Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Đàn em 10X của TWICE xinh đẹp rạng rỡ trên tạp chí

Nhóm nhạc 10X ITZY xuất hiện trên số mới nhất của tạp chí Cosmopolitan phiên bản Hàn, chứng minh tầm ảnh hưởng mạnh mẽ nhất trong số các tân binh Kpop 2019.

Dan em 10X cua TWICE xinh dep rang ro tren tap chi hinh anh 1
Nhóm nhạc tân binh ITZY vừa xuất hiện trên tạp chí Cosmopolitan phiên bản Hàn số mới nhất. Đây là bộ ảnh tạp chí đầu tiên của 5 cô gái nhà JYP. Việc có mặt trên một trong những tạp chí hàng đầu của Hàn ngay khi ra mắt chưa lâu tiếp tục chứng minh tầm ảnh hưởng không nhỏ của ITZY. 
Dan em 10X cua TWICE xinh dep rang ro tren tap chi hinh anh 2
Các cô gái xuất hiện khác biệt với hình ảnh quen thuộc của nhóm. ITZY theo đuổi phong cách girl-crush mạnh mẽ, cá tính nên thường xuất hiện với quần ống rộng và giày bệt cùng lớp trang điểm sắc sảo. Trong bộ ảnh, 5 nữ thần tượng 10X được tô điểm bằng phấn mắt và son môi màu rực rỡ, tạo cảm giác ngọt ngào, tươi sáng. 
Dan em 10X cua TWICE xinh dep rang ro tren tap chi hinh anh 3
Hình ảnh mới mẻ này nhận được sự ủng hộ của công chúng. Người hâm mộ nhóm dành nhiều lời khen ngợi cho nhan sắc nổi bật, phù hợp nhiều phong cách của các cô gái. 
Dan em 10X cua TWICE xinh dep rang ro tren tap chi hinh anh 4
Vừa ra mắt công chúng vào ngày 11/2, ITZY thu hút sự chú ý lớn tại Hàn Quốc và các nước lân cận. Đàn em của TWICE được coi là "tân binh khủng long", ứng cử viên mạnh nhất cho hạng mục giải thưởng nhóm nhạc mới của năm 2019. Loạt thành tích ấn tượng ngay trong lần đầu tiên chào sân Kpop giúp ITZY khẳng định bản thân, đồng thời củng cố uy tín trong lĩnh vực đào tạo nhóm nữ của JYP. 
Dan em 10X cua TWICE xinh dep rang ro tren tap chi hinh anh 5
Với Dalla Dalla, ITZY trở thành nhóm nhạc có MV đầu tay sở hữu nhiều lượt xem nhất trong 24 giờ đầu với 13,9 triệu lượt xem. Nhóm cũng có thành tích tốt ở mảng nhạc số khi lọt vào Top 100 BXH MelOn ngay trong ngày đầu ra mắt. Đây là điều hiếm khi xảy ra với một tân binh. 
Dan em 10X cua TWICE xinh dep rang ro tren tap chi hinh anh 6
Về mức độ phủ sóng công chúng, ITZY cũng chứng tỏ sức hút "khủng" khi phủ sóng trên khắp mặt báo và các trang cộng đồng tại Hàn Quốc. Năm cô gái liên tục xuất hiện trong những bài đăng trên trang chủ Naver với lời khen có cánh. Việc này giúp ITZY lọt vào top đầu BXH danh tiếng cá nhân suốt 2 tháng qua. Thậm chí, em út Yuna còn đứng hạng 2 trong tổng số 100 thần tượng góp mặt tại BXH. Công chúng Hàn Quốc mê mẩn nhan sắc cùng nụ cười rạng rỡ của cô gái sinh năm 2003, gọi cô là đại diện nhan sắc mới của ngành giải trí. 
Dan em 10X cua TWICE xinh dep rang ro tren tap chi hinh anh 7
ITZY còn trở thành nhóm nữ giành chiến thắng trên chương trình âm nhạc nhanh nhất trong lịch sử Kpop. Năm cô gái của JYP chỉ mất 9 ngày để chạm tay vào chiếc cúp đầu tiên trong sự nghiệp, xô đổ kỷ lục trước đó của IZ*ONE (10 ngày), BLACKPINK (13 ngày), (G)I-DLE (20 ngày) và Miss A (22 ngày).
Dan em 10X cua TWICE xinh dep rang ro tren tap chi hinh anh 8
Công chúng cho rằng ITZY giành được thành công nhanh chóng một phần nhờ vào tên tuổi có sẵn của công ty JYP, một phần khác nhờ vào tài năng của các thành viên đều ở mức nổi trội so với mặt bằng chung Kpop hiện nay. Cả 5 người đều có thể giữ được giọng hát khỏe khoắn, ổn định trong khi thực hiện vũ đạo khó. Yếu tố ngoại hình cũng góp phần không nhỏ vào sự phổ biến của ITZY khi nhóm sở hữu những gương mặt rất chuẩn gu thẩm mỹ người Hàn như Yuna, Yeji, Ryu Jin. 
Dan em 10X cua TWICE xinh dep rang ro tren tap chi hinh anh 9
Theo tiết lộ của người trong ngành, ITZY là nhóm nữ chiến lược của JYP. Ông lớn Kpop đã đầu tư và chuẩn bị cho màn chào sân của nhóm trong suốt 4 năm qua nhằm đảm bảo nhóm có thể chiếm lĩnh thị trường ngay sau khi ra mắt. Với những thành tích mà ITZY đạt được trong 2 tháng qua, nhiều ý kiến cho rằng kế hoạch dài hơi của JYP đã thành công xuất sắc. Nhóm nữ 10X đang được coi là tân binh có tầm ảnh hưởng nhất Kpop thời điểm hiện tại. 

 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.