Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Dàn sao 'Vườn sao băng': Người nhan sắc cực phẩm, kẻ bê bối scandal

Tên tuổi của Lee Min Ho sau 9 năm nổi như cồn, còn sự nghiệp của Kim Hyun Joong xem như tiêu tan vì scandal tình ái.

Đã 9 năm trôi qua kể từ khi cơn sốt mang tên Boys Over Flowers (Vườn sao băng) ra mắt. Công chiếu năm 2009, bộ phim kể về tình bạn và tình yêu của một nữ sinh nghèo với bốn chàng công tử cá tính tại trường trung học danh tiếng. Tác phẩm đã đưa tên tuổi những diễn viên Lee Min Ho, Goo Hye Sun, Kim Hyun Joong, Kim Bum, Kim So Eun lên một tầm cao mới.

Giữ vững phong độ sau 9 năm là điều không phải ai cũng làm được. Nhiều người trong số dàn diễn viên chính đã biến mất khỏi màn ảnh, một số đã kết hôn, có người vướng scandal tình ái đến tiêu tan sự nghiệp.

 
 
Dàn sao 'Boy Over Flowers': kẻ nhan sắc cực phẩm, người bê bối scandal

 Ca khúc nhạc phim 'Boys Over Flowers'

Lee Min Ho vai Goo Jun Pyo

Dàn sao Boy Over Flowers: kẻ nhan sắc cực phẩm, người bê bối scandal

Vai diễn anh chàng thủ lĩnh F4 Goo Jun Pyo lạnh lùng, giàu tình cảm đã trở thành bàn đạp đưa Lee Min Ho thành diễn viên đình đám nhất xứ Hàn. Thừa thắng xông lên, Lee Min Ho tiếp tục gây ấn tượng với khán giả qua nhiều vai diễn đa dạng trong City Hunter (2011), Faith (2012), The Heirs (2013), Gangnam Blues (2015) và mới đây nhất là Huyền thoại biển xanh (2017) cùng một số dự án hợp tác Hoa - Hàn. Trong đó hai có hai tác phẩm thuộc thể loại hành động rất được khán giả yêu thích là City HunterGangnam Blues. Lee Min Ho đã tự mình thực hiện mọi cảnh quay hành động mà không cần diễn viên đóng thế.

Dàn sao Boy Over Flowers: kẻ nhan sắc cực phẩm, người bê bối scandal - 1

Đời tư của Lee Min Ho còn được nhiều người ngưỡng mộ khi anh công khai yêu hai người đẹp Park Min Young và "tình đầu quốc dân" Suzy. Lee Min Ho luôn chăm chỉ đóng phim và không dính scandal nào. Tháng 5/2017, nam diễn viên tạm rời xa màn ảnh trong 2 năm để thực hiện nghĩa vụ quân sự.

 
 
 

 Phân cảnh ấn tượng nhất của Lee Min Ho trong ‘Huyền thoại biển xanh’

Kim Bum vai So Yi Jung

Dàn sao Boy Over Flowers: kẻ nhan sắc cực phẩm, người bê bối scandal - 2

Sau vai diễn "chàng gốm" So Yi Jung, Kim Bum trở thành nam diễn viên được yêu thích nhất nhì châu Á nhờ gương mặt điển trai. Sau đó, Kim Bum tích cực thay đổi hình tượng mạnh mẽ hơn ở lĩnh vực điện ảnh và truyền hình. Các tác phẩm gây ấn tượng nhất của anh là Padam Padam (2011), Gió mùa đông năm ấy (2013), Goddess of Fire (2013), Hidden Identity (2015).

Dù tham gia nhiều dự án lớn nhỏ, Kim Bum vẫn chưa có tác phẩm nào để lại dấu ấn mạnh mẽ như Boys Over Flowers. Ngược lại đời tư của Kim Bum được chú ý hơn cả khi anh công khai hẹn hò với Moon Geun Young ngay khi bộ phim Goddess of Fire đóng máy, nhưng tiếc rằng họ đã đường ai nấy đi sau 7 tháng.

Dàn sao Boy Over Flowers: kẻ nhan sắc cực phẩm, người bê bối scandal - 3

Trong một sự kiện mới đây Kim Bum bất ngờ lộ diện với ngoại hình kém sắc vì béo ú như "ông chú" đồng thời công khai hẹn hò với đàn chị Oh Yeon Seo. Thông tin này khiến nhiều người bất ngờ. Có ý kiến cho rằng Kim Bum nên mau sớm quay lại với màn ảnh thay vì chỉ tập trung vào yêu đương.

Kim Hyun Joong vai Yoon Ji Hoo

Dàn sao Boy Over Flowers: kẻ nhan sắc cực phẩm, người bê bối scandal - 4

Trước khi tham gia Boys Over Flowers, Kim Hyun Joong đã được yêu mến khi còn là thành viên nhóm SS501 nhờ vẻ ngoài lãng tử. Sau vai diễn Yoon Ji Hoo, tên tuổi anh càng nổi như cồn vì nét diễn xuất vừa lạnh lùng vừa dịu dàng. Đây cũng là vai diễn thành công nhất sự nghiệp của Kim Hyun Joong.

