Press Esc to close

Thông tinWorld
Đống bát đũa xốp, túi nilon cùng đồ ăn thừa bị bỏ lại trên đường đi bộ ven bờ sông Tô Lịch khiến nhiều người phẫn nộ

Sáng ngày 17/5, trên mạng xã hội chia sẻ hình ảnh cả đống bát đũa, túi giấy cùng đồ ăn thừa do nhóm người bỏ lại trên tuyến đường đi bộ ven sông Tô Lịch (Hà Nội) đã khiến nhiều người phẫn nộ.

 

Thời gian gần đây, tuyến đường dành cho người đi bộ, xe đạp dài 3km ven sông Tô Lịch song song với đường Láng mới được hoàn thành để phục vụ người dân, tạo cảnh quan đẹp và sạch sẽ cho thành phố. Sau những lo ngại của người dân về những mùi hôi thối từ sông bốc lên, các chuyên gia Nhật Bản và công nhân môi trường đã tiến hàng lắp đặt các máy sục khí với công nghệ Nano - Bioreactor Nhật Bản để xử lý ô nhiễm.

Trong khi mọi người đang nỗ lực cải thiện tình hình ô nhiễm ở sông Tô Lịch và kêu gọi mọi người giữ vệ sinh môi trường thì mới đây một hình ảnh xấu xí ghi lại trên tuyến đường đi bộ ven sông này được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người bức xúc. 

Theo đó, sáng sớm ngày 17/5, tài khoản Tường Lâm Lưu đã chụp lại hình ảnh đống thức ăn thừa cùng bát đũa và túi nilon do một nhóm người vứt la liệt ngay trên đường sau cuộc vui gây phẫn nộ. 

Dọc con đường đi bộ dài sạch bóng, trơn nhẵn, bất ngờ xuất hiện một đống rác từ những chiếc bát nhựa, đũa tre, hộp xốp đến những tấm lót bằng bìa carton và những tiếc túi nilon... trông rất phản cảm từ một nhóm người thiếu ý thức. Thay vì bỏ ra vài phút đồng hồ cùng nhau thu dọn bỏ vào thùng rác thì họ lại vô tư bỏ lại sau cuộc vui của mình.

Đống bát đũa xốp, túi nilon cùng đồ ăn thừa bị bỏ lại trên đường đi bộ ven bờ sông Tô Lịch khiến nhiều người phẫn nộ - Ảnh 1.

Hình ảnh đống rác do nhóm người bỏ lại trên tuyến đường đi bộ ven sông Tô Lịch. Ảnh: Facebook Tường Lâm Lưu

Ngay sau khi hình ảnh trên được chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến nhiều người phẫn nộ trước hành động của nhóm người này. 

"Cả con đường đẹp lại bỗng nhiên xuất hiện một bãi rác xấu xí nằm đó thật khó chịu. Nếu tìm được nhóm người trên chắc chắn phải yêu cầu đi lao động công ích, thu gom rác thải hoặc làm sạch sông Tô Lịch để có ý thức hơn", một bạn trẻ bức xúc. 

"Trong khi bao nhiêu nhóm người đang chung tay làm sạch môi trường, thu gom rác thải thì lại có một bộ phận người dân thiếu ý thức như vậy. Bày biện ăn uống nơi công cộng rồi bỏ lại cả một "chiến trường", một bạn khác bức xúc. 

Đống bát đũa xốp, túi nilon cùng đồ ăn thừa bị bỏ lại trên đường đi bộ ven bờ sông Tô Lịch khiến nhiều người phẫn nộ - Ảnh 2.

Đống rác và thức ăn do nhóm người để lại đã được thu dọn sạch sau đó

Ngay sau khi hình ảnh đống rác trên được đăng tải, thì bên dưới phần bình luận, tài khoản có tên C.T.T cũng đã chia sẻ hình ảnh đống rác được dọn sạch, trả lại mỹ quan cho tuyến đường ven sông. 

Theo kenh14.vn.

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.