Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Han Sara chuộng mặc áo ngắn khoe vòng eo chỉ 53 cm

Từ khi giảm cân thành công, Han Sara làm bạn với những thiết kế váy áo ngắn, bó tôn lên thân hình thon gọn.

Han Sara chuong mac ao ngan khoe vong eo chi 53 cm hinh anh 1 sara_9_1.jpg

Bước ra từ chương trình The Voice, Han Sara là gương mặt trẻ được nhiều người biết đến nhờ nhan sắc xinh xắn, giọng hát nội lực. Lúc mới nổi tiếng, 10X sở hữu ngoại hình cân đối, đáng yêu. Tuy vậy, sau quá trình giảm cân nghiêm ngặt, nữ ca sĩ xuất hiện với vóc dáng khẳng khiu cùng vòng eo con kiến, chỉ 53 cm. Vì vậy, cô chuộng diện crop top khoe trọn lợi thế hình thể.

Han Sara chuong mac ao ngan khoe vong eo chi 53 cm hinh anh 2 sara_4.jpg

Han Sara chuong mac ao ngan khoe vong eo chi 53 cm hinh anh 3 sara_1.jpg

Loạt chiếc áo ngắn và bó sát vào cơ thể cùng quần cạp cao càng làm tôn lên vòng eo nhỏ gọn của nữ nghệ sĩ sinh năm 2000. Đây cũng là những món đồ được Han Sara yêu thích. Cô sở hữu nhiều áo crop top với đủ loại màu sắc, kiểu dáng.

Han Sara chuong mac ao ngan khoe vong eo chi 53 cm hinh anh 4 sara_3_1.jpg

Sở hữu thân hình quyến rũ và vòng eo săn chắc, Han Sara có thể "cân" mọi loại trang phục từ đơn giản, năng động đến nữ tính, cầu kỳ. Để được như hiện tại, nữ ca sĩ trẻ phải tuân thủ theo chế độ tập luyện, ăn uống nghiêm khắc. Sara từng chia sẻ mình có niềm đam mê lớn với bộ môn boxing, có thể tập đến 5 tiếng/ngày.

Han Sara chuong mac ao ngan khoe vong eo chi 53 cm hinh anh 5 sara_12_1.jpg

Han Sara cũng bật mí chế độ ăn uống của mình cho người hâm mộ. Khác với quan niệm giảm cân bình thường, cô có công thức ăn đó là 80% tinh bột, 10% chất đạm và 10% chất béo. 10X cho hay tinh bột mình nạp vào cơ thể hoàn toàn là thiên nhiên, có trong trái cây, gạo lứt hoặc khoai lang. Các loại tinh bột từ gạo trắng, đồ ăn vặt được hạn chế hoàn toàn.

Han Sara chuong mac ao ngan khoe vong eo chi 53 cm hinh anh 6 sara_5.jpg

Hiểu rõ lợi thế hình thể, Han Sara luôn chọn những món đồ có thể giúp khoe triệt để vòng eo 53 cm hiếm ai có được. Mỹ nhân 10X chuộng phong cách thời trang giống dàn thần tượng Hàn Quốc. Trong ảnh, cô phối áo len dáng ngắn sexy cùng quần cạp cao. Đây là kiểu mặc được Jennie (BlackPink) cùng nhiều sao nữ xứ sở kim chi lăng xê.

Han Sara chuong mac ao ngan khoe vong eo chi 53 cm hinh anh 7 sara.jpg

Han Sara chuong mac ao ngan khoe vong eo chi 53 cm hinh anh 8 sara_8.jpg

Những chiếc áo ngắn, ôm sát cũng không thể làm khó được Han Sara. Ở hình trái, cô diện thiết kế crop top hai dây năng động cùng quần cạp trễ đơn giản. Dịp khác, 10X toát lên vẻ kiêu sa, nữ tính khi khoác lên mình mẫu áo màu hồng nhạt, có chi tiết tay bồng điệu đà. Cô tạo điệm nhấn cho trang phục bằng việc xách thêm túi Gucci kẹp nách hợp thời.

Han Sara chuong mac ao ngan khoe vong eo chi 53 cm hinh anh 9 sara_2_1.jpg

Tích cực mặc áo ngắn khoe eo đẹp, Han Sara nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng. Tài khoản @nguyenthuu251201 bày tỏ: "Ước gì mình cũng có múi bụng đẹp như Han Sara". Cũng có một số người hỏi bí quyết để có thân hình chuẩn giống nữ ca sĩ.

Han Sara chuong mac ao ngan khoe vong eo chi 53 cm hinh anh 10 sara_11.jpg

Han Sara chuong mac ao ngan khoe vong eo chi 53 cm hinh anh 11 sara_10.jpg

Thân hình cao gầy giúp Han Sara tự tin diện váy áo bó sát, gợi cảm. Tuy nhiên, có một thời gian giọng ca Tớ thích cậu khiến bạn bè và người hâm mộ lo lắng khi ngày càng trông ốm yếu, thiếu sức sống. Đặc biệt là mỗi lần diện váy ngắn, cô lại để lộ đôi chân tong teo.

 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.