Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Em gái sinh năm 2000 nam tính và ngang bướng của My Sói trong phim mới

Diễn viên trẻ Bảo Hân đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả khi vào vai em gái của "My Sói" Thu Quỳnh trong bộ phim về tình cảm gia đình "Về nhà đi con".

Em gai sinh nam 2000 nam tinh va ngang buong cua My Soi trong phim moi hinh anh 1
Sau vai diễn thành công trong Quỳnh Búp Bê, nữ diễn viên Thu Quỳnh vừa xuất hiện trong tác phẩm mới mang tên Về nhà đi con. Trong phim, cô tái ngộ với "Lương Bổng" Trung Anh, vào vai con gái lớn trong gia đình 3 chị em cùng Bảo Thanh và Bảo Hân.  
Em gai sinh nam 2000 nam tinh va ngang buong cua My Soi trong phim moi hinh anh 2
Sau những tập đầu tiên, bộ phim Về nhà đi con thu hút sự quan tâm của khán giả khi khai thác khía cạnh tình cảm gia đình. Đặc biệt, em út Ánh Dương bất ngờ nhận được phản hồi tích cực nhất trong dàn diễn viên. Trên các trang mạng xã hội, khán giả liên tục khen ngợi diễn xuất cũng như cá tính nhân vật Ánh Dương. 
Em gai sinh nam 2000 nam tinh va ngang buong cua My Soi trong phim moi hinh anh 3
Người thủ vai Ánh Dương là diễn viên trẻ Bảo Hân. Cô sinh năm 2000, là thủ khoa đầu vào của Đại học Sân khấu điện ảnh Hà Nội. Về nhà đi con là lần đầu tiên Bảo Hân "chạm ngõ" truyền hình. Trước đó, cô gái 19 tuổi được người quen giới thiệu gặp đạo diễn bộ phim và nhận vai chỉ sau một lần casting thử. 
Em gai sinh nam 2000 nam tinh va ngang buong cua My Soi trong phim moi hinh anh 4
Trước vai Ánh Dương, Bảo Hân chưa từng tham gia diễn xuất, dù chỉ là vai quần chúng. Việc nhận vai chính phim truyền hình ngay lần đầu tiên thử sức được cô cho là cơ hội may mắn hiếm có. Ngoài ra, diễn cùng những gương mặt có tiếng của giới diễn viên như NSƯT Trung Anh, Thu Quỳnh, Bảo Thanh cũng tạo nhiều áp lực cho cô gái trẻ. 
Em gai sinh nam 2000 nam tinh va ngang buong cua My Soi trong phim moi hinh anh 5
Chia sẻ về vai diễn, Bảo Hân cho rằng cô và nhân vật có tính cách tương đồng, giống tới 90%. Tuy nhiên, khác với Ánh Dương, ngoài đời cô sinh viên năm 1 Đại học Sân khấu điện ảnh được bố mẹ chiều chuộng và quan tâm hết lòng. 
Em gai sinh nam 2000 nam tinh va ngang buong cua My Soi trong phim moi hinh anh 6
Ngoài đời, Bảo Hân cũng theo đuổi phong cách mạnh mẽ, cá tính giống nhân vật em út trong gia đình. Cô luôn để tóc ngắn và mặc trang phục thể thao năng động. 
Em gai sinh nam 2000 nam tinh va ngang buong cua My Soi trong phim moi hinh anh 7
Bảo Hân được nhận xét là người vui vẻ, có khiếu hài hước và cá tính mạnh. Ngoài ra, cô gái trẻ còn khá tự tin, tự nhận xét bản thân là có gương mặt ưa nhìn, biểu cảm sinh động và không có "góc chết". Theo Bảo Hân, đây là điểm mạnh giúp cô nhận được nhận vai ngay sau khi thử casting lần đầu tiên. 
Em gai sinh nam 2000 nam tinh va ngang buong cua My Soi trong phim moi hinh anh 8
Thực tế, niềm đam mê của Bảo Hân là ca hát thay vì diễn xuất. Cô chia sẻ việc thi vào Đại học Sân khấu điện ảnh là quyết định khá đột ngột, không được lên kế hoạch từ trước. Theo Bảo Hân, cô là trường hợp điển hình của câu nói "nghề chọn người". 
Em gai sinh nam 2000 nam tinh va ngang buong cua My Soi trong phim moi hinh anh 9
Đối với vai diễn đầu tay, cô gái 19 tuổi còn khá non nớt và thiếu kinh nghiệm. Tuy nhiên, đạo diễn Danh Dũng - đạo diễn bộ phim Về nhà đi con - cho biết anh lựa chọn Bảo Hân vào vai chính vì tin tưởng vào năng lực diễn xuất tiềm ẩn cũng như cá tính của cô. 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.