Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Được dịp gặp Phạm Quỳnh Anh, Ngô Kiến Huy khen ca khúc mới nhưng không quên... dìm hàng "người yêu cũ"

Màn "troll' của Ngô Kiến Huy dành cho Phạm Quỳnh Anh khiến các fan cũng phải chịu thua vì độ "lầy" của anh chàng.

Mới đây, Ngô Kiến Huy và Phạm Quỳnh Anh đã có dịp hội ngộ trong hậu trường một sự kiện. Lâu ngày không gặp "người yêu cũ" Phạm Quỳnh Anh, Ngô Kiến Huy tỏ ra khá hớn hở và cùng cô chụp một tấm hình selfie. Tuy nhiên, với bản tính "lầy" của giọng ca "Truyền Thái Y", anh chàng không quên tranh thủ "dìm hàng" Phạm Quỳnh Anh và tự nhận... đây là tấm hình chụp rõ nhất. Anh chàng còn "troll" Phạm Quỳnh Anh khi "vừa đấm vừa xoa" khẳng định thần thái của Phạm Quỳnh Anh cũng đầy cảm xúc như sản phẩm vừa ra mắt mang tên 'Xiêu Lòng". 

Được dịp gặp Phạm Quỳnh Anh, Ngô Kiến Huy khen ca khúc mới nhưng không quên... dìm hàng người yêu cũ - Ảnh 1.

Tấm hình "dìm hàng" Phạm Quỳnh Anh cùng dòng trạng thái "vừa đấm vừa xoa" được Ngô Kiến Huy chia sẻ trên trang cá nhân.

Ngô Kiến Huy và Phạm Quỳnh Anh có dịp hợp tác và trở thành "người yêu" của nhau khi tham gia dự án phim điện ảnh "Chàng Trai Năm Ấy". Dù ngoài đời là những người chị em thân thiết nhưng khán giả hiếm khi thấy cả hai xuất hiện cùng nhau trong những sự kiện. Bên cạnh đó, người hâm mộ của cả hai cũng hy vọng Ngô Kiến Huy và Phạm Quỳnh Anh sẽ có dịp hợp tác chung trong dự án âm nhạc nào đó với những bản song ca ngọt ngào. 

Được dịp gặp Phạm Quỳnh Anh, Ngô Kiến Huy khen ca khúc mới nhưng không quên... dìm hàng người yêu cũ - Ảnh 2.

Cặp đôi đáng yêu Phạm Quỳnh Anh và Ngô Kiến Huy được các fan hy vọng sẽ sớm có dịp hợp tác chung trong một sản phẩm âm nhạc.

"Xiêu Lòng" là sản phẩm âm nhạc vừa được Phạm Quỳnh Anh ra mắt ít ngày qua. Không còn là một nàng nữ hoàng nhạc sầu, Phạm Quỳnh Anh đã gây nhiều bất ngờ khi mang đến một ca khúc tươi vui và đầy lạc quan. Cô nàng còn khiến nhiều người ngỡ ngàng với hình ảnh "cưa sừng làm nghé" để tán đổ trai đẹp. Với cốt truyện nội dung MV thú vị, "Xiêu Lòng" hiện đang giữ vị trí #7 top thịnh hành cùng hơn 2,1 triệu view trên Youtube.

Được dịp gặp Phạm Quỳnh Anh, Ngô Kiến Huy khen ca khúc mới nhưng không quên... dìm hàng người yêu cũ - Ảnh 3.

Phạm Quỳnh Anh hoá cô gái tuổi 20 quyết cưa đổ trai đẹp trong MV "Xiêu Lòng".

MV "Xiêu Lòng" - Phạm Quỳnh Anh

 

 

 

Theo helino

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.