Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
‘‘Dì’ ơi, đừng có bồ’ nội dung nhàm chán, sự dễ thương của hai diễn viên chính ‘cân’ cả bộ phim

Để dành một lời nhận xét cho những bộ phim đang chiếu gần đây, ‘‘Dì’ ơi, đừng có bồ’ siêu cấp dễ thương nhưng không có điểm nổi bật.

Phim tình cảm hài Thái Lan luôn là sự lựa chọn đầu để giải trí của ‘mọt' phim. Với diễn xuất nhập vai và những tình huống hài hước đặc trưng, phim Thái luôn mang lại cho khán giả những giây phút thư giãn cũng những tràng cười ‘sảng khoái' nhất.

Đầu năm nay, hầu hết chúng ta đã ‘trúng thính' của Baifern Pimchanok và Naphat Siangsomboon trong siêu phẩm Yêu nhầm bạn thân, thì nửa cuối năm một tác phẩm tình cảm hài nữa đang ‘làm mưa làm gió' bên xứ chùa Vàng đó là ‘Dì' ơi đừng có bồ.

‘‘Dì’ ơi, đừng có bồ’ nội dung nhàm chán, sự dễ thương của hai diễn viên chính ‘cân’ cả bộ phim 0

Bộ phim có ‘mùi vị' tương tự như Yêu nhầm bạn thân, hội tụ dàn diễn viên là những ngôi sao đang lên của màn ảnh Thái, diễn xuất đáng yêu như được ‘đo ni đóng giày' vào nhân vật. Hơn nữa, ‘Dì' ơi đừng có bồ còn có những tình huống khiến khán giả cười ‘quên sầu', nổ banh rạp. Tưởng chừng hoàn hảo nhưng điểm trừ duy nhất lại thuộc về nội dung nhàm chán, dễ đoán của bộ phim.

Nội dung không có điểm nhấn, khán giả đoán trước kịch bản

‘Dì' ơi đừng có bồ kể về Due là vận động viên điền kinh đẹp trai, body 6 múi ‘xịn xò' nhưng cứng đầu. Anh chàng không muốn nối nghiệp bố bán Pad Thái nên bỏ nhà lên Bangkok kiếm sống. Đang yên ổn cơm ngon ba bữa cùng công việc đang làm 4 năm, cuộc sống của Due bỗng bị nhân tố mang tên ‘bà dì' Lin quấy tung lên, nhiệm vụ của Due là phải làm kẻ ‘kì đà cản mũi' những gã trai muốn tán tỉnh ‘dì' mình.

Due do Nonkul thủ vai

Due do Nonkul thủ vai

Lin (Supassara) 

Lin (Supassara) 

Bộ phim là quá trình lớn lên bên nhau, khi thì ‘chí chóe' khi lại bảo vệ nhau của cặp ‘dì' Lin – ‘cháu' Due. Thử hỏi sẽ thế nào nếu một ngày bạn có một ‘bà dì' xinh đẹp lại tài giỏi hết phần người khác, là ‘ngôi sao' được các vệ tinh bao quanh.

Tuy nhiên ông trời chẳng cho ai toại ý bao giờ, những người như Lin lại luôn gặp phải những người kì lạ đeo bám hay người dù muốn nhưng chẳng thể ở bên vậy nên Lin vẫn độc thân. Vậy thì sao mà ‘cháu' Due không toán loạn lên để bảo vệ Lin. Anh chàng muốn Lin gặp được người đàn ông tốt nhất, có khả năng che chở và bảo vệ ‘dì'.

‘‘Dì’ ơi, đừng có bồ’ nội dung nhàm chán, sự dễ thương của hai diễn viên chính ‘cân’ cả bộ phim 3

Qúa trình bên nhau từ nhỏ tới lớn của Due - Lin khiến anh chàng không dễ mà đưa 'dì' đến với người khác

Qúa trình bên nhau từ nhỏ tới lớn của Due - Lin khiến anh chàng không dễ mà đưa 'dì' đến với người khác

Cốt truyện của bộ phim không phải độc, lạ thậm chí nội dung còn nhàm chán, khiến khán giả dễ đoán trước cái kết, không có những bất ngờ nào lớn, tuy nhiên những phân cảnh về gia đình là thông điệp khiến khán giả phải suy ngẫm nhất. Dù nội dung không có điểm nhấn, chỉ có những tình huống hài hước được thêm thắt nhưng sự dễ thương của các nhân vật đã ‘cân' cả bộ phim.

Nhân vật phụ phù hợp, không lệch một li

Xuyên suốt bộ phim, Lin đã gặp gỡ hai anh chàng ‘duyên nợ trời cho'. Đầu tiên là chàng nhạc sĩ Man (Gornpop Janjaroen) luôn theo sát từ nhà đến công ty của Lin với quyết tâm cưa bằng được cô nàng. Anh chàng là yếu tố gây cười nhiều nhất, thậm chí chỉ nhìn mặt thôi cũng thấy hài rồi.