Sau BOF, Kim Hyun Joong nhận nhiều lời mời đóng vai chính trong Playful Kiss (2010), City Conquest (2013), Inspiring Generation (2014) nhưng đều "flop" thảm hại về mặt nội dung lẫn rating.

Dàn sao Boy Over Flowers: kẻ nhan sắc cực phẩm, người bê bối scandal - 5

Năm 2014, scandal Kim Hyun Joong bạo hành bạn gái cũ dẫn đến sảy thai khiến sự nghiệp của nam diễn viên tụt dốc không phanh. Đến nay sự việc đã được sáng tỏ, song mỗi khi xuất hiện trên mặt báo Kim Hyun Joong lại trở thành đối tượng bị chỉ trích. Cuối 2017, Kim Hyun Joong dần trở lại với sân khấu âm nhạc và nhận nhiều ý kiến trái chiều.

Kim Joon vai Song Woo Bin

Dàn sao Boy Over Flowers: kẻ nhan sắc cực phẩm, người bê bối scandal - 6

Tuy không có sức hút bằng Lee Min Hoo, Kim Bum hay Kim Huyn Joong nhưng sau thành công từ Boys Over Flowers, Kim Joon cũng trở thành tài tử được yêu mến khắp châu Á.

Rất chăm chỉ tham gia nhiều lĩnh vực như ca hát, đóng phim, show thực tế, nhạc kịch song tên tuổi của Kim Joon vẫn chưa đủ sức nổi bật như thời đóng Boys Over Flowers. Năm 2012, nhóm T-Max của Kim Joon chính thức tan rã, thời điểm này nam diễn viên đang ở trong quân ngũ.

Sau khi xuất ngũ, Kim Joon tái xuất màn ảnh Hàn với bộ phim Lupin the 3rd (2014) và City of the Sun (2015). Dù mang hình ảnh già dặn, nam tính hơn thời 2009, nhưng khả năng diễn xuất của anh chàng vẫn không tiến bộ là bao dẫn đến việc Kim Joon không còn nhận được chú ý như trước.

Go Hye Sun vai Geum Jan Di

Dàn sao Boy Over Flowers: kẻ nhan sắc cực phẩm, người bê bối scandal - 7

Vai diễn ''nàng Cỏ" Geum Jan Di cũng là điểm sáng nhất trong sự nghiệp của Goo Hye Sun. Những vai diễn sau đó, cô không còn gây được sự chú ý, thường xuyên bị chê vì diễn xuất đơ. Các tác phẩm Take Care of Us, Captain (2012), Angel Eyes (2014), Blood (2015) đều không được chú ý và Go Hye Sun bị chê thậm tệ vì diễn xuất đơ. Chưa kể cô từng bị công chúng chỉ trích vì bỏ ngang vai diễn chính trong You are too much khiến đoàn phim gặp nhiều rắc rối.

Dàn sao Boy Over Flowers: kẻ nhan sắc cực phẩm, người bê bối scandal - 8

Sự nghiệp thất bại là thế, nhưng chuyện tình yêu của Go Hye Sun với Ahn Jae Hyun lại nhận được nhiều lời khen vì đẹp đôi và rất "ngôn tình". Cả hai nên duyên từ bộ phim Blood, sau 1 năm hẹn hò họ đã chính thức kết hôn năm 2016.

Kim So Eun vai Ga Eul

Dàn sao Boy Over Flowers: kẻ nhan sắc cực phẩm, người bê bối scandal - 9

Được khán giả yêu mến khi có chuyện tình lãng mạn với "chàng gốm" Kim Bum trong Boys Over Flowers, Kim So Eun cũng trở thành cái tên hot lúc bấy giờ. Tuy nhiên, tên tuổi của Kim So Eun ở các tác phẩm tiếp theo đều bị lu mờ. Cho đến năm 2014, Kim So Eun bất ngờ được chú ý trở lại nhờ đảm nhận vai chính trong Liar Game và tham gia chương trình thực tế We Got Married cùng Song Jae Lim.

Dàn sao Boy Over Flowers: kẻ nhan sắc cực phẩm, người bê bối scandal - 10

Tuy nhiên sự nghiệp của Kim So Eun cũng nhận khá nhiều "gạch đá" vì scandal hẹn hò trong thời điểm We Got Married đang hot. Bộ phim Our Gap Soon do cô đóng chính cùng Song Jae Lim năm 2017 bị lên án vì có nhiều cảnh không phù hợp với trẻ em. Hiện tại Kim So Eun tích cực lấy lại hình ảnh của mình qua dự án truyền hình That man Oh Soo đang chiếu trên đài OCN.

Nhỏ Xíu

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.