thương nào

Cũng trong năm 2011, Ông Cao Thắng tiếp tục góp mặt trong MV Từng thuộc về nhau của Đông Nhi. Nội dung MV kể về những kỷ niệm của một cặp đôi đã ‘từng thuộc về nhau' qua hồi tưởng của cô gái, cùng với đó là tâm trạng giằng xé, muốn đuổi theo níu kéo nhưng không được.

Khoảng năm 2012 – 2013, Đông Nhi và Ông Cao Thắng tiếp tục kết hợp cùng nhau trong MV đôi Sau mỗi giấc mơ và Tìm về. Cặp đôi hết kéo nhau xuống biển lại rủ nhau lên rừng. Đặc biệt MV Sau mỗi giấc mơ có những cảnh quay dưới nước rất nghệ thuật và đẹp mắt. Nụ hôn dưới nước của Đông Nhi và Ông Cao Thắng là một điểm nhấn khiến người hâm mộ thích thú. Đến MV Tìm về, Đông Nhi hóa thân thành nàng thổ dân xinh đẹp, gặp được chàng trai rừng xanh Ông Cao Thắng và cùng nhau sống hạnh phúc ở một nơi chỉ có hai người yêu nhau.

 

MV Sau mỗi giấc mơ với cảnh hôn dưới nước cực đẹp

Có qua cũng phải có lại, năm 2012 khi Ông Cao Thắng thực hiện liên tiếp 2 MV Hãy cho anh cơ hội và Nơi ấy ngọn đồi tình yêu, Đông Nhi chính thức trở thành nàng thơ trong cả 2 MV này. Nội dung 2 MV kể câu chuyện tình yêu lãng mạn nhưng đượm buồn. Đông Nhi và Ông Cao Thắng diễn tả những khoảnh khắc ngọt ngào của một cặp tình nhân ở Đà Lạt thơ mộng.

Năm 2016, Đông Nhi và Ông Cao Thắng tiếp tục tung ta MV Love Like You ngọt ngào và lãng mạn, như kể lại nhật ký tình yêu của chính cặp đôi. Mặc dù nhãn hàng xuất hiện dày đặc trong MV nên nhiều người cho rằng đây là một TVC quảng cáo, tuy vậy MV vẫn được yêu thích vì giai điệu bắt tai và hình ảnh dễ thương.

 

MV Nơi ấy ngọn đồi tình yêu

Năm 2017, Đông Nhi tung ra MV Love Me Too với hình ảnh bốc lửa nóng bỏng mắt. Đông Nhi hóa thân thành quý cô sang chảnh đang tận hưởng kỳ nghỉ của mình trên chiếc du thuyền sang trọng. MV khiến fan đặc biệt phấn khích khi có sự xuất hiện của Ông Cao Thắng.

Cũng trong năm 2017, cả hai cùng nhau xuất hiện trong MV Sao chẳng thể vì em với những cuộc cãi vã, khổ đau một cặp đôi đang gặp trục trặc chuyện tình cảm. Tuy thế fan vẫn tin tưởng tuyệt đối vào tình yêu của thần tượng ngoài đời.

 

MV Sao thẳng thể vì em

Những bản tình ca cả hai cùng hòa giọng

Đông Nhi và Ông Cao Thắng cũng có không ít những sản phẩm âm nhạc có sự góp giọng của cả hai. Năm 2013, cả hai tung ra hai bản song ca là Nắm tay anh nhé và Ta nên dừng lại. Nắm tay anh nhé có giai điệu vui tươi, ca từ lãng mạn, diễn tả tâm trạng vui tươi, hạnh phúc của một cặp đôi đang say đắm trong tình yêu.

Ta nên dừng lại có màu sắc buồn bã, u ám, lột tả tâm trạng khổ đau quằn quại của một chàng trai thất tình. Đông Nhi chỉ góp giọng một đoạn ngắn trong bài hát nhưng xuất hiện xuyên suốt từ đầu đến cuối MV. Cặp đôi có những khoảnh khắc tình tứ, lãng mạn nhưng kết thúc trong nước mắt.

 

Ông Cao Thắng khổ đau quằn quại trong Ta nên dừng lại.

Năm 2014, cặp đôi cùng nhau kết hợp trong MV Cất giấu ký ức được ra mắt vào dịp Valentine. Đến thời điểm này, Ông Cao Thắng gần như đã giã từ sự nghiệp ca hát để tập trung làm nhà sản xuất cho Đông Nhi nên cả hai không có nhiều sản phẩm chung như trước. Cất giấu ký ức lại tiếp tục là một MV thất tình. Trong MV này, Đông Nhi và Ông Cao Thắng không chỉ diễn xuất mà còn thể hiện khả năng vũ đạo uyển chuyển của mình.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng thể hiện vũ đạo cực nuột trong Cất giấu ký ức.

Sau Cất giấu ký ức, cả hai tiếp tục hòa giọng trong ca khúc Mơ một hạnh phúc, một bản ballad ngọt ngào dành cho những cặp đôi đang hạnh phúc trong tình yêu.

Đến năm 2015, Đông Nhi và Ông Cao Thắng cho ra mắt MV Ta là của nhau, không chỉ xuất hiện cùng nhau trong MV mà cả hai cùng hòa giọng trong bản tình ca lãng mạn này. Đây hẳn là MV được fan lục xem lại nhiều nhất nhân dịp Ông Cao Thắng chính thức cầu hôn Đông Nhi sau 10 năm hẹn hò. Cả MV từ giai điệu, ca từ đến phần hình ảnh đều thể hiện một cách hoàn hảo tình yêu lãng mạn, hạnh phúc của cặp đôi.

Ta là của nhau là một MV hoàn hảo cho tình yêu của cặp đôi.

Tiếp đến năm 2016, cặp đôi trình làng MV I Wanna Be Your Love với giai điệu sôi động, ca từ vui vẻ, hạnh phúc để kỷ niệm 7 năm yêu nhau. MV có những hình ảnh siêu lãng mạn được thực hiện hoàn toàn ở Nhật Bản.

Thông qua những sản phẩm âm nhạc kết hợp cùng nhau, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã diễn tả trọn vẹn những cung bậc cảm xúc trong tình yêu mà bất cứ cặp đôi nào cũng đều trải qua. Từ cảm giác hồi hộp, nhớ nhung lúc mới yêu, cảm giác hạnh phúc, thăng hoa khi chìm trong tình yêu say đắm, đến tâm trạng khổ đau, dằn vặt khi tình yêu tan vỡ và cả những hoài niệm về tình cũ đã qua. Rất may cả hai không bị MV lậm vào đời vì họ vẫn hạnh phúc sau 10 năm bên nhau và sắp sửa có một đám cưới trong mơ.

MV I Wanna Be Your Love

Như vậy, trải qua 10 năm hẹn hò, Đông Nhi và Ông Cao Thắng không chỉ là một cặp đôi hạnh phúc mà còn là những người bạn đồng hành, những cộng sự cực ăn ý trong cả công việc lẫn cuộc sống. Đối với Đông Nhi, còn gì hạnh phúc hơn khi tìm được một người bạn diễn ăn ý đến thế trong những sản phẩm âm nhạc của mình.

Đông Nhi có thể bước lên những đỉnh vinh quang, tỏa sáng rực rỡ một phần nhờ công sức không nhỏ của người yêu luôn đứng phía sau hỗ trợ hết mình, một người luôn mang cho cô cảm giác an toàn và tin tưởng. Cùng chúc cho cặp đôi này sẽ mãi mãi hạnh phúc bên nhau nhé!

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.