Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
'Fast & Furious 8' tung video giới thiệu tuần đầu quay phim

Mới đây, đoàn làm phim bị bắt gặp tại thủ đô Havana, Cuba và thành phố Ohio, Mỹ để quay những phân đoạn đầu tiên của "Fast 8".

Sau cái chết của diễn viên chính Paul Walker năm 2013, hãng phim Universal và Vin Diesel vẫn quyết tâm tiếp tục loạt phim để tôn vinh những cống hiến của anh. Phần 8 loạt phim lần này sẽ chào đón sự trở lại của nhiều diễn viên cũ như Dwayne Johnson, Tyrese Gibson và Ludacris.

Phim đã khởi quay từ tháng 3 tại Mývatn, Iceland, trước khi đến Cuba vào tháng 4. Đầu tháng tháng 5 vừa qua đoàn làm phim đã trở lại Mỹ, nơi diễn ra phần lớn diễn biến Fast 8.

'Fast & Furious 8' tung video gioi thieu tuan dau quay phim hinh anh 1
Một trong những hình ảnh hậu trường của Fast 8 tại Cuba. Ảnh: EW

Diesel và Michelle Rodriguez, bộ đôi trong vai đôi vợ chồng mới cưới Dominic Toretto và Letty Ortiz, tiết lộ họ có khá nhiều cảnh quay tại thủ đô Havana trong khi những diễn viên còn lại cũng bận rộn không kém tại Ohio.

Phải đến đầu tuần này, bộ đôi mới hội ngộ với những diễn viên còn lại là Kurt Russell (Mr. Nobody), Dwayne Johnson (Agent Luke Hobbs), Tyrese Gibson (Roman Pearce), Jason Statham (Deckard Shaw), Nathalie Emmanuel (Ramsey) và Ludacris (Tej Parker).

Từ đoạn video quảng bá, khán giả có thể nhận ra những gương mặt quen thuộc trên đang có thời gian hội ngộ và quay phim vui vẻ. Gương mặt mới tham gia năm nay là Scott Eastwood chỉ xuất hiện chớp nhoáng trong clip, trong khi Charlize Theron hoàn toàn không có mặt.

Bối cảnh đoạn phim được cho là tại một trụ sở nào đó, nơi họ lập kế hoạch phiêu lưu mới cho cả nhóm trong Fast 8. Theo trang Screen Rant đưa tin, phần phim này sẽ không chú trọng vào đua xe như mọi khi mà khai thác một khía cạnh tội phạm mới là gián điệp. Điểm đến tiếp theo của ê-kíp là Atlenta và New York, hai điểm quay chính của Fast 8 năm nay.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.