Press Esc to close

Thông tinWorld
Đại thiếu gia 'thị phi' Vương Tư Thông bất ngờ lọt Top 100 người đẹp trai nhất Châu Á

Thông tin vị thiếu gia Trung Quốc nổi tiếng này lọt danh sách đề cử chung với những mỹ nam hàng đầu châu Á đã khiến dân tình cực bất ngờ.

Như thông lệ hằng năm, ngày 10/1 vừa qua, danh sách đề cử Top 100 người đẹp trai nhất châu Á - Thái Bình Dương năm 2018 đã được trang TC Candler của Mỹ công bố.

Đúng như dự đoán của các cư dân mạng, những gương mặt trai đẹp của làng giải trí châu Á như Sehun (EXO), Cha Eun Woo (Astro), Ngô Diệc Phàm (Kris), Lộc Hàm (LuHan),... đều nằm trong top đề cử. Tuy nhiên, một cái tên xuất hiện gây bất ngờ nhất chính là đại thiếu gia Vương Tư Thông - nhân vật vô cùng quyền lực trên mạng xã hội Weibo.

Vương Tư Thông là thiếu gia con nhà Vạn Đạt của tỷ phú giàu nhất nhì Trung Quốc Vương Kiện Lâm. Sinh ra trong gia thế giàu có, quyền lực nhưng anh lại có một sự nghiệp riêng tự tay gây dựng khiến ai cũng ngưỡng mộ. Mặt khác, đi kèm với sự tài giỏi thì Vương Tư Thông cũng là nhân vật nhiều thị phi và có tiếng 'chơi ngông' trên mạng xã hội.

Vương Tư Thông được đề cử trong Top 100 trai đẹp khu vực Châu Á - Thái Bình Dương gây nhiều nghi vấn

Vương Tư Thông được đề cử trong Top 100 trai đẹp khu vực Châu Á - Thái Bình Dương gây nhiều nghi vấn

Trước những thắc mắc của dân mạng về việc vì sao Vương Tư Thông lại lọt vào danh sách đề cử này, đại diện TC Candler đã chính thức xác nhận và cho biết rất nhiều người đã bầu chọn cho anh chàng.

Thông báo trên trang Weibo của TC Candler nói rõ: 'Thực sự đã có rất nhiều người để cử quý ông này với chúng tôi. Chào mừng tất cả các bạn tham gia đề cử và bình chọn ra những người đàn ông nổi tiếng hoặc đẹp trai nhất khu vực Châu Á – Thái Bình Dương'.

Sau khi thông tin này được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội, từ khóa 'Vương Tư thông được đề cử trong top 100 gương mặt đẹp trai' cũng đã được tìm kiếm top đầu trên Internet Trung Quốc. Phần đông cư dân mạng đều hoài nghi về lý do Vương Tư Thông được đứng ngang hàng với nhiều mỹ nam đình đám. Thậm chí, nhiều người còn tranh cãi với nhau xem liệu có phải do sự giàu có khiến thiếu gia này trở nên đẹp trai trong mắt người khác không.

Một số bình luận được nhiều like trên Weibo:

- 'Tôi thấy ông Vương Kiện Lâm còn đẹp trai hơn'.

- 'Có tiền thì có gần hết rồi còn gì'.

- 'Đây là gương mặt đẹp trai á? Gương mặt nhiều tiền thì đúng hơn'.

- 'Điều này làm tôi cảm thấy quá buồn cười, sao anh ta lại có thể lọt top giữa rừng mỹ nam thế này cơ chứ?'.

Bên cạnh đó, một số cư dân mạng lại khá hài lòng khi Vương Tư Thông là một trong những đại diện Trung Quốc lọt vào bảng đề cử này. Không thể phủ nhận rằng Vương Tư Thông cũng có một lượng fan khá đông đảo vì tài năng cũng như những đóng góp cho nền E-sport của Trung Quốc.

'Người ta được gọi là 'Ông chồng quốc dân' thì chắc chắn phải có lý do đó mấy bạn'.

'Anh ấy cũng đẹp trai đấy chứ'.

'Nhờ Vương Tư Thông mà tôi mới biết đến TC Candler đó'.

Những gương mặt nổi bật được đề cử có Lộc Hàm

Những gương mặt nổi bật được đề cử có Lộc Hàm

Cha Eun Woo 

Cha Eun Woo 

SeHun

SeHun

Kết quả cuối cùng cho danh sách Top 100 người đẹp trai nhất Châu Á - Thái Bình Dương năm 2018 sẽ được công bố chính thức vào ngày 15/3 tới đây.

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.