Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Đâu chỉ một lần đi ăn cưới chúc phúc kém duyên, Hòa Minzy còn có cả bộ sưu tập phát ngôn “vạ miệng” làm nên thương hiệu

Dường như phát ngôn “vạ miệng” đã trở thành thương hiệu không thể lẫn lộn mà Hòa Minzy tự xây dựng cho riêng mình.

 

Đi ăn cưới trễ, lại gửi lời chúc phúc cô dâu khiến ai cũng phải "giật mình"

 

Tối ngày 14/1, Võ Hạ Trâm đã tổ chức lễ cưới với bạn trai người Ấn Độ tại một khách sạn sang trọng ở TP.HCM. Mọi thứ sẽ vô cùng tốt đẹp nếu như sau hôn lễ, lời nhắn nhủ của Hòa Minzy dành cho cô dâu Võ Hạ Trâm không gây xôn xao dư luận. Cụ thể, trong một video phỏng vấn ngắn giữa tiệc cưới, giọng ca "Rời bỏ" không ngần ngại khoe rằng ăn vận lồng lộn với bộ đầm đỏ máu nổi bật là do đi quay và tiện đường ghé qua tiệc cưới chứ không phải mặc đẹp để đến chúc phúc cho cô dâu.

Vẫn biết Võ Hạ Trâm và Hòa Minzy khá thân thiết, thế nhưng, lời chúc phúc mà nữ ca sĩ gốc Bắc Ninh gửi tới đàn chị đã khiến nhiều người nhận xét kém duyên. Mặc dù đến hiện tại, sau gần 1 ngày bị dư luận chỉ trích, Hòa Minzy vẫn quyết im lặng nhưng Võ Hạ Trâm lại lên tiếng để giải vây cho đàn em. Trên Facebook cá nhân, nữ ca sĩ không chỉ đăng tải bức ảnh chụp màn hình đoạn tin nhắn giữ cô và Hòa Minzy mà còn để lại lời chia sẻ: "Con em mình nó đáng yêu thế mà cứ mắc cái nghiệp thị phi. Thôi, hãy cứ đáng yêu và tâm trong sáng, mọi thứ sẽ tốt dần theo thời gian... em chị nhé!". Ở phần bình luận, quản lý của Võ Hạ Trâm cũng để lại chia sẻ về Hòa Minzy: "Lúc anh đi về gặp bà, bà mang đôi dép xắn váy lên, anh hỏi ủa em đi về hả, dạ không em đi toilet".

Hiện tại, dòng trạng thái này của Võ Hạ Trâm đang nhận được dân mạng chia sẻ rất nhiều trên các diễn đàn bàn chuyện showbiz. Đa phần ý kiến đều cho rằng, nữ ca sĩ đã có cách cứu nguy đàn em giữa ồn ào dư luận quá khéo léo. Tuy nhiên, số đông khán giả vẫn chờ đợi phản hồi của Hòa Minzy về sự việc lần này trong thời gian gần nhất.

 

 

Đâu chỉ một lần đi ăn cưới chúc phúc kém duyên, Hòa Minzy còn có cả bộ sưu tập phát ngôn “vạ miệng” làm nên thương hiệu - Ảnh 1.
 

Chia sẻ của Võ Hạ Trâm đã giải vây cho Hòa Minzy giữa thời điểm đàn em bị chỉ trích vì phát ngôn kém duyên tại tiệc cưới.

 

Đâu chỉ một lần đi ăn cưới chúc phúc kém duyên, Hòa Minzy còn có cả bộ sưu tập phát ngôn “vạ miệng” làm nên thương hiệu - Ảnh 2.

Hòa Minzy tại hôn lễ của Võ Hạ Trâm tối ngày 14/1. Không chỉ bị chỉ trích về phát ngôn kém duyên, nữ ca sĩ còn nhận nhiều ý kiến trái chiều khi là một trong những khách mời đi trễ nhất.

 

Yêu cầu fan: "Đừng dạy bảo chị"

 

Ngay những ngày đầu năm 2019, Hòa Minzy đã mở màn bằng màn đáp trả fan cực gay gắt trên mạng xã hội. Cụ thể, vào ngày 2/1, nữ ca sĩ đã chia sẻ một clip ngắn khoe bản thu mới, được thực hiện trong hôm cô bị ngạt mũi và sẽ sử dụng làm nguyên liệu xây dựng sản phẩm âm nhạc sắp tới. Sau đó, một fan vào góp ý rất chân thành về việc các ca khúc của cô vốn dĩ đã có beat rất hay và không cần cắt xén nhiều. Vậy mà, Hòa Minzy vội vã phản ứng cực gay gắt: "Lần thứ 2 chị muốn nói với em đừng dạy bảo chị phải làm gì".

