Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Giữa đại dịch Corona, Pha Lê đi phát khẩu trang miễn phí nhưng lại bị xua đuổi

“Ca sĩ Pha Lê thuyết phục 1 chị mang bầu đeo khẩu trang và bị chồng chị ấy nguýt cho 1 phát và lôi vợ đi như kiểu sợ lừa đảo”, người bạn của Pha Lê tiết lộ.

Mới đây, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ban bố tình trạng khẩn cấp để đối phó với dịch bệnh virus Corona bắt nguồn từ Trung Quốc. Ít nhất 213 người tử vong do virus Corona và hơn 9.800 ca nhiễm virus trên phạm vi toàn cầu( tính đến sáng ngày 31/1).

Giữa tình hình bệnh dịch có diễn biến phức tạp, Pha Lê đã có hành động đáng khen ngợi. Được biết khi tìm được nguồn cung khẩu trang giá gốc, cô vận động mọi người quyên góp tiền để mua 150.000 cái khẩu trang, phát miễn phí cho người dân ở TP. HCM.

Giữa đại dịch Corona, Pha Lê đi phát khẩu trang miễn phí nhưng lại bị xua đuổi-1
Pha Lê cùng bạn bè đi phát khẩu trang miễn phí cho người dân.

Thế nhưng ngoài những người vui vẻ nhận khẩu trang và chia sẻ với thái độ tích cực, Pha Lê không khỏi bất ngờ bởi một số người dân có thái độ khinh miệt, coi thường hành động thiện nguyện, phòng tránh bệnh cho cộng đồng này của cô.

Chia sẻ trên trang cá nhân, một người bạn của Pha Lê tiết lộ: "Mồng 6 Tết. Khi nhà nhà lượn 10 vòng mua không nổi khẩu trang thì cả team trải nghiệm cảm giác đi tặng khẩu trang bị từ chối phũ phàng. Ca sĩ Pha Lê thuyết phục 1 chị mang bầu đeo khẩu trang và bị chồng chị ấy nguýt cho 1 phát và lôi vợ đi như kiểu sợ lừa đảo. Ca sĩ Vicky Nhung chạy đuổi theo thuyết phục đeo khẩu trang và bị ném bịch khẩu trang ngược lại.

Giữa đại dịch Corona, Pha Lê đi phát khẩu trang miễn phí nhưng lại bị xua đuổi-2
Tuy nhiên theo một người bạn của Pha Lê, cả nhóm liên tục bị người dân xua đuổi, nghi ngờ.

Tất cả tụi tớ đều trải qua cảm giác đi tặng và bị từ chối, cũng có người tưởng mấy con đi phát tờ rơi, người tưởng hãng khẩu trang mới quảng cáo, người tưởng bọn ôm hàng bán khẩu trang giá trên trời.... còn người chịu nhận thì 20% nói cảm ơn. 

Có cả mấy chị bác sỹ bệnh viện ra lấy, hỏi sao bệnh viện có mà còn lấy thì chị nói khẩu trang bệnh viện mỏng quá không bằng khẩu trang cô Nê phát".

Thậm chí được biết đến sáng 30/1, Pha Lê bị đau bao tử, thậm chí có lúc suýt ngất, nhưng cô và những người bạn vẫn tích cực hoàn thành buổi phát khẩu trang cho người dân thành phố.

Giữa đại dịch Corona, Pha Lê đi phát khẩu trang miễn phí nhưng lại bị xua đuổi-3
Nhiều tình huống bất ngờ đã diễn ra khi cả nhóm của Pha Lê đi phát khẩu trang.

"Tôi kể cho các bác nghe này, tôi phát khẩu trang từ thiện mà phải đưa tận tay lạy người ta nhận xong họ còn cho lên mũi ngửi ngửi xem có tẩm độc hay hoá chất gì không đấy ạ. Chưa kể đang giải thích về dịch corona với 1 chị bầu thì anh chồng kéo phắt tay xong lườm 1 phát! Tôi khổ lắm các bác".

Sau cùng, Pha Lê cho biết: “Xin hết sức thông cảm tình trạng khan hiếm hiện nay và phát cho đúng người thật sự cần (người già, trẻ em, người bệnh, người lao động thu nhập thấp). Tránh việc như hôm qua, có người năn nỉ lấy khẩu trang đeo vào mà họ còn tỏ thái độ khó chịu.

Chúng tôi sẽ phát cho những ai cần, thậm chí chúng tôi sẽ thương thảo với bên sản xuất, để mua lại và bán lẻ ra với giá như bình thường các bạn hay mua (nhà sản xuất vẫn có lãi) chứ không đẩy giá hay phá giá thị trường nhé".

Giữa đại dịch Corona, Pha Lê đi phát khẩu trang miễn phí nhưng lại bị xua đuổi-4
Được biết, Pha Lê sẽ phát cho đúng người thật sự cần (người già, trẻ em, người bệnh, người lao động thu nhập thấp).

 

 

Theo Giadinh.net.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.