Press Esc to close

Thông tinWorld
Danh tính bạn gái xinh đẹp, giàu có của 'quàng tử' Đức Huy

Bạn gái Đức Huy hiện đang sinh sống tại TP HCM, hiện đang kinh doanh mỹ phẩm và quần áo.

Trong khi những người bạn như Duy Mạnh, Bùi Tiến Dũng, Đặng Văn Lâm... nô nức hoặc công khai hoặc ngầm khoe bạn gái thì Đức Huy là tuýp cầu thủ quyết giấu kín. Tuy nhiên, tin buồn với các cô gái yêu quý anh chàng hài hước này là Đức Huy 'đã có chủ'. Cô gái đang nắm giữ trái tim của chàng cầu thủ sinh năm 1995 quê Hải Dương này là Hồ Thụy Tường Vy, sinh năm 1995, đến từ TP Hồ Chí Minh. Tường Vy từng là du học sinh tại Singapore và hiện đang sinh sống ở TP HCM, kinh doanh mỹ phẩm và quần áo.

Đức Huy và bạn gái 

Đức Huy và bạn gái 

Tường Vy xinh đẹp và nóng bỏng

Tường Vy xinh đẹp và nóng bỏng

Được biết, cặp đôi quen nhau vào năm 2015 khi Đức Huy sang Singapore cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam. Tường Vy nằm trong nhóm kiều bào Việt Nam đi cổ vũ cho đội tuyển nhà. Thời điểm ấy, khi Việt Nam thua trận, Tường Vy thấy tất cả mọi người xung quanh mình đều khóc trừ Đức Huy. Ấn tượng với sự mạnh mẽ và cá tính của anh chàng, Tường Vy đã tìm hiểu các thông tin về Đức Huy và chủ động làm quen.

Gia đình Tường Vy khá có điều kiện 

Gia đình Tường Vy khá có điều kiện 

Danh tính bạn gái xinh đẹp, giàu có của 'quàng tử' Đức Huy 3

Khi cả hai quen nhau, Đức Huy đã chủ động tấn công và tỏ tình trước. Hơn 3 năm qua, Đức Huy và Tường Vy vẫn yêu nhau, giữ gìn và vun đắp cho tình yêu của mình. Được biết, Tường Vy đã nhiều lần về nhà bạn trai ở Hải Dương để thăm gia đình. 

Trước đó, mẹ Đức Huy đã từng chia sẻ, bạn gái của con trai là người hiền lành, biết cách ăn nói và cư xử đúng mực. Cả hai bên gia đình rất ủng hộ chuyện tình yêu của cặp đôi.

Nhận xét về bạn trai, Tường Vy cho biết, anh là người thật thà, ngay thẳng. Giai đoạn đầu mới yêu, Đức Huy khá nóng nảy và bất cần. Tuy nhiên, sau một thời gian yêu nhau, anh đã cố gắng điều hòa và kìm chế tính cách để dung hòa mối quan hệ.

Tường Vy về Hải Dương thăm gia đình bạn trai

Tường Vy về Hải Dương thăm gia đình bạn trai

Danh tính bạn gái xinh đẹp, giàu có của 'quàng tử' Đức Huy 5

Cả hai đã vượt qua nhiều khó khăn để yêu nhau trong hơn 3 năm qua. 

Cả hai đã vượt qua nhiều khó khăn để yêu nhau trong hơn 3 năm qua. 

Danh tính bạn gái xinh đẹp, giàu có của 'quàng tử' Đức Huy 7

Danh tính bạn gái xinh đẹp, giàu có của 'quàng tử' Đức Huy 8

Danh tính bạn gái xinh đẹp, giàu có của 'quàng tử' Đức Huy 9

Danh tính bạn gái xinh đẹp, giàu có của 'quàng tử' Đức Huy 10

Danh tính bạn gái xinh đẹp, giàu có của 'quàng tử' Đức Huy 11

 

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.