Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Đi ăn cưới nhà người ta, Louis Nguyễn - Tăng Thanh Hà được khen sáng không kém cô dâu chú rể vì quá đẹp đôi

Cả Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn đều hướng đến hình ảnh thanh lịch, nhã nhặn khi đi ăn cưới. Ngắm họ sánh bước bên nhau, ai nấy đều phải trầm trồ vì quá đẹp đôi.

Cách đây ít giờ, "ngọc nữ màn ảnh Việt" Tăng Thanh Hà chia sẻ hình ảnh sánh đôi ông xã Louis Nguyễn trên trang cá nhân. Theo chia sẻ của nữ diễn viên, vợ chồng cô đang cùng nhau đi ăn cưới. 

Cả hai đều hướng đến hình ảnh thanh lịch, nhã nhặn. Louis Nguyễn phối sơ mi trắng với quần kaki và giày da. Tuy ăn mặc giản dị nhưng doanh nhân giàu có vẫn được khen bảnh bao, phong độ. 

Trong khi đó, Tăng Thanh Hà ghi điểm tuyệt đối với chiếc đầm vàng kín đáo. "Ngọc nữ" tô điểm thêm cho phong cách của mình với túi xách, mất kính, vòng tai và dép cao gót xuyệt tông. 

Đi ăn cưới nhà người ta, Louis Nguyễn - Tăng Thanh Hà được khen sáng không kém cô dâu chú rể vì quá đẹp đôi-1
Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn đẹp đôi từ ngoại hình đến gu ăn mặc khi đi ăn cưới "nhà người ta".

Đăng ảnh tình tứ bên chồng, Tăng Thanh Hà ngọt ngào viết: "My Sponky" (Sponky là tên thận mật mà nữ diễn viên dùng để gọi Louis Nguyễn). 

Dưới phần bình luận, một loạt cư dân mạng khen ngợi Hà Tăng - Louis Nguyễn trông rất đẹp đôi ngày hôm nay. "Lúc nào chị cũng đẹp dã man! Lại còn thần thái đến các hoa hậu cũng không bằng"; "Hai bạn đẹp đôi quá"; "Anh chị thật đẹp đôi và hạnh phúc"; "Nhìn hai bạn thật tuyệt vời"; "Đi ăn cưới mà đẹp như cô dâu chú rể vậy đó"..., người hâm mộ cảm thán.

Trên trang cá nhân, doanh nhân Louis Nguyễn cũng đăng một tấm ảnh tình tứ với bà xã. Cặp trai tài gái sắc nở nụ cười rạng ngời trước ống kính. Có thể thấy sau 7 năm chung sống, họ vẫn rất viên mãn với quyết định năm nào.

Đi ăn cưới nhà người ta, Louis Nguyễn - Tăng Thanh Hà được khen sáng không kém cô dâu chú rể vì quá đẹp đôi-2
Khoảnh khắc "tình bể tình" của cặp đôi "ngọc nữ" - doanh nhân.

Đi ăn cưới nhà người ta, Louis Nguyễn - Tăng Thanh Hà được khen sáng không kém cô dâu chú rể vì quá đẹp đôi-3
Hà Tăng và ông xã ghi điểm với thời trang thanh lịch khi đi ăn cưới.

Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn được xem là một trong những cặp đôi đẹp nhất của làng giải trí Việt. Họ kết hôm vào năm 2012, và kể từ khi đặt chân vào chốn hào môn thì "ngọc nữ" cũng bỏ rơi sự nghiệp diễn xuất đang ở đỉnh cao, khiến nhiều người tiếc nuối. 

Làm dâu của gia tộc giàu có, Tăng Thanh Hà chuyển hướng kinh doanh và dành nhiều thời gian chăm lo cho tổ ấm. Sau 7 năm chung sống, cô đã hạ sinh cho ông xã đại gia hai nhóc tỷ "đủ nếp đủ tẻ". Tuy nhiên, cặp đôi quyết giấu mặt con để các bé có được một cuộc sống bình thường. 

Mặc dù kết hôn đã lâu nhưng tình cảm của Tăng Thanh Hà và ông xã Louis Nguyễn vẫn luôn say đắm, mặn mà như những ngày đầu. Cặp đôi thường xuyên khoe ảnh hạnh phúc trên mạng xã hội khiến nhiều người ghen tỵ.

Đi ăn cưới nhà người ta, Louis Nguyễn - Tăng Thanh Hà được khen sáng không kém cô dâu chú rể vì quá đẹp đôi-4
Tăng Thanh Hà và ông xã thường có chuyến du lịch, nghỉ dưỡng để hâm nóng tình yêu.

Đi ăn cưới nhà người ta, Louis Nguyễn - Tăng Thanh Hà được khen sáng không kém cô dâu chú rể vì quá đẹp đôi-5
Thi thoảng lại "trốn con" đi hẹn hò ăn uống.

Đi ăn cưới nhà người ta, Louis Nguyễn - Tăng Thanh Hà được khen sáng không kém cô dâu chú rể vì quá đẹp đôi-6Đi ăn cưới nhà người ta, Louis Nguyễn - Tăng Thanh Hà được khen sáng không kém cô dâu chú rể vì quá đẹp đôi-7Đi ăn cưới nhà người ta, Louis Nguyễn - Tăng Thanh Hà được khen sáng không kém cô dâu chú rể vì quá đẹp đôi-8
Những hình ảnh hạnh phúc đời thường của Tăng Thanh Hà.

 

 

Theo vietnamnet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.