Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Dạo quanh 5 drama Hàn hot nhất hiện tại mới thấy xu hướng tóc năm nay đa dạng thật

Không chỉ có tóc xoăn dài truyền thống hay tóc ngắn suôn thẳng, các sao nữ Hàn còn đang đồng loạt lăng xê những kiểu tóc này.

Phim Hàn luôn có vị trí rất lớn trong lòng các fan Việt, nó không chỉ thay đổi tư duy của người ta về cách sống, cách yêu mà thậm chí còn có thể tạo nên những xu hướng về thời trang. Cứ thử để ý kĩ một chút bạn sẽ thấy sau mỗi bộ phim hot, giới trẻ lại rần rần trong việc mặc sao cho giống sao Hàn hay đơn giản là cắt tóc thế nào cho hợp thời trang.

Nếu năm ngoái, kiểu mái ngắn trên lông mày của cô nàng Kim Bok Joo trong Tiên Nữ Cử Tạ từng khuynh đảo khắp các salon tóc thì năm nay, xu hướng tóc trong loạt drama Hàn còn đa dạng hơn nhiều.

1. Tóc bob mái lưa thưa của Soo Young trong "Man Who Sets The Table" (Người Bày Bàn)

Thủ vai Lee Roo Ri, tuýp nhân vật "con ong chăm chỉ" thường thấy ở drama Hàn Quốc, Soo Young gây bất ngờ với kiểu tóc bob khá đơn giản, dài ngang xương hàm và có chút mái lưa thưa để tạo nét trẻ trung.

Bên cạnh đó, màu tóc nâu chocolate đậm, hơi ngả đen cũng giúp tạo hình nhân vật của cô thêm phần hiền lành, dễ chịu. Thế mới thấy, kể cả khi không nhuộm tóc hồng, cam chói lòa, cô vẫn thực sự xinh đẹp và tỏa sáng.

2. Tóc ngắn layer của Suzy trong "While You're Sleeping" (Khi Nàng Say Giấc)

Vốn gắn bó với mái tóc xoăn dài đặc chất nữ thần nên khi Suzy quyết định cắt tóc, ai cũng lấy làm bất ngờ. Trở lại màn ảnh nhỏ với dự án "Khi Nàng Say Giấc", trông cô khá mới lạ với kiểu tóc ngắn chạm gáy, được tỉa layer cẩn thận. Giống như Soo Young, Suzy trong phim này nhuộm tóc khá tối màu và cũng để mái lưa thưa mềm mại.

3. Tóc ngang vai của Seo Hyun Jin trong "Temperature Of Love" (Nhiệt Độ Tình Yêu)

Kiểu tóc ngang vai với phần đuôi uốn cụp nhẹ nhàng và có màu nâu hạt dẻ mà nhân vật Lee Hyun Soo của Seo Hyun Jin để trong "Nhiệt Độ Tình Yêu" thực ra không phải kiểu tóc quá mới, nếu chưa nói là khá cơ bản tại Hàn Quốc. Thế nhưng suốt bao năm nay, nó vẫn luôn là sự lựa chọn an toàn của nhiều cô gái. Đây gần như là kiểu tóc phù hợp với mọi khuôn mặt.

4. Tóc xoăn mái ngố của Park Eun Bin trong "Age Of Youth 2" (Tuổi Trẻ Muôn Màu)

Đúng với tính cách tưng tửng, 4D, nhân vật "điên nữ" Song Ji Won của Park Eun Bin cũng có tạo hình hết sức thú vị. Đây có thể coi là sự kết hợp của tóc mái Kim Bok Joo năm ngoái và xoăn xù mì đang gây sốt từ đầu năm nay tại Hàn Quốc.

Nếu may mắn sở hữu gương mặt nhỏ nhắn như người đẹp họ Park, bạn đừng ngần ngại mà thử để kiểu tóc này. Ngược lại, nếu có xương hàm to thì tốt nhất là bạn hãy cân nhắc kĩ càng.

5. Tóc bob xoăn nhẹ của Shin Hye Sun trong "My Golden Life" (Cuộc Đời Hoàng Kim)

Xuất thân là tiểu thư lá ngọc cành vàng rồi bỗng chốc biến thành trụ cột gia đình khi bố mình phá sản nên tạo hình nhân vật Seo Ji Ahn của Shin Hye Sun cũng có phần mạnh mẽ và trưởng thành hơn.

Tuy cũng để tóc bob nhưng cô không chọn cách cắt mái lưa thưa như Suzy hay Soo Young, thay vào đó, Shin Hye Sun lại chọn kiểu mái dài, ôm trọn lấy khuôn mặt. Kiểu tóc này khiến cô trông khá bản lĩnh, độc lập mà vẫn chẳng hề mất đi vẻ nữ tính.

Theo Tri Thuc Tre

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.