Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Fan Chi Pu mua bảng quảng cáo tặng thần tượng

Tấm billboard được fan Chi Pu lên kế hoạch trong 2 tháng để mua, treo ở vị trí trung tâm Sài Gòn, quảng bá cho buổi showcare.

"Chi Pu đi hát" là chủ đề được quan tâm thời gian qua. Hot girl đang từng bước lấn sân thông qua những sản phẩm âm nhạc để chứng minh khả năng. Cô tiết lộ sẽ có buổi showcare diễn ra tại TP HCM như một dấu mốc quan trọng.

Trước giờ G, cộng đồng fan khiến Chi Pu một phen bất ngờ với một món quà. FC khắp cả nước đã "ủ mưu", bí mật lên kế hoạch và mua tặng một billboard (bảng quảng cáo) để quảng bá cho sự kiện. Billboard có kích cỡ 1440 x 928 cm, được treo tại khu vực đắc địa (vòng xoay Phù Đổng) từ tối 25/10.

fan-chi-pu-choi-lon-mua-han-billboard-de-quang-ba-cho-show-debut-cua-than-tuong-1

Fan mua billboard quảng bá cho showcare của Chi Pu.

Chi Pu cho biết hoàn toàn bất ngờ và cảm thấy xúc động trước món quà này của fan. "Chi không biết nói gì ngoài lời cảm ơn ngay lúc này", cô nói.

Bạn Như Phan - trưởng fan club của Chi Pu - chia sẻ với iOne: "Để có món quà này tặng Chi là sự nỗ lực, đóng góp của tất cả những người yêu mến Chi Pu trên khắp cả nước và cả fan nước ngoài. Khi đưa ra ý tưởng, mọi người đều ủng hộ. Quá trình hợp sức này mất gần hai tháng".

Như Phan cho biết thêm, để treo được billboard này, fan club khá vất vả trong việc thương lượng từ thời gian, giá cả với người chủ quản vị trí đó.

Nói về những cuộc bình luận về "thần tượng" thời gian qua, trưởng fan club của Chi Pu nói: "Việc tranh luận là điều không thể tránh khỏi. Là fan của Chi ai cũng biết tính cách, khả năng của Chi như thế nào. Mình không cấm fan đọc bình luận nhưng khuyên các bạn ấy nên bình tĩnh, không tạo nên những cuộc đôi co, tranh cãi trên mạng xã hội. Fan cứ âm thầm cổ vũ và động viên Chi là đủ rồi".

Chi Pu debut ca sĩ với sản phẩm âm nhạc đầu tay mang tên Từ hôm nay. Sau gần 2 tuần ra mắt, MV đạt hơn 6 triệu lượt xem. Cô vừa tiếp tục ra sản phẩm thứ hai mang tên Cho ta gần hơn. Ngày 27/10 này showcare mang tên Dreamshow sẽ diễn ra tại TP HCM sẽ là bước ngoặt đầu tiên của cô.

Theo Ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.