Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Diện đồ đôi với búp bê, 9x Nhật Bản khiến nhiều người rùng mình

Những bức ảnh của Iretaro và búp bê "mini-me" nhanh chóng nổi tiếng trên mạng xã hội.

Diện đồ đôi với búp bê, 9x Nhật Bản khiến nhiều người rùng mình

Iretaro là một người mẫu và nhiếp ảnh gia người Nhật. Cô cũng là người sưu tập búp bê Ball - jointed (một loại búp bê mô phỏng hình người, có khớp nối chân cử động). Thay vì để chúng ở trên kệ tủ, cô gái trẻ "dắt" búp bê ra ngoài cùng mình chụp ảnh.

Con búp bê mang tên "mini - me" trông rất giống Iretaro, từ mái tóc đen dài đến vóc dáng thon thả. Họ mặc đồ couple và pose những dáng tương tự nhau. Nữ nhiếp ảnh gia người Nhật và "mini - me" nhanh chóng trở nên nổi tiếng. "Hai cô gái" nhận được những lời khen ngợi và cả phản ứng trái chiều. Đa phần, những người yêu thích nhận xét chúng thật thú vị. Số khác cho rằng, những bức ảnh chụp với búp bê khiến họ rùng mình vì sợ. 

Diện đồ đôi với búp bê, 9x Nhật Bản khiến nhiều người rùng mình - 1

Iretaro chia sẻ khoảng hơn 1000 khoảnh khắc bên búp bê trên trang cá nhân instagram có hơn 29.000 lượt thích. 

Advertisement
 
 
 
 
Diện đồ đôi với búp bê, 9x Nhật Bản khiến nhiều người rùng mình - 2

Đây không phải lần đầu tiên một cô gái Nhật "gây sốt" với các ý tưởng về búp bê. Năm 2017, nhà thiết kế trẻ Hitomi Komaki phát minh Lulu Hashimoto - một "búp bê sống". Lulu là một cô gái mặc trang phục búp bê, đội tóc giả, mang mặt nạ, thậm chí các phần cổ tay, đầu gối cũng có khớp nối. Với giới trẻ Nhật, đặc biệt những người hâm mộ subcultre Nhật Bản, Lulu rất nổi tiếng.  

Cả Lulu hay mini - me đều nằm trong trào lưu "kigurumi" (mặc trang phục giống thú nhồi bông - PV), tuy nhiên cả hai đã nâng tầm những con búp bê nhàm chán trở nên nghệ thuật khi tạo ra những bộ trang phục ấn tượng và chuyển động như một cơ thể bình thường.  

 

Một số hình ảnh của Iretaro và con búp bê của mình
Một số hình ảnh của Iretaro và con búp bê của mình - 1
Một số hình ảnh của Iretaro và con búp bê của mình - 2
Một số hình ảnh của Iretaro và con búp bê của mình - 3
Advertisement
 
 
 
 
Một số hình ảnh của Iretaro và con búp bê của mình - 4
Một số hình ảnh của Iretaro và con búp bê của mình - 5
Một số hình ảnh của Iretaro và con búp bê của mình - 6
Một số hình ảnh của Iretaro và con búp bê của mình - 7

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.