Press Esc to close

Thông tinSự Kiện
Dàn line-up hoành tráng cháy hết mình tại MTV School Fest 2022, OnlyC cùng Karik xuất hiện phút cuối khiến fan bất ngờ

Tối 19/11, MTV Việt Nam chốt sổ chuỗi hoạt động giải trí trong 2 ngày hội bằng đêm nhạc hoành tráng MTV School Fest 2022 “Feel The Beat” với sự tham gia của hàng chục nghìn sinh viên “quẩy” hết mình cùng những màn trình diễn đỉnh cao từ  Miu Lê, Tăng Duy Tân, HIEUTHUHAI, Phạm Đình Thái Ngân, Suni Hạ Linh,...

Thỏa lòng mong đợi của đông đảo khán giả, sân khấu hoành tráng “Feel The Beat” của MTV School Fest 2022 nằm trong chuỗi hoạt động âm nhạc và giải trí đa màu sắc do MTV Việt Nam phối hợp tổ chức cùng Ký túc xá Đại học Quốc gia TP.HCM và Spotlight Media đã chính thức diễn ra lúc 18h00 tối 19/11. Sân khấu siêu hoành tráng với khối màn hình Led lớn được thiết kế ấn tượng kết hợp công nghệ âm thanh, ánh sáng laser, khói lửa và pháo sáng hiện đại, mang đến hiệu ứng sân khấu bùng nổ. Không gian đêm nhạc thu hút sự chú ý từ những phút đầu tiên với phần mở màn sôi động đến từ nhóm Boy Band. 


Không gian đêm nhạc hoành tráng được “lấp đầy” bởi hàng chục nghìn sinh viên


Sôi động với phần biểu diễn mở màn của Nhóm Boy Band và dàn nhạc cụ 

Trước khi bước vào concert, phía Tập đoàn IMC đã trao tặng Trung tâm quản lý KTX ĐHQG TP.HCM 100 triệu đồng xây dựng quỹ hỗ trợ sinh viên. Hơn một trăm suất học bổng “Chắp cánh ước mơ” cũng được trao đến những sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt. Kèm theo đó là phần trao giải thưởng truyền thông vô cùng hấp dẫn và giá trị đến từ nhà tài trợ LONGA.


Ông Lâm Chí Thiện và ông Lâm Anthony (đại diện tập đoàn IMC) cùng đại diện KTX lên trao tặng học bổng đến các bạn sinh viên


Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam - Phạm Kim Ngân xuất hiện trên sân khấu trao học bổng cho sinh viên​​​​​​

Từ trên cao nhìn xuống, không gian đêm nhạc cực kỳ hoành tráng với sân khấu “xịn sò”, hiệu ứng âm thanh ánh sáng hiện đại bậc nhất thu hút hơn 40.000 sinh viên đến tham gia. Tiếng hò reo ngày càng cuồng nhiệt khi các nghệ sĩ xuất hiện khuấy động sân khấu.


Mỹ Mỹ và Vũ đoàn Bước Nhảy “thiêu đốt” đêm nhạc bằng những vũ điệu cực nóng bỏng


Sinh viên “quên học bài” vì bận đến xem Yuno BigBoi rap?

Nối tiếp là những màn trình diễn solo siêu cuốn hút từ các nghệ sĩ được yêu thích gồm Suni Hạ Linh, Tăng Duy Tân, Phạm Đình Thái Ngân và các thành viên nhóm GERDNANG.


Suni Hạ Linh xuất hiện đầy cá tính, ‘thôi miên’ khán giả với giọng hát ngọt ngào


Loạt MV triệu view “Ngây thơ”, “Bên trên tầng lầu”,... được Tăng Duy Tân trình diễn cực cuốn hút


Chất giọng ấm áp cùng tạo hình hoàng tử giúp Phạm Đình Thái “tán đổ” hàng ngàn fan hâm mộ

Các fan yêu rap không ngừng nhún nhảy khi giai điệu các bản rap  đã làm nên tên tuổi của HIEUTHUHAI vang lên. Ngay sau đó, các thành viên GERDNANG đã có những màn trình diễn không thể cháy hơn khiến khán giả phấn khích tột độ. Cùng với MANBO, HURRYKNG, HIEUTHUHAI tiếp tục có màn trình diễn lôi cuốn với ca khúc mới nhất - Ngủ một mình. Visual cực đỉnh và phần trình diễn phá cách, sáng tạo của các nam nghệ sĩ đã khiến khán giả thực sự bùng nổ, cháy hết mình. Bất ngờ là tất cả khán giả đều cùng hòa giọng, hát theo bài mới này đã cho thấy độ phủ sóng của các chàng trai GERDNANG.


Visual cực “mlem mlem” của HIEUTHUHAI và dàn trai nhà GERDNANG


Sân khấu lung linh với “biển đèn” của người hâm mộ dành cho GERDNANG

Đêm nhạc như được tăng thêm sức nóng khi ca sĩ OnlyC bất ngờ xuất hiện “đốt cháy” sân khấu MTV School Fest với Yêu là tha thu, live như “nuốt đĩa” bản hit Có chơi có chịu và Anh không đòi quà. Trước sự hưởng ứng quá nhiệt tình của khán giả, OnlyC vô cùng xúc động và không ngớt lời cảm ơn đến người hâm mộ cùng ban tổ chức.


Fan hâm mộ một phen “đứng hình” khi OnlyC bất ngờ xuất hiện trên sân khấu

Khán giả vỡ òa khi chứng kiến “hội anh em thân thiết” Miu Lê, OnlyC và Karik lần đầu đứng chung trên sân khấu MTV School Fest 2022. Phần trình diễn đầy ngẫu hứng của ba nghệ sĩ như một món quà đặc biệt dành tặng tất cả người hâm mộ nhất là khán giả của MTV Việt Nam.


Khoảnh khắc Karik, OnlyC và Miu Lê cháy hết mình cùng bản hit “Anh không đòi quà”


Hội ngộ bất ngờ trên sân khấu MTV School Fest khiến 3 nghệ sĩ xúc động

Cuối chương trình, không khí càng thêm bùng nổ với món quà đặc biệt là sự kết hợp giữa hiệu ứng âm thanh ánh sáng cùng âm nhạc EDM cực chất đến từ DJ Binyounger và sự trở lại sân khấu của Yuno BigBoi. 

Tin chắc rằng sự kiện MTV School Fest do MTV Việt Nam cùng các đơn vị đồng hành đã để lại những ấn tượng trong lòng người tham dự với những hoạt động bổ ích, kết nối cộng đồng sinh viên. Đồng thời là bữa tiệc âm nhạc đặc sắc, hoành tráng, đầu tư về sân khấu, công nghệ hình ảnh lẫn âm thanh ánh sáng hiện đại bậc nhất, lan toả năng lượng tích cực và để lại nhiều kỷ niệm khó quên. 

Xin cảm ơn nhà tài trợ chính: nhãn hàng Nước uống thảo dược LONGA được phân phối độc quyền bởi công ty Ngọc Thiên Bảo, nhãn hàng bánh tươi KIDO’s Bakery thuộc tập đoàn KIDO. Cảm ơn nhà tài trợ đồng hành thương hiệu Acecook Việt Nam. Cùng một số đơn vị khác: nhãn hàng Kem Merino, PVcomBank, Vinfast, Diana, CP, TikTok và đơn vị bảo trợ truyền thông Yan Digital đã đồng hành cùng chương trình.

Theo dõi mọi thông tin chi tiết tại:  www.mtvwe.com | f/mtvvietnam.com.vn

 

 

Tin nội bộ IMC

 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.