Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Đỗ Hoàng Dương bất ngờ kết hợp cùng Hoàng Yến Chibi, tung phiên bản mới toanh của 'Yêu nhầm bạn thân'

Sau khi đánh dấu sự trở lại với MV ‘Yêu nhầm bạn thân’ và ra mắt phiên bản kêu gọi chống dịch Covid-19 - ‘Đừng yêu nhầm cô vy’, Đỗ Hoàng Dương lại tiếp tục gây bất ngờ cho khán giả khi giới thiệu phiên bản đặc biệt của ca khúc này. Đó là sự kết hợp cùng Hoàng Yến Chibi.

Vốn bản gốc đã mang giai điệu R&B nhẹ nhàng, phiên bản mới lần này của 'Yêu nhầm bạn thân' được phối lại đơn giản hơn theo phong cách Acoustic do nhà sản xuất trẻ Drum7 phụ trách phần âm nhạc. Giọng hát tình cảm, nhẹ nhàng của Đỗ Hoàng Dương và Hoàng Yến Chibi vô cùng ăn ý khiến ca khúc càng thêm bắt tai, dễ dàng nhận được sự cảm nhận của khán giả.

Không chỉ vậy, MV của 'Yêu nhầm bạn thân' phiên bản kết hợp của Đỗ Hoàng Dương và Hoàng Yến Chibi cũng được thực hiện theo phiên bản dọc đang rất được ưa chuộng hiện nay, tuy đơn giản nhưng lại vô cùng xinh xắn, đáng yêu. Cả hai trông như hình ảnh của cặp ‘cô dâu - chú rể' mới cưới vô cùng hạnh phúc.

'Yêu nhầm bạn thân' - Đỗ Hoàng Dương, Hoàng Yến Chibi

Được biết, Đỗ Hoàng Dương và Hoàng Yến Chibi vốn là đôi bạn thân thiết ngoài đời từ cách đây rất lâu khi vẫn còn hoạt động nghệ thuật ở Hà Nội. Hoàng Yến Chibi cũng là một trong những người chị rất ủng hộ khi Đỗ Hoàng Dương chính thức Nam tiến, theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp. Chính vì thế, khi nhận được lời mời song ca từ Đỗ Hoàng Dương, Hoàng Yến Chibi đã nhiệt tình nhận lời.

Đỗ Hoàng Dương bất ngờ kết hợp cùng Hoàng Yến Chibi, tung phiên bản mới toanh của 'Yêu nhầm bạn thân' 0

Đỗ Hoàng Dương bất ngờ kết hợp cùng Hoàng Yến Chibi, tung phiên bản mới toanh của 'Yêu nhầm bạn thân' 1

Đỗ Hoàng Dương bất ngờ kết hợp cùng Hoàng Yến Chibi, tung phiên bản mới toanh của 'Yêu nhầm bạn thân' 2

Ra mắt liên tục nhiều sản phẩm trong mùa dịch Covid-19, Đỗ Hoàng Dương được nhiều người đặt câu hỏi sao quá ‘liều' vì hiện tại tất cả tâm điểm chú ý đều đang đổ về tình hình dịch bệnh. Nam ca sĩ hài hước chia sẻ: ‘Trong thời gian cả nước cùng nhau chống dịch thì Dương nghĩ mọi người cũng cần những phút giây thư giãn. Dương hy vọng âm nhạc của mình có thể phần nào giúp tinh thần của mọi người trở nên thoải mái hơn'.

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.