Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Fan bách hợp 'quắn quéo' khi Bảo Anh trao ánh mắt si tình, suýt khoá môi một cô gái

Phải chăng Bảo Anh sẽ có một mối tình bách hợp "chị chị em em"?
Vừa tung poster 18+ Lười yêu đầy quyến rũ khiến fan trông đứng trông ngồi, Bảo Anh tiếp tục ra mắt thêm teaser còn có nhiều yếu tố nóng bỏng hơn nữa. Chỉ trong 25 giây ngắn ngủi, teaser đã tiết lộ nụ hôn gây sốc của nữ ca sĩ với cô gái khác cùng nhiều tình huống giật gân.

Teaser MV Lười yêu 

Nữ ca sĩ xuất hiện với tạo hình tóc ngắn, khoe vẻ đẹp nóng bỏng cá tính, xung quanh cô là những soái ca đang ra sức tán tỉnh, mời rượu. Nhưng trái với phản ứng thông thường, Bảo Anh thể hiện vẻ thờ ơ thấy rõ. Dường như với cô, những trò vờn đuổi tình yêu đã quá nhạt nhẽo, tương ứng với tiêu đề bài hát là “lười yêu”.

 Bảo Anh giờ đây đã quá chán ngán trước các soái ca vây quanh.​​​​​

Bảo Anh giờ đây đã quá chán ngán trước các soái ca vây quanh.

Khoảnh khắc trước còn có biểu cảm hờ hững với cánh đàn ông, khoảnh khắc sau Bảo Anh đã bị bắt mất hồn với sự xuất hiện của một cô gái. Teaser cho thấy đây là một cô gái có khí chất mạnh mẽ với bờ vai trần quyến rũ, tự tin sải bước xuyên qua hàng loạt soái ca để tiếp cận Bảo Anh. Trái với motif thông thường trong các bài hát của Bảo Anh với nhân vật làm cô yêu điên đảo thường là các chàng “bạch mã hoàng tử”, lần này Bảo Anh sẽ gục ngã trước một bóng hồng?

Dường như cô nàng bí ẩn dường như đã thu phục nữ ca sĩ chỉ trong một cái chạm tay. Với khả năng diễn xuất ngày càng xuất thần qua các MV, Bảo Anh dễ dàng thể hiện ánh mắt si tình trước “chân ái” mới dù chỉ trong vài giây thoáng qua của teaser.

 Khoảnh khắc cô gái lạ mạnh mẽ bước vào thu hút ánh nhìn của Bảo Anh.

Khoảnh khắc cô gái lạ mạnh mẽ bước vào thu hút ánh nhìn của Bảo Anh.

Và đây là chi tiết khiến dân tình bấn loại nhất: Chỉ trong 3 nốt nhạc, Bảo Anh đã định khoá môi với một người con gái, bắt đầu một mối tình bách hợp “chị chị em em”. Liệu điều này có thực sự xảy ra, hay đây chỉ là một cú đánh lạc hướng?

 Thay vào đó, Bảo Anh đã “gục ngã” trước một bóng hồng?

Thay vào đó, Bảo Anh đã “gục ngã” trước một bóng hồng?

Fan bách hợp quắn quéo khi Bảo Anh trao ánh mắt si tình, suýt khoá môi một cô gái ảnh 3Fan bách hợp quắn quéo khi Bảo Anh trao ánh mắt si tình, suýt khoá môi một cô gái ảnh 4

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.