Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
‘Em gái quốc dân’ Kim Yoo Jung mách nhỏ bí kíp dưỡng da trắng sứ

Kim Yoo Jung được mệnh danh là thiếu nữ xinh đẹp nhất Hàn Quốc nhờ vẻ đẹp tự nhiên, trong trẻo, làn da trắng sứ. Vậy bí kíp nào giúp cô nàng có được vẻ đẹp như vậy?

“Em gái quốc dân” Kim Yoo Jung chia sẻ rằng vốn sở hữu làn da đẹp tự nhiên nhưng công việc bận rộn khiến cô không có nhiều thời gian để chăm sóc làn da.

Cô tiết lộ chỉ nhờ 2 bí quyết nhỏ dưới đây nhưng việc duy trì chúng thường xuyên cũng đã đủ giúp làn da của Kim Yoo Jung luôn bóng khỏe và căng tràn sức sống.

‘Em gái quốc dân’ Kim Yoo Jung mách nhỏ bí kíp dưỡng da trắng sứ - Ảnh 1

Uống nhiều nước

Dù có làn da đẹp nhưng Kim Yoo Jung vẫn đề cao chuyện uống nhiều nước lọc hàng ngày. Bởi cô cho biết, thói quen này sẽ giúp cung cấp đủ độ ẩm thiết yếu cho làn da và giúp da ngày càng bóng khỏe, căng mịn hơn.

Theo đó, bạn hãy chú ý uống đủ từ 2 - 2,5 lít nước mỗi ngày để nhanh chóng sở hữu được làn da mịn màng, không có mụn giống Yoo Jung nhé.

‘Em gái quốc dân’ Kim Yoo Jung mách nhỏ bí kíp dưỡng da trắng sứ - Ảnh 2‘Em gái quốc dân’ Kim Yoo Jung mách nhỏ bí kíp dưỡng da trắng sứ - Ảnh 3

Rửa mặt thật sạch

Yoo Jung cho biết, sau một ngày dài trở về nhà, dù mệt mỏi đến mấy thì cô cũng phải rửa mặt thật sạch.

Cô nàng chia sẻ: “Lớp trang điểm trên mặt suốt cả ngày sẽ khiến làn da rất nhanh khô. Vì thế, việc đầu tiên tôi làm khi trở về nhà là rửa mặt thật sạch để loại bỏ hết lớp trang điểm cũng như bụi bẩn bám lại trên da. Tôi thường rửa mặt rất kỹ bằng sữa rửa mặt tạo bọt và massage với chuyển động tròn, sau đó sẽ bôi thêm kem dưỡng ẩm".

‘Em gái quốc dân’ Kim Yoo Jung mách nhỏ bí kíp dưỡng da trắng sứ - Ảnh 4‘Em gái quốc dân’ Kim Yoo Jung mách nhỏ bí kíp dưỡng da trắng sứ - Ảnh 5

Rửa mặt không quá 2 lần/ngày

Đối với Kim Yoo Jung, việc rửa mặt quá 2 lần/ngày được cho là không cần thiết. Bởi khi ấy, sữa rửa mặt dù có dịu nhẹ đến đâu cũng sẽ làm cho da bị khô và mất đi độ cân bằng vốn có.

Khi rửa mặt, ngôi sao của “Mây họa ánh trăng” cũng chỉ rửa thật nhẹ và dùng khăn mềm thấm hết nước tránh chà xát quá mạnh.

‘Em gái quốc dân’ Kim Yoo Jung mách nhỏ bí kíp dưỡng da trắng sứ - Ảnh 6‘Em gái quốc dân’ Kim Yoo Jung mách nhỏ bí kíp dưỡng da trắng sứ - Ảnh 7

Kim Yoo Jung (SN 1999) được biết tới là một trong những sao nhí đình đám nhất của showbiz Hàn. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, tài năng diễn xuất cùng hình ảnh sạch sẽ, không khó hiểu vì sao cô lại tạo được sức ảnh hưởng lớn đối với giới trẻ và công chúng.

Năm 2017, Yoo Jung đứng thứ 8 trong danh sách "Forbes Korea Power Celebrity", trở thành nữ diễn viên nổi tiếng trẻ tuổi nhất từng đứng trong TOP 10.

 

 

Theo giadinhmoi

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.