Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Gabby Conception- Người đàn ông Vàng của màn ảnh Philipines

Gabby Conception được biết tới là một diễn viên, ca sĩ, nhạc sĩ, đạo diễn và doanh nhân tại Manila Philippines. Sinh năm 1963, cha mẹ của anh là Rolando Conception và Lourdes Arellano đặt cho anh biệt hiệu “Gabby” bởi vì khi còn nhỏ, anh là cậu bé khá tinh nghịch và nói rất nhiều. Ông cố của Gabby là một kiến trúc sư nổi tiếng Manila, Juan M. Arellano. Trước khi trở thành một nghệ sĩ nổi tiếng, Gabby đã hoàn thành chương trình học tập chuyên ngành Nha Khoa tại Đại học Centro Escolar ở Manila.

Xuất hiện lần đầu tiên trong show concepcion Close-up, Gabby trở nên nổi tiếng khi đảm nhận vi trí làm "Close-up boy" năm 1980. Nhờ thành công đó, Gabby nhanh chóng được giới thiệu vào showbiz khi mới 15 tuổi, và với vai chính trong bộ phim “Regal” đã giúp anh trở thành ngôi sao thần tượng nổi tiếng tại Philippines. Từ 1980-1995, anh đã thực hiện hơn 80 bộ phim điện ảnh và truyền hình. Ngoài việc là một diễn viên tốt, Gabby còn là một người mẫu quảng cáo. Trong sự nghiệp diễn xuất của mình, Gabby đã nhận được nhiều giải thưởng như: “Nam diễn viên xuất sắc nhất” tại UrianAwards, “Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất” trong Urian, Star và Famasand.

Trong cuộc sống đời thường, Gabby Conception đã trải qua 3 lần kết hôn và có 5 người con gái. Trong đó, con gái của ông là KC Concepcion cũng đã trở thành một ca sĩ, diễn viên nổi tiếng, cô con gái Cloie Syquia Skarne thì trở thành “Hoa hậu Hoàn vũ Thụy Điển” 2016, cô cũng là người đẹp nằm trong top 8 cuộc thi “Hoa hậu trái đất” 2016. Ba người con khác lần lượt là Garie , Samantha và Savannah.

Sau vụ tai nạn không đáng có xảy ra tại liên hoan phim Manila năm 1994, Gabby đã quyết định rời khỏi Philippines để đến với Hoa Kỳ. Tại đây, anh lựa chọn theo đuổi con đường học vị tại trường Đại học Lincoln ở Oakland, California. Ông đã hoàn thành đồng thời hai văn bằng, một là chuyên ngành Quản lý thông tin và chuyên ngành Quản trị kinh doanh quốc tế. Sau đó, ông theo đuổi sự nghiệp bất động sản và trở thành một trong 10 nhà môi giới bất động sản hàng đầu tại California, Hoa Kỳ.

Sau 13 năm sống xa quê hương, ông trở lại showbiz Philippines và ký hợp đồng dưới sự quản lý của ABS-CBN. Sau khi ký hợp đồng, Gabby có được vai diễn trong bộ phim truyền hình “Maalaala Mo Kaya”. Ông cũng tiếp tục tham gia các vai diễn quan trọng trong các chương trình truyền hình nổi tiếng như “Iisa Pa Lamang”, “Dahil May IsangIkaw” và “Kung Tayo'yMagkakalayo”.

Dù đã 55 tuổi và là gương mặt quen thuộc của màn ảnh Philippines với lối diễn xuất đa dạng, phong phú đó là lý do Gabby luôn là gương mặt được các đạo diễn hàng đầu lựa chọn cho bất kỳ bộ phim. Tái ngộ khán giả Việt Nam trong bộ phim “Ngọn lửa trái tim”, Gabby đảm nhận Miguel- một doanh nhân thành đạt và giàu có, anh đã đem lòng yêu Andrea, người con gái xinh đẹp, trong sáng và quan trọng cô cũng chính là người thương của con trai anh- Rafael. Đứng giữa tình thế khó xử này, Miguel, Andrea và Rafael sẽ phải làm gì? Đón xem bộ phim “Ngọn lửa trái tim” lúc 22h00 hàng ngày, từ 29/12/2018 trên TodayTV.

Chi tiết xem tại: www.todaytv.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.