Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Da sạm, mắt mệt mỏi sau 1 đêm không ngon giấc sẽ không còn là vấn đề nếu bạn biết 5 tuyệt kỹ này

Phụ nữ thời hiện đại luôn là đại diện của nhan sắc và tài năng. Thế nhưng, 2 tính từ đó cũng đồng nghĩa với một thời gian biểu bất tận. Công việc ở công ty và cả gia đình dường như chiếm trọn quỹ thời gian ít ỏi của phái đẹp, thậm chí lấn sang cả 8 tiếng dành cho giấc ngủ mỗi ngày. Và hậu quả tất yếu sau tiếng chuông báo thức uể oải mỗi sáng chính là đôi mắt thâm quầng cùng gương mặt phờ phạc mệt mỏi. Và để khắc phục khuôn mặt lờ đờ sau một đêm thiếu ngủ, các nàng hãy học ngay vài tips này.

Sử dụng thuốc nhỏ mắt

Điểm dễ dàng nhận thấy nhất sau 1 đêm thiếu ngủ chính là đôi mắt đỏ thiếu sức sống do các mạch máu bị giãn ra. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể xóa tan nhược điểm này cực kì dễ dàng chỉ sau 2 phút với vài giọt thuốc nhỏ mắt. Vì vậy, hãy tập thói quen bổ sung thuốc nhỏ mắt vào túi xách của bạn để nhanh chóng lấy lại đôi mắt sáng trong tức thì nhé.

Da sạm, mắt mệt mỏi sau 1 đêm không ngon giấc sẽ không còn là vấn đề nếu bạn biết 5 tuyệt kỹ này - Ảnh 1.

Cushion nhiều chức năng 

Các nàng công sở nên đặc biệt sắm cho mình một hộp cushion nhiều chức năng, vừa giúp che phủ tốt lại vừa giúp tăng cường sức sống cho làn da . Hãy chọn cushion tone sáng hơn da mặt một chút bởi nó sẽ giúp khuôn mặt bạn sáng bừng hơn, đặc biệt là vùng chữ T.

Da sạm, mắt mệt mỏi sau 1 đêm không ngon giấc sẽ không còn là vấn đề nếu bạn biết 5 tuyệt kỹ này - Ảnh 2.

Da sạm, mắt mệt mỏi sau 1 đêm không ngon giấc sẽ không còn là vấn đề nếu bạn biết 5 tuyệt kỹ này - Ảnh 3.

Da sạm, mắt mệt mỏi sau 1 đêm không ngon giấc sẽ không còn là vấn đề nếu bạn biết 5 tuyệt kỹ này - Ảnh 3.

Kem mắt hoặc che khuyết điểm 

Mắt thâm quầng chính là hậu quả tất yếu và đáng sợ nhất của việc ít ngủ đối với phái nữ. Tuy nhiên, khi bạn đã có kem che khuyết điểm thì việc che giấu đôi mắt... "gấu trúc" là điều không mấy khó khăn. Loại kem này có tác dụng làm sáng vùng da quanh mắt, xua tan đi những dấu vết mệt mỏi nơi bầu mắt và phần bọng mắt dưới, mang lại vẻ đẹp tươi trẻ hơn cho khuôn mặt. Bên cạnh đó bạn nên dùng thêm kem mắt có đầu lăn kim loại để giúp làm giảm bọng mắt sưng.

Da sạm, mắt mệt mỏi sau 1 đêm không ngon giấc sẽ không còn là vấn đề nếu bạn biết 5 tuyệt kỹ này - Ảnh 4.

Xịt khoáng hoặc kem dưỡng ẩm 

Lý do chủ yếu khiến bạn nhìn thiếu sức sống chính là làn da mệt mỏi và thiếu nước. Bởi lẽ, việc thức khuya không những khiến da bạn mất đi độ ẩm cần thiết mà còn đẩy nhanh quá trình lão hóa. Giải pháp dành cho bạn chính là những chai xịt khoáng hoặc một số loại kem dưỡng cấp ẩm tức thì. Bên cạnh đó các nàng đừng quên bổ sung thêm nước để làn da luôn ẩm mượt nhé.

Da sạm, mắt mệt mỏi sau 1 đêm không ngon giấc sẽ không còn là vấn đề nếu bạn biết 5 tuyệt kỹ này - Ảnh 5.

Son môi có dưỡng/bóng nhẹ hoặc dùng thêm son bóng

Đôi môi tươi tắn căng mọng chính là điểm giúp khuôn mặt được bừng sáng. Lúc này, hãy tạm cất son lì hoặc kem lì mà thay vào đó là những thỏi son dưỡng có màu hoặc son bóng để tạo độ căng mướt cho đôi môi.

Da sạm, mắt mệt mỏi sau 1 đêm không ngon giấc sẽ không còn là vấn đề nếu bạn biết 5 tuyệt kỹ này - Ảnh 6.

Da sạm, mắt mệt mỏi sau 1 đêm không ngon giấc sẽ không còn là vấn đề nếu bạn biết 5 tuyệt kỹ này - Ảnh 6.

 

Nguồn: Theklog

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.