 

Không ngoài dự đoán, ngay sau đó, cô đã bị số đông khán giả mang ra chỉ trích. Thậm chí, nhiều người còn nhận định một nữ ca sĩ có tiếng như Hòa Minzy lại đáp trả với người hâm mộ như vậy là điều hoàn toàn không nên.

 

Đâu chỉ một lần đi ăn cưới chúc phúc kém duyên, Hòa Minzy còn có cả bộ sưu tập phát ngôn “vạ miệng” làm nên thương hiệu - Ảnh 3.

Người hâm mộ để lại bình luận khá nhẹ nhàng nhưng phản ứng của Hòa Minzy thì không thể gay gắt hơn.

 

Sau sự việc này, Hòa Minzy đã viết một chia sẻ rất dài để gửi cho người hâm mộ. Đáng nói, trong lời tâm sự này, cô lại thừa nhận bị điên và mong mọi người hãy hiểu mình hoàn toàn không phải người xấu. Tuy nhiên, chia sẻ này chưa được bàn tán không lâu thì vài ngày sau, Hòa Minzy lại gây chú ý khi thẳng tay "lọc" 2000 thành viên ra khỏi Đại gia đình "NL" - nhóm fan chính thức của cô. Theo chia sẻ của cộng đồng fanpage Bí Mật Showbiz, nhóm kín của các fan hâm mộ Hòa Minzy đang từ hơn 2700 thành viên đã giảm xuống 67 người, tương đương 97% số thành viên trong nhóm đã bị K.I.A vĩnh viễn.

 

Đâu chỉ một lần đi ăn cưới chúc phúc kém duyên, Hòa Minzy còn có cả bộ sưu tập phát ngôn “vạ miệng” làm nên thương hiệu - Ảnh 4.
Đâu chỉ một lần đi ăn cưới chúc phúc kém duyên, Hòa Minzy còn có cả bộ sưu tập phát ngôn “vạ miệng” làm nên thương hiệu - Ảnh 5.
Đâu chỉ một lần đi ăn cưới chúc phúc kém duyên, Hòa Minzy còn có cả bộ sưu tập phát ngôn “vạ miệng” làm nên thương hiệu - Ảnh 6.

Tâm sự dài của Hòa Minzy dành cho người hâm mộ sau sự cố vạ miệng với fan. Thế nhưng, đây cũng là lời tâm sự cuối cùng của nữ ca sĩ, trước khi cô loại thẳng tay 2000 fan ra khỏi nhóm kín.

 

Xưng "mày, tao" với antifan

 

Tháng 7/2018, Hòa Minzy cũng từng bị chỉ trích gay gắt khỉ tỏ thái độ được nhận xét không tốt với khán giả. Theo đó, nữ ca sĩ đã khiến công chúng bất ngờ khi công khai đoạn hội thoại với antifan khá gay gắt lên phần story của Instagram cá nhân. Cụ thể khi bị một người tỏ thái độ khó chịu: "Fan thì được vài đứa mà bày đặt làm lightstick", giọng ca "Rời bỏ" đã thẳng thắn đáp trả: "Mày im ngay. Tao làm lightstick thứ 1 là vì tao muốn, thứ 2 fans tao nghèo và còn bé, thứ 3 là vì tao thương fans tao! Fans tao vui, tao vui. Thế tự dưng mày khó chịu, mày bị dở à...".

Dù vẫn biết Hòa Minzy là nữ ca sĩ rất thẳng thắn nhưng việc tận dụng tính cách này để đáp trả khán giả đã vô tình khiến cô mất điểm nghiêm trọng.

 

Đâu chỉ một lần đi ăn cưới chúc phúc kém duyên, Hòa Minzy còn có cả bộ sưu tập phát ngôn “vạ miệng” làm nên thương hiệu - Ảnh 7.

Là một nghệ sĩ được đào tạo bài bản, trưởng thành từ chương trình ca nhạc có tên tuổi nhưng đôi khi Hòa Minzy vẫn cư xử như thế này đây!

 

Theo Helino

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.