Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Giữa rừng MV Drama Vpop, trò cưng của Mỹ Tâm trở lại bằng bản Ballad 'lụi tim' cùng MV Animation

Bảo Uyên chính thức phát hành Animation Video ‘Mây của trời để gió cuốn đi' phiên bản hoạt hình đánh dấu sự trở lại đường đua Vpop.

Thời điểm mới bước ra từ chương trình The Voice 2015, Bảo Uyên gây ấn tượng khi khá chăm chỉ ra mắt sản phẩm âm nhạc cá nhân. Tuy nhiên, do lịch trình học tập cũng như mong muốn có thêm thời gian rèn luyện bản thân, trò cưng Mỹ Tâm đã tạm vắng bóng trên đường đua Vpop, để lại trong lòng khán giả nhiều nuối tiếc.

Giữa rừng MV Drama Vpop, trò cưng của Mỹ Tâm trở lại bằng bản Ballad 'lụi tim' cùng MV Animation 0

Tối 25/10, Bảo Uyên chính thức phát hành Animation Video ‘Mây của trời để gió cuốn đi' phiên bản hoạt hình đánh dấu sự trở lại đường đua Vpop. Đây là một sáng tác của nhạc sĩ trẻ Nguyễn Công Thành, có tựa đề là câu nói rất quen thuộc trên MXH với các bạn trẻ.

Bằng giai điệu nhẹ nhàng, ngọt ngào cùng ca từ đầy chất thơ, ‘Mây của trời để gió cuốn đi' hứa hẹn sẽ nhanh chóng chiếm được tình cảm của người nghe ngay lần đầu ra mắt. Những câu hát ‘lụi tim' như Chuyện đã kết thúc nhiều năm, Thì thôi hãy trôi về chốn xa xăm, Chẳng cần ghé thăm, để dành tháng năm, Yêu thêm một người... được kì vọng sẽ trở thành nguồn cảm hứng cho những dòng status trên MXH.

Giữa rừng MV Drama Vpop, trò cưng của Mỹ Tâm trở lại bằng bản Ballad 'lụi tim' cùng MV Animation 1

Ca khúc nói về tâm trạng của người con gái trong câu chuyện tình không trọn vẹn. Bảo Uyên đã truyền tải thông điệp qua một Music Video theo phong cách hoạt hoạ với những nét vẽ sống động mô phỏng câu chuyện.

Giữa rừng MV Drama Vpop, trò cưng của Mỹ Tâm trở lại bằng bản Ballad 'lụi tim' cùng MV Animation 2

Theo nữ ca sĩ chia sẻ, ‘Mây của trời để gió cuốn đi' được xem như món quà mà cô dành tặng người hâm mộ vì đã luôn theo dõi và ủng hộ mình. Với cách thực hiện đơn giản, nhẹ nhàng, Animation Video hứa hẹn sẽ đem tới nhiều cảm xúc cho khán giả sau khi theo dõi.

Giữa rừng MV Drama Vpop, trò cưng của Mỹ Tâm trở lại bằng bản Ballad 'lụi tim' cùng MV Animation 3

Chia sẻ về dự án âm nhạc lần này, Bảo Uyên tâm sự: ‘Đã một thời gian em chưa ra mắt sản phẩm âm nhạc nhưng vẫn được khán giả dõi theo, ủng hộ, điều này làm em rất cảm kích. Ca khúc lần này được thực hiện đơn giản nhưng lại dồn rất nhiều tâm huyết của em để gửi tặng khán giả. Hi vọng mọi người sẽ ủng hộ ‘Mây của trời để gió cuốn đi' cũng như em trong chặng đường hoạt động âm nhạc còn rất dài phía trước'.

Giữa rừng MV Drama Vpop, trò cưng của Mỹ Tâm trở lại bằng bản Ballad 'lụi tim' cùng MV Animation 4

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.