Press Esc to close

Thông tinWorld
Đưa Pháp lên ngôi vương, HLV Deschamps vẫn bị Ben Arfa đề nghị từ chức ngay và luôn

Dù Deschamps đã dẫn dắt đội tuyển Pháp lên ngôi tại World Cup 2018 nhưng vẫn có người cho rằng HLV người Pháp nên từ chức ngay lập tức.

Ben Arfa chẳng ưa gì Didier Deschamps. 

Ben Arfa chẳng ưa gì Didier Deschamps. 

Đó chính là quan điểm của Hatem Ben Arfa, cầu thủ người Pháp vừa mới kết thúc hợp đồng với CLB Paris Saint-Germain sau 2 năm gắn bó. Chia sẻ với tờ France Football, tiền vệ này viết: “Sẽ rất nguy hiểm nếu đội tuyển Pháp cứ chơi như thế này ở những giải đấu sau với tư cách nhà ĐKVĐ”.

“Không thể phủ nhận lối chơi của Les Bleus hiệu quả hơn nhưng phong độ của họ là không thuyết phục. Đội tuyển Pháp dưới thời Deschamps chơi thứ bóng đá nhàm chán, họ rình rập đợi chờ đối thủ mắc sơ hở để khai thác cơ hội. Với lối chơi đó chẳng khác nào đội tuyển Pháp đang đánh cược với chính mình”, Ben Arfa bức xúc chia sẻ.

“Tôi xin ngả mũ thán phục cách Deschamps đã làm để đưa tuyển Pháp lên ngôi. Nhưng nếu tôi là ông ta, tôi sẽ cúi đầu để nhận vinh quang ấy. Ông ta cần nhường lại ngôi vị cho người có thể làm tốt hơn, người có thể mang lối chơi phóng khoáng thổi hồn vào đội tuyển áo lam thay vì cứ đá bóng kiểu nhàm chán kia. Như phong cách đội tuyển Brazil chẳng hạn”, cựu cầu thủ Newscatle không quên mỉa mai người thầy cũ của mình.

2 thầy trò khi còn làm việc với nhau ở CLB Marseille (2009-2011). 

Hai thầy trò khi còn làm việc với nhau ở CLB Marseille (2009-2011). 

Ben Arfa và Deschamps từng có mối quan hệ thầy trò vào giai đoạn 2009 đến 2011, khi cả hai cùng làm việc cho CLB Marseille (Pháp). Trong khoảng thời gian này, họ đã cùng đội bóng chủ sân Velodrome nâng cao cúp vô địch quốc gia Pháp năm 2010, song chưa bao giờ họ hòa thuận với nhau. Đỉnh điểm của mâu thuẫn khi ấy chính là việc Ben Arfa từ chối ra sân tập luyện hồi tháng 11/2009 hay Deschamps tước áo số 10 của Ben Arfa trao cho tiền đạo Gignac.

“Cái tôi” quá lớn của một trong những tài năng bậc nhất đất nước hình lục lăng đã giết chết sự nghiệp của Ben Arfa. Đáng lẽ, anh cũng đã được hưởng niềm vui đứng trên đỉnh thế giới cùng đội tuyển Pháp chứ không phải ngụp lặn đi tìm bến đỗ cho mùa giải mới như bây giờ.

Cũng phải tiếc cho Ben Arfa khi người cầm quân tuyển Pháp lúc này lại là Deschamps, chiến lược gia nổi tiếng nghiêm khắc với lối rèn quân đầy kỷ luật. Những cầu thủ bất trị như Ben Arfa gặp phải Deschamps chỉ có nước chôn vùi sự nghiệp. 

Anh Tú
Theo The Sun

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.