Press Esc to close

Thông tinWorld
Đi bar quẩy hết mình, thiếu nữ 19 tuổi khiến ai cũng "hết hồn" khi sinh con ngay tại sàn nhảy

Sau một đêm đi chơi tưng bừng ở quán bar, cô gái trẻ đã lâm bồn ngay trên sàn nhảy với sự trợ giúp đỡ đẻ của các nhân viên nơi đây.

Theo The Sun đưa tin, cô gái trẻ 19 tuổi mới đây vừa sinh con ngay tại quán bar O'Club ở thành phố Toulouse, miền nam nước Pháp. Truyền thông địa phương cho hay các nhân viên của quán bar đã bất đắc dĩ làm "bà đỡ" và quản lý nơi đây cũng hứa sẽ tặng cho đứa trẻ 1 đặc quyền vào năm em đủ tuổi đi bar.

Đi bar quẩy hết mình, thiếu nữ 19 tuổi khiến ai cũng hốt hoảng khi sinh con ngay tại sàn nhảy - Ảnh 1.

 

Đi bar quẩy hết mình, thiếu nữ 19 tuổi khiến ai cũng hốt hoảng khi sinh con ngay tại sàn nhảy - Ảnh 2.

 

Sự việc xảy ra vào lúc 5h30 ngày 11/11 vừa qua. Thời điểm đó, quán bar đã vãn khách và sắp đóng cửa thì nữ quản lý Marie-Helene bất ngờ được nhân viên thông báo có tình huống khẩn cấp xảy ra: Một thiếu nữ nằm lăn ra sàn và chuẩn bị sinh con.

"Khi bảo vệ nói với tôi có chuyện khẩn cấp xảy ra thì tôi đã thấy cô gái kia đang trở dạ. Mọi chuyện lúc đó rất gấp, một nhân viên khác đang gọi cấp cứu thì được hướng dẫn từng bước xử lý mọi chuyện" - Marie-Helene nói.

Cũng theo nữ quản lý, thiếu nữ kia dạo gần đây gặp nhiều vấn đề cá nhân nên bạn bè đã rủ cô đi bar để giải tỏa nỗi buồn. Nhưng khi đến đây, cô không uống một giọt rượu nào. Cô là một trong những vị khách cuối cùng của quán. May mắn là nhờ vào sự giúp đỡ của mọi người, thiếu nữ cũng "vượt cạn" thành công, mẹ tròn con vuông. Khi nhìn đứa trẻ cất tiếng đầu đời, Marie-Helene cùng các nhân viên khác không tránh khỏi sự xúc động mà bật khóc tại chỗ. 

Đi bar quẩy hết mình, thiếu nữ 19 tuổi khiến ai cũng hốt hoảng khi sinh con ngay tại sàn nhảy - Ảnh 3.

(Ảnh minh họa)

Giới tính của đứa trẻ vẫn được giữ kín nhưng quản lý Marie-Helene cho biết sẽ tặng cho em món quà đầu đời đánh dấu việc chào đời theo một cách vô cùng đặc biệt ở quán bar. Đó là đứa trẻ sẽ được ra vào nơi đây miễn phí, tất nhiên là phải đợi đến khi em 16 tuổi, đủ tuổi đi bar.

Hiện tại, nhân viên quán bar cũng giữ liên lạc với 2 mẹ con thiếu nữ vì có vẻ như đứa trẻ đó rất đặc biệt đối với họ.

 

Theo helino

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.