Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Diệu Nhi xuất ngoại với 7 triệu đồng, Hari Won lập tức bị réo tên vì quá khứ đi diễn không mang tiền nên lao đao khổ sở

Từ câu chuyện Diệu Nhi lo lắng "không biết sống sao ở nước bạn", Hari Won lập tức bị kêu tên vì quá khứ xuất ngoại với... 7 triệu đồng.

Mới đây, Diệu Nhi thông báo về kế hoạch nghỉ hè. Nữ diễn viên hài cho biết cô đã phải khóc lóc ỉ ôi mới được đi nghỉ ngơi xả stress. Tuy nhiên, Diệu Nhi lo lắng "biết sống sao bên nước bạn" khi kinh phí được cấp quá eo hẹp, chỉ có... 7 triệu đồng cho chuyến xuất ngoại.

Đăng tải hình ảnh ở phi trường, Diệu Nhi cho hay: "Em đi nghỉ hè đây, năn nỉ, van xin, khóc lóc ỉ ôi thì mới được cho đi. Mà đi nước ngoài phát có 7 triệu à. Không biết sao tôi sống bên nước bạn với 7 triệu đó nữa".

Diệu Nhi xuất ngoại với 7 triệu đồng, Hari Won lập tức bị réo tên vì quá khứ đi diễn không mang tiền nên lao đao khổ sở-1
Diệu Nhi thông báo xuất ngoại nghỉ dưỡng với 7 triệu đồng.

Lời thông báo về chuyến xuất ngoại của Diệu Nhi đã trở thành tâm điểm chú ý. Ngọc Trinh hỏi thăm người em thân thiết: "Em đi đâu đó?". Nữ diễn viên 28 tuổi hồi đáp đàn chị: "Em đi du lịch xả stress chị ạ".

Bên cạnh địa điểm, nhiều người lại quan tâm tới số tiền Diệu Nhi mang theo lần xuất ngoại này: "7 triệu đó không biết là 7 triệu đồng hay 7 triệu USD đây? 7 triệu đồng thì cũng không sống nổi thật, còn nếu 7 triệu USD thì càng không sống nổi vì đi xả stress mà cứ phải nghĩ tiêu sao cho hết tiền, nếu không hết là không được về".

Diệu Nhi xuất ngoại với 7 triệu đồng, Hari Won lập tức bị réo tên vì quá khứ đi diễn không mang tiền nên lao đao khổ sở-2

Diệu Nhi xuất ngoại với 7 triệu đồng, Hari Won lập tức bị réo tên vì quá khứ đi diễn không mang tiền nên lao đao khổ sở-3

Diệu Nhi xuất ngoại với 7 triệu đồng, Hari Won lập tức bị réo tên vì quá khứ đi diễn không mang tiền nên lao đao khổ sở-4
Cư dân mạng lo lắng cho Diệu Nhi.

Nhiều người cho rằng Diệu Nhi đang nói đến 7 triệu tiền Việt nên cô mới lo lắng "biết sống sao ở nước bạn". Từ chia sẻ của Diệu Nhi, cư dân mạng lấy ví dụ trường hợp của Hari Won trong quá khứ từng xuất ngoại với... 7 triệu đồng để cảnh báo nữ diễn viên hài.

Tháng 7/2016, nữ ca sĩ gốc Hàn rơi vào tình trạng lao đao không hành lý, chẳng tiền bạc nơi đất khách quê người khi ông xã cô - danh hài Trấn Thành - bị từ chối nhập cảnh Mỹ.

Diệu Nhi xuất ngoại với 7 triệu đồng, Hari Won lập tức bị réo tên vì quá khứ đi diễn không mang tiền nên lao đao khổ sở-5
Fans lo lắng Diệu Nhi giống Hari Won lao đao xứ người vì chỉ mang 7 triệu.

Theo Hari Won, do tin tưởng ông xã đã lo hết mọi việc nên cô chỉ mang theo 300 USD (khoảng 7 triệu đồng) và 3 bộ váy áo khi xuất ngoại.

Vì vậy, khi Trấn Thành gặp sự cố bị từ chối nhập cảnh, Hari Won sụt sùi: "Lúc đó em rất hoảng hốt, không biết làm gì. Chẳng lẽ mình xin mượn mỗi người 50, 100 USD thì hèn quá nên em hỏi các anh chị nghệ sĩ và được gợi ý là nên ứng trước tiền cát-xê. Cuối cùng, em nhờ chị Liên bầu show ứng trước 1.000 USD. Sau khi mua đồ diễn, đồ cá nhân, giày dép là hết luôn".

Ngay sau phần tiết lộ chân thực về hành trang xuất ngoại, bà xã Trấn Thành vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. Trước sức ép dư luận, Hari Won bức xúc lên tiếng: "Nếu Hari đi chơi mà cầm 300 USD bị chửi thì không nói gì.

Bình thường đi làm là Ban tổ chức lo đi qua đi lại, ăn ngủ hết rồi. Đi xong là nhận tiền tại đó nên không cần thiết phải mang tiền nhiều. Các bạn không cần biết câu chuyện như nào, cứ chửi được thì chửi đã. Sau khi chửi xong chuyện thật sự không phải như vậy, mấy bạn chửi Hari có xin lỗi lại không?".

 

Theo Vietnamnet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.