Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Giữa ồn ào bị mẹ ruột ám chỉ có lỗi trong việc ly hôn, Ngọc Lan vẫn vui vẻ lên đồ ra phố và tham dự sự kiện

Không lên tiếng đáp trả hay thanh minh về việc bị mẹ ruột ám chỉ có lỗi trong việc ly hôn, Ngọc Lan gây bất ngờ khi vẫn vui vẻ lên đồ ra phố và tham dự sự kiện.

Vào giữa tháng 11 vừa qua, Ngọc Lan đã xác nhận ly hôn với Thanh Bình sau 3 năm chung sống. Điều này đã khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối.

Trong lúc nhiều đồn đoán nguyên nhân ly hôn là do Thanh Bình có người thứ ba, thì mới đây người hâm mộ và cư dân mạng đã được một phen hoang mang khi mẹ ruột của Ngọc Lan bất ngờ khen ngợi Thanh Bình và ngầm ám chỉ con gái mới là người có lỗi dẫn đến chuyện ly hôn.

Giữa ồn ào bị mẹ ruột ám chỉ có lỗi trong việc ly hôn, Ngọc Lan vẫn vui vẻ lên đồ ra phố và tham dự sự kiện-1

Mặc dù sau đó mẹ ruột Ngọc Lan đã lên tiếng đáp trả, khen ngợi lẫn con gái và con rể nhưng vẫn không thể khiến mọi người bớt tranh cãi và xôn xao.

Về phía Ngọc Lan, giữa ồn ào bị mẹ ruột ám chỉ có lỗi trong việc ly hôn, cô vẫn vui vẻ lên đồ ra phố và tham dự sự kiện. Nữ diễn viên Bán chồng hầu như không lên tiếng đáp trả hay thanh minh bất cứ điều gì.

Giữa ồn ào bị mẹ ruột ám chỉ có lỗi trong việc ly hôn, Ngọc Lan vẫn vui vẻ lên đồ ra phố và tham dự sự kiện-2
Ngọc Lan khoe ảnh rạng rỡ tham dự sự kiện giữa ồn ào bị mẹ ruột ám chỉ

Giữa ồn ào bị mẹ ruột ám chỉ có lỗi trong việc ly hôn, Ngọc Lan vẫn vui vẻ lên đồ ra phố và tham dự sự kiện-3
Có thể thấy nữ diễn viên vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp và thần thái rạng ngời

Giữa ồn ào bị mẹ ruột ám chỉ có lỗi trong việc ly hôn, Ngọc Lan vẫn vui vẻ lên đồ ra phố và tham dự sự kiện-4
Bên dưới bài đăng, Ngọc Lan vui vẻ trả lời những bình luận từ bạn bè và khán giả, nhưng cô không đề cập đến lùm xùm với chồng cũ và mẹ ruột

Giữa ồn ào bị mẹ ruột ám chỉ có lỗi trong việc ly hôn, Ngọc Lan vẫn vui vẻ lên đồ ra phố và tham dự sự kiện-5
Trên story mới đây, Ngọc Lan vẫn vui vẻ khoe ảnh lên đồ ra phố

Trước đó trên trang cá nhân của mình, Ngọc Lan thường xuyên đăng tải hình ảnh cho thấy cuộc sống  vui vẻ, thoải mái của một người mẹ đơn thân. Được biết sau khi ly hôn với Thanh Bình, Ngọc Lan dành hầu hết thời gian cho công việc và chăm sóc con trai.

Giữa ồn ào bị mẹ ruột ám chỉ có lỗi trong việc ly hôn, Ngọc Lan vẫn vui vẻ lên đồ ra phố và tham dự sự kiện-6
Ngọc Lan đăng tải loạt ảnh diện áo hai dây, quần short, gương mặt rạng rỡ, tươi tắn ở biển.

 

 

Theo saostar

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.