Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Đen Vâu hội ngộ H'Hen Niê trước thềm liveshow đầu tay, liệu sẽ có một sân khấu kết hợp đặc biệt?

Fan lại được dịp 'đẩy thuyền' cho cặp đôi Đen Vâu và H'Hen Niê.

Cách đây không lâu, Đen Vâu đã khiến cho người hâm mộ của mình 'đứng ngồi không yên' khi công bố về dự án liveshow đầu tay trong sự nghiệp, đồng thời ra mắt liền tù tì 2 ca khúc Lối nhỏ và Cảm ơn. Nếu như 2 ca khúc mới nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người nghe thì liveshow của nam rapper đang là điều mà khán giả đang trông đợi.

Liveshow đầu tay của Đen Vâu đang trong những ngày cận kề.

Mới đây, người hâm mộ của Đen Vâu tiếp tục xôn xao khi Hoa hậu H'Hen Niê bất ngờ chia sẻ hình ảnh hội ngộ cùng với nam rapper. H'Hen Niê đăng tải hình ảnh trên story với dòng caption vô cùng đáng yêu: 'Mặt mộc H'Hen gặp mặt mộc siêu đẹp của Y Đen'. Có thể thấy được rằng cả H'Hen Niê và Đen Vâu đều tỏ ra rất hứng thú trong lần gặp nhau này. Cũng từ bức ảnh này mà nhiều người hâm mộ đang tích cực'đẩy thuyền' cho một màn hợp tác của Đen Vâu và H'Hen Niê trong liveshow sắp tới.

Bức ảnh mới nhất của Đen Vâu và H'Hen Niê.

Bởi trước đó, H'Hen Niê từng không ít lần bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình dành cho âm nhạc của Đen Vâu, thậm chí cô nàng còn cover luôn một đoạn trong ca khúc Lối nhỏ.

Tự nhận mình không thể rap nổi theo Đen Vâu nhưng những câu hát trong ca khúc thì lại được H'Hen Niê thể hiện ngọt ngào bằng giọng hát trong trẻo. Dù chỉ hiện 1 - 2 câu hát ngắn ngủi nhưng H'Hen Niê cũng khiến nhiều người phải reply lại nhiều lần để lắng nghe giọng hát của cô nàng. Cuối đoạn clip, nàng Hoa hậu không quên bày tỏ lời khen: 'Hay quá, Đen Vâu ơi' cùng sự thích thú với ca khúc của nam rapper.

H'Hen Niê khiến fan thích thú khi cover Lối nhỏ của Đen Vâu.

H'Hen Niê và rapper Đen Vâu là hai nghệ sĩ từng được các fan 'đẩy thuyền' khi cả hai liên tục thả thính' nhau trên trang cá nhân. Mặc dù vậy nhưng H'Hen Niê hay Đen Vâu đều không hề lên tiếng gì về sự việc này. Nhưng mỗi động thái của cả hai có 'dính dáng' một chút tới nhau đều khiến cho các fan 'rạo rực' và mong muốn sẽ có một cái kết thật đẹp.

Biết đâu trong liveshow đầu tay sắp tới, Đen Vâu sẽ chiều ý người hâm mộ mà thuyết phục Hoa hậu H'Hen Niê xuất hiện cùng mình trên sân khấu?

Biết đâu sẽ có một sân khấu cực đặc biệt từ Đen Vâu và H'Hen Niê?

 

 

Theo Saostar

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.