Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Đan Trường đăng ảnh cùng Jack và K-ICM, fan bình luận chuyện tuổi tác

Cùng biểu diễn trong sự kiện tối 2/9, Đan Trường đăng ảnh chụp cùng Jack, K-ICM, Isaac. Anh bày tỏ sự vui mừng khi được gặp các đàn em.

Đan Trường cùng Isaac, Jack, K-ICM biểu diễn trong một sự kiện tại Đà Nẵng vào tối 2/9. Tại hậu trường, anh chụp ảnh cùng các đàn em sau đó chia sẻ trên mạng xã hội.

“Ngày 2/9 ở Đà Nẵng mưa tầm tã, nhưng chương trình vẫn diễn ra thành công. Lần đầu tiên mưa rất lớn mà đài truyền hình vẫn trực tiếp. Lâu lâu gặp các em đồng nghiệp Isaac, K-ICM và Jack vui ghê”, anh viết.

Đặc biệt, trong bức ảnh chụp cùng bộ đôi Sóng gió, nhiều khán giả để lại bình luận vui về khoảng cách tuổi tác của 3 ngôi sao thuộc 2 thế hệ. 

Người hâm mộ viết: "Hai bạn này đáng con anh luôn, thế mà nhìn như anh em", "Nếu anh Bo lấy vợ sớm thì giờ con cũng trạc tuổi 2 bạn này rồi". Có người còn chỉ ra tổng tuổi của Jack (22 tuổi) và K-ICM (20 tuổi) chỉ thấp hơn tuổi của Đan Trường (43 tuổi) đúng một con số. Từ đó, fan tiếp tục dành lời khen về độ trẻ trung của nam ca sĩ sinh năm 1976.

Dan Truong dang anh cung Jack va K-ICM, fan binh luan chuyen tuoi tac hinh anh 1
Đan Trường vui vẻ chụp ảnh cùng đàn em và học trò. 

Theo video Đan Trường chia sẻ trên trang cá nhân về chương trình tối 2/9, anh và các nghệ sĩ biểu diễn trong tình trạng mưa dày và nặng hạt. Đan Trường mặc áo dài cách tân màu trắng hát Dòng máu Lạc hồng. Phía dưới, khán giả vừa mặc áo mưa, che ô vừa cổ vũ nhiệt tình cho anh cũng như các ca sĩ khác.

Trong tiết mục song ca với học trò Trung Quang, cả 2 gặp sự cố âm thanh. Cặp thầy trò thay nhau dùng chung một chiếc mic. Nhiều khán giả dành lời khen ngợi cho khả năng ứng biến của cả 2. “Anh ơi lúc mic có sự cố, 2 thầy trò xử lý xuất sắc. Em xem đoạn đó xúc động lắm. Ứng biến quá chuyên nghiệp để phần biểu diễn và chương trình vẫn tiếp diễn bình thường”, một khán giả khen ngợi.

Về phần Jack và K-ICM, họ biểu diễn những ca khúc được yêu thích thời gian qua. Ngay khi gửi lời chào tới khán giả, cặp đôi đã được đáp lại bằng những tiếng reo hò lớn. Người hâm mộ thậm chí đồng thanh hát theo các ca khúc của bộ đôi như Hồng nhan, Sóng gió, Bạc phận.

Dan Truong dang anh cung Jack va K-ICM, fan binh luan chuyen tuoi tac hinh anh 2

Dan Truong dang anh cung Jack va K-ICM, fan binh luan chuyen tuoi tac hinh anh 3

Các nghệ sĩ chụp hình ở hậu trường.

Vừa qua, Đan Trường cho biết anh muốn nghỉ ngơi nhưng bầu show năn nỉ nên lại đi hát nhiều. Đại diện nam ca sĩ cho biết: “Tháng 9, anh ấy định nghỉ ngơi nhưng không thể nghỉ được vì bầu show năn nỉ quá. Có người còn chuyển tiền trước vào tài khoản. Vậy nên Đan Trường lại cố gắng đi hát".

"Quan điểm làm việc của anh ấy là không hét giá, không đòi hỏi. Đi diễn ở đâu, trong nước hay nước ngoài, chúng tôi đều tự mình mua vé máy bay, đặt khách sạn. Nếu show diễn có sự cố, mưa gió, anh ấy sẵn sàng giảm cát-xê. Nếu nhận tiền của bầu show rồi nhưng show không diễn ra, sẵn sàng gửi lại. Anh ấy cho rằng bầu show sống được thì mới có chương trình cho ca sĩ biểu diễn", người đại diện nhấn mạnh.

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.