Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Hàng trăm sao Hàn cùng tới Việt Nam vào tháng 11 là ai?

Lễ trao giải Asia Artist Awards diễn ra vào cuối tháng 11 có sự tham gia của hàng trăm nghệ sĩ nổi tiếng Hàn Quốc, trong đó có TWICE, Red Velvet, Super Junior, Jang Dong Gun...

Hang tram sao Han cung toi Viet Nam vao thang 11 la ai? hinh anh 1
Ban tổ chức lễ trao giải Asia Artist Awards vừa công bố danh sách nghệ sĩ tham gia sự kiện được tổ chức tháng 11 tại Hà Nội. Ngay khi danh sách được công bố, fan Việt hào hức và chờ đợi từng ngày để được chào đón dàn thần tượng. Có thể nói đây là một trong những sự kiện quy tụ đông ngôi sao Hàn Quốc nhất từ trước đến nay.
Hang tram sao Han cung toi Viet Nam vao thang 11 la ai? hinh anh 2
Tổng cộng 14 nhóm nhạc, 2 ca sĩ solo và 10 diễn viên tới Việt Nam lần này. Như vậy, fan Việt sắp có cơ hội gặp gỡ hàng trăm ngôi sao đến từ Hàn Quốc. Đội hình nhóm nhạc nữ quy tụ nhiều tên tuổi nổi tiếng, thuộc top đầu của Kpop, chẳng hạn TWICE, Red Velvet, ITZY, Momoland... Đặc biệt, TWICE sắp trở lại với ca khúc mới mang tên Feel Special. Fan Việt có cơ hội được xem nhóm nhạc nhà JYP biểu diễn bài hát này trên sân khấu Mỹ Đình.
Hang tram sao Han cung toi Viet Nam vao thang 11 la ai? hinh anh 3
ITZY là tân binh nhưng sức hút không hề thua kém các nhóm nhạc đi trước. Họ luôn nằm trong top đầu về thành tích bán album, nhạc số và lượt xem trong số những nhóm nhạc quảng bá từ đầu năm 2019. 5 cô gái cũng là ứng cử viên sáng giá nhất để giành giải tân binh ở các lễ trao giải cuối năm, kể cả Asia Artist Awards.
Hang tram sao Han cung toi Viet Nam vao thang 11 la ai? hinh anh 4
Đây là lần đầu tiên Asia Artist Awards được tổ chức tại Việt Nam. Thành viên nhóm Momoland, Nancy cùng Ahn Hyo Seop, Super Junior Lee Teuk và nữ diễn viên Lim Ji Yeon đảm nhận vai trò MC.

Hang tram sao Han cung toi Viet Nam vao thang 11 la ai? hinh anh 5

Hang tram sao Han cung toi Viet Nam vao thang 11 la ai? hinh anh 6

Dàn diễn viên nữ có phần ít ỏi hơn. Tuy nhiên, không khí chào đón YoonA, Park Min Young, Lee Jung Eun không vì thế kém nhiệt. Đặc biệt, với các fan của SNSD, đây là cơ hội hiếm hoi để gặp gỡ YoonA.
Hang tram sao Han cung toi Viet Nam vao thang 11 la ai? hinh anh 7
Trong các nhóm, Super Junior có tuổi nghề lâu nhất. Với nhiều năm hoạt động, nhóm sở hữu lượng fan đông đảo. Lần đầu tiên đến Việt Nam năm 2010, nhóm thậm chí gây tắc nghẽn đường phố vì quá đông người hâm mộ đuổi theo.
Hang tram sao Han cung toi Viet Nam vao thang 11 la ai? hinh anh 8
AAA 2019 là ngày hội được fan của công ty giải trí JYP mong đợi nhất. Công ty này có tới 4 nhóm nhạc tham gia sự kiện, đó là TWICE, ITZY, GOT7 và Stray Kids. Ngay lúc này, các fan của JYP tại Việt Nam bắt đầu lên kế hoạch để chào đón thần tượng của họ một cách hoành tráng nhất.

Hang tram sao Han cung toi Viet Nam vao thang 11 la ai? hinh anh 9

Hang tram sao Han cung toi Viet Nam vao thang 11 la ai? hinh anh 10

Dàn ca sĩ nam còn có NU’EST, AB6IX, TXT, Stray Kids, Snuper, Dongkiz và Zico. Trong đó TXT là nhóm nhạc cùng công ty với BTS nên sở hữu lượng fan đông đảo ngay khi ra mắt.

Hang tram sao Han cung toi Viet Nam vao thang 11 la ai? hinh anh 11

Hang tram sao Han cung toi Viet Nam vao thang 11 la ai? hinh anh 12

Hang tram sao Han cung toi Viet Nam vao thang 11 la ai? hinh anh 13

Dàn diễn viên nam tham gia sự kiện đều là những ngôi sao hạng A như Jang Dong Gun, Ji Chang Wook, Lee Kwang Soo, Jung Hae In, Ong Seong Wu. Như thường lệ, họ đảm nhận công việc công bố các giải thưởng. Trước đó, Asia Artist Awards gặp rắc rối bởi nghệ sĩ Việt đồng loạt rút khỏi các hạng mục bình chọn. Cuối cùng, ban tổ chức phải hủy bỏ bình chọn cả 3 hạng mục dành riêng cho nghệ sĩ Việt.

 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.