Press Esc to close

Thông tinWorld
Em bé bị mẹ bỏ rơi ngoài đường giữa thời tiết lạnh giá

Em bé bị bỏ rơi được đặt trong thùng carton cùng một số vật dụng cá nhân như quần áo, bỉm, đi kèm là một bức thư ngắn của người mẹ nói rằng không thể nuôi được con.

Mới đây, người dân xã Liên Châu, huyện Thanh Oai, Hà Nội phát hiện một em bé bị bỏ rơi khiến nhiều người xót xa. 

"Chẳng phải lòng mẹ vốn là nơi ấm áp nhất đó ư?... Em bé bị bỏ lại ven đường Châu Mai thuộc xã Liên Châu, huyện Thanh Oai, đặt gọn gàng bên trong thùng carton, được quấn khăn mũ nón và gài bên sườn vài tấm bỉm. Hi vọng con có một mái ấm mới thật đủ đầy và hạnh phúc! Chúc bình an em bé!", dòng chia sẻ đi kèm một vài hình ảnh về em bé.

em be bi bo roi 1

em be bi bo roi 2

Em bé bị bỏ rơi giữa thời tiết giá lạnh - Ảnh: FB

Được biết, em bé bụ bẫm được đặt trong thùng carton cùng một số vật dụng cá nhân như quần áo, bỉm. Trong thùng giấy đặt con, người mẹ cũng để lại một bức thư ngắn nói rằng không thể nuôi được con, tuy nhiên không có thông tin về tên và ngày sinh của bé. 

"Hoàn cảnh tôi không nuôi được cháu. Ai nhặt được cháu xin chăm sóc và nuôi dưỡng cháu giúp tôi", bức thư viết.

em be bi bo roi 3

Bức thư trong thùng carton - Ảnh: FB

Sau khi hình ảnh vụ việc lan truyền trên mạng xã hội, dân mạng tỏ ra thương cảm cho em bé nhỏ xíu bị mẹ bỏ rơi ngoài đường trong thời tiết giá lạnh. 

"Chỉ có mấy chữ ngắn ngủi đó của người mẹ để lại. Không có tên con, không có ngày tháng, năm sinh gì cả. Người ta chỉ có thể phỏng đoán lấy một ngày rồi lấy nó làm sinh nhật của bé thôi"; "Thương em quá! May mà được phát hiện kịp thời, nếu không với thời tiết lạnh giá này không biết chuyện đáng tiếc nào sẽ xảy ra nữa"; "Hy vọng em có một mái ấm"; "Thật lòng hi vọng rằng em bé sẽ gặp được những người tốt"; "Sao có thể bỏ rơi con thế này chứ"..., dân mạng bình luận. 

 

Theo phunusuckhoe

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.