Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Erik 'đốn tim' với ca khúc kể về mối tình của Trấn Thành và Lan Ngọc

Bản ballad gây sốt ngày nào của Erik nay trở thành OST trong bộ phim ăn khách "Cua Lại Vợ Bầu".

Sau 10 ngày công chiếu, Cua Lại Vợ Bầu vẫn không ngừng “cháy vé”. Đến thời điểm hiện tại, bộ phim đã có doanh thu 155,8 tỷ với gần 1,84 triệu lượt xem. Chỉ tính riêng doanh thu 11,6 tỷ đồng trong ngày 14/2, phim chính thức lọt top phim Việt có doanh thu Valentine cao nhất mọi thời đại.

Erik đốn tim với ca khúc kể về mối tình của Trấn Thành và Lan Ngọc-1

Nói đến sức hút của phim, ngoài sự “lột xác” của Trấn Thành, màn phối hợp nhiều cảm xúc cùng Lan Ngọc, những chi tiết cài cắm có chủ đích đẩy cảm xúc người xem, âm nhạc cũng chính là yếu tố làm nên thành công. Trong đó phải kể đến sự xuất hiện bất ngờ của ca khúc Mình Chia Tay Đi do Erik thể hiện.

Erik đốn tim với ca khúc kể về mối tình của Trấn Thành và Lan Ngọc-2

Ra mắt vào năm 2018, Mình Chia Tay Đi dù không phải là MV được đầu tư công phu về bối cảnh nhưng đã giúp ERIK lập nên kỉ lục “khủng” chỉ trong vòng 24h. Bài hát được “phù phép” bởi bộ đôi nhạc sĩ người Hàn – Shin Hyun Woo & Krazy Park (lời việt: Trang Pháp). Từ lúc ra mắt đến nay, bài hát luôn nằm trong danh sách bài hát ballad được yêu thích của không ít khán giả.

Erik đốn tim với ca khúc kể về mối tình của Trấn Thành và Lan Ngọc-3

Ca khúc được chọn trở thành nhạc phim bởi sự yêu mến của Nhất Trung và Trấn Thành dành cho tác phẩm này. Nam danh hài cho biết: “Thành rất thích ca khúc này ngay từ khi ra mắt. Hơn nữa, Thành cũng yêu mến giọng hát của Erik. Thế nên, Thành rất mong sẽ có dịp kết hợp cùng với Erik. May mắn thay, nội dung ca khúc quá phù hợp để làm OST của phim nên tất nhiên Thành không thể bỏ qua. Thành tin đây là những giai điệu đẹp nhất để kể cho khán giả nghe về chuyện tình của Trọng Thoại và Nhã Linh”.

Mv "Mình Chia Tay Đi" - OST phim "Cua Lại Vơ Bầu"

 

 

Theo vietnamnet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.