Gornpop đã nhập vai rất tốt vào nhân vật này với cái chất nhạc ngấm trong máu, luôn ‘đu đưa' một cách lạ kì trong cuộc sống. Nam diễn viên này xứng đáng đi vào ‘huyền thoại' vì sự hài hước anh mang lại trong phim.

‘‘Dì’ ơi, đừng có bồ’ nội dung nhàm chán, sự dễ thương của hai diễn viên chính ‘cân’ cả bộ phim 5

‘‘Dì’ ơi, đừng có bồ’ nội dung nhàm chán, sự dễ thương của hai diễn viên chính ‘cân’ cả bộ phim 6

Thứ hai là chàng nghiên cứu sinh hot boy mắt cười rạng rỡ tên Game (Pongtiwat Tangwancharoen). Anh chàng là ‘oan gia' của Due ở trường cũ, rồi lại mê mẩn ‘thả thính' Lin khiến Due không vừa mắt mà chen ngay vào giữa cả hai. Pongtiwat là diễn viên trẻ, với ngoại hình ‘sáng chói', anh chàng có khi chẳng cần phải diễn xuất nhập vai cũng ‘cưa' đổ được đa số khán giả nữ.

Nụ cười 'không thấy mặt trời' của Game đốn tim khán giả nữ

Nụ cười 'không thấy mặt trời' của Game đốn tim khán giả nữ

Không cần phải bàn cãi gì nữa, mỗi diễn viên phụ trong bộ phim đều phù hợp với nhân vật, vai nào cũng để lại ấn tượng. Ngay từ những vai nhỏ như bố Due, ông hàng xóm hay ‘cô bạn' của Lin, tất cả tạo nên tổ hợp hoàn hảo, không dễ để ‘nhặt' được sạn ở khâu chọn diễn viên.

Nam nữ chính siêu cấp dễ thương, ‘cân' cả nội dung

Nếu để đặt kì vọng vào những vai diễn cao siêu hơn của Nonkul so với Bad Genius thì có lẽ là hơi thất vọng. Hay nhân vật Lin của Supassara Thanachat cũng không có gì đặc sắc, vẫn mô típ nữ chính xinh đẹp,  mê trai và lận đận tình duyên như Gink (Baifern Pimchanok) của Yêu nhầm bạn thân và Jeed (Esther Supreeleela) trong Thách yêu 2 năm.

Dù vậy, sự dễ thương cùng phản ứng hóa học cực đỉnh của nam nữ chính đã ‘cân' được luôn phần nội dung nhàm chán. Chị em nào mà không mê mệt body cực phẩm trong khuôn mặt ‘học sinh' của Nonkul cùng với diễn xuất dí dỏm của anh chàng. Nonkul hài hước theo cách ‘sạch sẽ', ‘gọn gàng' chứ không hề quá đà mà diễn xuất hài hước này vô cùng duyên dáng, không phải ai cũng có thể làm được.

‘‘Dì’ ơi, đừng có bồ’ nội dung nhàm chán, sự dễ thương của hai diễn viên chính ‘cân’ cả bộ phim 8

‘‘Dì’ ơi, đừng có bồ’ nội dung nhàm chán, sự dễ thương của hai diễn viên chính ‘cân’ cả bộ phim 9

Supassara Thanachat vốn xinh đẹp xưa giờ, đã 10 năm từ thời Tuổi nổi loạn, nữ diễn viên vẫn giữ được nét trong trẻo, dịu dàng của mình. Dù Lin là vai diễn không quá mới lạ và độc đáo, nhưng Supassara lại chinh phục khán giả nhờ sự đáng yêu được thể hiện qua nhân vật.

‘‘Dì’ ơi, đừng có bồ’ nội dung nhàm chán, sự dễ thương của hai diễn viên chính ‘cân’ cả bộ phim 10

Hai diễn viên chính xứng đáng nhận danh hiệu ‘cặp đôi dễ thương nhất phim Thái 2019'. Không cần diễn xuất quá màu mè, Nonkul và Supassara vẫn mang lại giây phút hài hước thư giãn nhất cho khán giả. Không cần quá nhiều phân cảnh tình cảm, cặp đôi vẫn dư sức để kéo khán giả đến rạp xem phim ngay.

‘‘Dì’ ơi, đừng có bồ’ nội dung nhàm chán, sự dễ thương của hai diễn viên chính ‘cân’ cả bộ phim 11

Hài hước, dễ thương hết phần thiên hạ

Hài hước, dễ thương hết phần thiên hạ

Trailer 'Dì' ơi đừng có bồ

Nếu ‘mọt' phim nào không quá cầu toàn về mặt nội dung, mà ưa thích mô típ giống Yêu nhầm bạn thân thì hãy ra rạp ngay kẻo lỡ bộ phim ‘siêu cấp' đáng yêu này.

‘Dì' ơi đừng có bồ khởi chiếu vào ngày 18.10 tại các rạp trên toàn quốc.

 

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.