Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Hãng Sony xác nhận sản xuất 'Venom 2', có thể ra rạp vào cuối năm 2020

Dù bị các nhà phê bình phim chê “lên bờ xuống ruộng”, nhưng doanh thu khủng của Venom đã giúp nó trở thành một trong những bộ phim thương mại thành công nhất năm 2018. Vì kết quả quá thành công như vậy nên hầu hết các mọt phim đều tin tưởng Sony sẽ bật đèn xanh cho phần tiếp theo và  mong đợi đó có vẻ sẽ trở thành sự thật khi hồi tháng 11, hãng đã lên lịch cho một “phần phim Sony-Marvel tiếp theo chưa đặt tên” sẽ được công chiếu cuối năm 2020. Nhưng bây giờ thì mọi thứ đã được chính thức xác nhận. Venom 2 sẽ “xảy ra”, và bộ phim sẽ đem trở lại một trong những người đóng góp cho thành công to lớn của phần đầu.

Hãng Sony xác nhận sản xuất Venom 2, có thể ra rạp vào cuối năm 2020

Kelly Marcel, một trong những biên kịch của Venom đã được Sony mời trở lại để chấp bút cho Venom 2. Theo như Variety, quyết định quay trở lại của Marcel là điều “vô cùng ý nghĩa”, và trong lần trở lại này, cô cũng sẽ đảm nhận vai trò giám đốc sản xuất cho phim. Scott Rosenberg và Jeff Pinkner, những người đã viết những bản thảo đầu tiên cho kịch bản của Venom, nhưng họ sẽ không tham gia vào Venom 2, bỏ lại một mình Marcel phiêu lưu cùng với Eddie Brock và “người bạn” bất đắc dĩ của anh ta.

Cùng với tin tức về sự trở lại của Kelly Marcel trong Venom 2, Michelle Williams cũng được thông tin sẽ quay trở lại trong vai Ann Weying bên cạnh Eddie Brock của Tom Hardy và Cletus Kasady của Woody Harrleson. Về việc ai sẽ ngồi vào ghế đạo diễn, thì hiện vẫn chưa có thông tin. Venom được cầm trịch bởi đạo diễn Ruben Fleischer, nhưng nhiều nguồn tin cho rằng Sony có lẽ đang tìm kiếm một ai khác để đạo diễn Venom 2 bởi vì Fleischer sẽ bận rộn với phần tiếp theo của Zombieland.Avi Arad, Matt Tolmach và Amy Pascalcũng sẽ quay lại với vai trò những người sản xuất.

Hãng Sony xác nhận sản xuất Venom 2, có thể ra rạp vào cuối năm 2020

Với rất nhiều “gương mặt thân quen” sẽ trở lại trong Venom 2, có vẻ như Sony đang thực hiện đúng câu “tục ngữ” “Đang yên đang lành thì đừng nên thay đổi”. Venom có tổng doanh thu toàn cầu là 855 triệu đô, thuộc top 6 bộ phim có doanh thu cao nhất trong năm 2018, và để đạt được những thành công như thế, thậm chí là hơn nữa nên đừng ai thắc mắc tại sao Sony lại muốn giữ nguyên vẹn mọi thứ từ diễn viên, cho tới đội ngũ sản xuất.

Hãng Sony xác nhận sản xuất Venom 2, có thể ra rạp vào cuối năm 2020

Trong khi chờ đợi những thông tin chi tiết hơn của Venom 2 được công bố, thì chúng ta hãy xem lại phần after credit từ Venom, khi Eddie Brock du lịch đến nhà tù San Quentin  để nói chuyện với kẻ giết người hàng loạt Cletus Kasady và hắn ta hứa rằng sẽ tàn sát tất cả khi hắn trốn thoát. Nếu nhiêu đó vẫn chưa đủ, thì hãy ngó qua comic một chút, Cletus đã bị chiếm hữu bởi một trong symbiote và trở thành Carnage, và tên này không giống như Venom, không có một chừng mực nào về phân biệt đúng sai. Vì vậy, chúng ta có thể dễ dàng ghép các mảnh ghép lại với nhau và suy luận rằng, trong Venom 2, chúng ta sẽ thấy Eddie, Cletus và các symbiote tương ứng của họ đụng độ với nhau.

Giả sử như Venom 2 chính là “phần tiếp theo của Sony-Marvel chưa đặt tên” chúng tôi đã đề cập ở trên, thì chúng ta có thể thưởng thức nó ở rạp vào 02.10.2020.

Theo Saostars.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.