Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Da nâu mà đánh kem nền trắng: H'Hen Niê làm được bạn cũng làm được

H'Hen Niê và tuyệt chiêu pha kem nền với kem dưỡng để có được lớp màu nền cho da hoàn hảo.

Đối vợ phụ nữ, gương mặt mộc tuy quan trọng nhưng đôi lúc họ cũng muốn thay đổi và ứng dụng nhiều phong cách cũng như xu hướng trang điểm khác nhau trong mỗi lần xuất hiện hay đi tiệc cùng bạn bè người thân. Nói về độ biến hoá linh hoạt và đa dạng trong showbiz chắc hẳn không ai qua được Hoa hậu H'hen Niê.

H'Hen Niê đi đầu trong việc ứng dụng nhiều layout trang điểm đa dạng và táo bạo mà nhiều người đẹp ít dám thử.  Thế nhưng có đôi lúc cô nàng cũng gặp phải những tình huống khó như không có tông màu nền đồng điệu với màu da.

Da nâu mà đánh kem nền trắng: HHen Niê làm được bạn cũng làm được-1
Nàng Hoa hậu có nhiều cách đánh và pha để làm nên một lớp kem nền hoàn hảo.

Da nâu mà đánh kem nền trắng: HHen Niê làm được bạn cũng làm được-2
Thông thường khi diện áo dài thì cô hoặc ekip sẽ được yêu cầu đánh tông da sáng hơn một tí để có được vẻ đẹp ngọt ngào Á Đông.

Da nâu mà đánh kem nền trắng: HHen Niê làm được bạn cũng làm được-3
Tông màu son hồng nude cho kiểu tóc sắc màu cũng cần đánh khối và tán nền sáng với những đường highlight táo bạo.

Da nâu mà đánh kem nền trắng: HHen Niê làm được bạn cũng làm được-4
Một chút hồng neon đậm chất con gái cũng phù hợp với tông nền màu sáng và có chút ánh hồng.

Như bạn đã biết H'Hen Niê là một trong những biểu tượng nhan sắc sở hữu làn da nâu óng mượt và khoẻ khoắn. Chính vì vậy tông màu kem nền hay phấn phủ đều phải đồng điệu với tông da, thế nhưng đôi lúc cô nàng cũng quên mang theo và phải dùng nền màu trắng sáng hơn.

Với kinh nghiệm làm mẫu lâu năm nên H'Hen Niê cũng có kha khá kinh nghiệm pha màu nền để giúp cho tông màu da phù hợp với cô. Chính vì vậy nàng Hoa hậu luôn luôn tự tin với những kỹ năng, bạn cũng hoàn toàn có thể làm được như H'Hen Niê.

Với bí quyết trộn kem nền với kem dưỡng, thông thường lớp nền lệch màu da làm làn da dễ bị lộ nhược điểm gây mất thẩm mỹ cho phái đẹp.  Việc trộn kem nền và kem dưỡng ẩm là mẹo hữu ích để làm nhạt màu kem nền, giúp chúng không quá trắng sáng và đồng điệu với màu da của bạn, bên cạnh đó là cân bằng được tông da mặt và phần cổ. Hơn thế nữa, sự kết hợp này giúp lớp nền mỏng mịn và nhẹ hơn, mang đến làn da căng mượt và đỡ tốn thời gian của các cô nàng bận rộn thời hiện đại.

Da nâu mà đánh kem nền trắng: HHen Niê làm được bạn cũng làm được-5

Da nâu mà đánh kem nền trắng: HHen Niê làm được bạn cũng làm được-6
H'Hen Niê trở nên quyến rũ với tông kem nền tiệp với màu da nguyên bản

 

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.