Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Hai thành viên Black Pink bị đăng ảnh trên web nóng lớn nhất thế giới

Cộng đồng fan của nhóm Black Pink bày tỏ sự phẫn nộ, kêu gọi đánh sập tài khoản mạng xã hội của trang web khiêu dâm lớn nhất thế giới vì đăng ảnh hai thành viên Lisa và Rosé.

Ngày 10/1 (theo giờ Mỹ), tài khoản mạng xã hội (MXH) của trang web khiêu dâm lớn nhất thế giới bất ngờ đăng tải hình ảnh hai thành viên Black Pink khiến người hâm mộ phẫn nộ.

Cụ thể, trang web khiêu dâm trên đã đưa hình ảnh của Lisa và Rosé lên tài khoản MXH, đồng thời tag (gắn thẻ tên) tên hai nữ thần tượng. Hình ảnh được ghi lại khi 2 thành viên Black Pink đang đi mua sắm tại khu chợ đêm Bangkok (Thái Lan).

Hai thanh vien Black Pink bi dang anh tren web nong lon nhat the gioi hinh anh 1
Hình ảnh của Lisa và Rosé trên tài khoản mạng xã hội của trang web khiêu dâm. 

Nguyên nhân trang web đăng tải hình ảnh của hai thần tượng Kpop là các cô gái vô tình đứng cạnh chiếc áo thun có gắn logo của trang. Người nắm quyền điều hành tài khoản MXH trên tỏ ra khá hứng thú, thậm chí đã ấn nút theo dõi trang cá nhân của Rosé.

Người hâm mộ Black Pink tỏ ra phẫn nộ khi trang web khiêu dâm đăng ảnh hai cô gái. Fan cho rằng chuyện này làm xấu danh tiếng của nhóm nhạc Kpop.

Bên cạnh đó, cả Rosé và Lisa đều sinh năm 1997, là em út trong nhóm Black Pink. Người hâm mộ cho rằng cả hai còn khá nhỏ và việc xuất hiện trên trang web khiêu dâm gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh của hai người. 

Hiện, cộng đồng fan của nhóm nữ nhà YG đang kêu gọi "đánh" sập trang web khiêu dâm để bảo vệ hình tượng cho thần tượng. 

Black Pink gồm 4 thành viên đến từ YG Entertainment, được mệnh danh là "em gái 2NE1". Nhóm ra mắt vào năm 2016 và nhanh chóng bật lên hàng ngũ ngôi sao hàng đầu Kpop nhờ loạt hit Boombayah, Whistle, Playing With Fire, DDU-DU DDU-DU... 

Hai thanh vien Black Pink bi dang anh tren web nong lon nhat the gioi hinh anh 2
Black Pink hiện là nhóm nữ được chú ý bậc nhất Kpop và có khả năng thành công cao khi tấn công thị trường Mỹ. 

Mới đây, 4 cô gái đến từ YG gây chú ý khi trở thành nhóm nữ Kpop đầu tiên biểu diễn tại một trong những lễ hội âm nhạc lớn nhất thế giới Coachella Valley. Người sáng lập sự kiện đã đích thân tới Hàn Quốc để mời Black Pink tham dự. 

Coachella Valley Music and Arts Festival (Liên hoan Âm nhạc và Nghệ thuật Valley Coachella) được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1999, sau đó diễn ra thường niên tại California (Mỹ). Năm 2017, lễ hội có sự tham gia của 250.000 người và thu về 114,6 triệu USD.

Sự xuất hiện của Black Pink tại Coachella Valley 2019 được coi là dấu hiệu đáng mừng, báo hiệu khả năng thành công cao cho kế hoạch tấn công thị trường Mỹ của nhóm nữ 4 thành viên. 

 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.