Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Cuộc sống hạnh phúc của 3 nàng 'Hoàn Châu' sau 18 năm

Lâm Tâm Như, Phạm Băng Băng, Triệu Vy đều tình duyên viên mãn, công danh rộng mở. 

cuoc-song-hanh-phuc-cua-3-nang-hoan-chau-sau-18-nam

"Hoàn Châu Cách cách" là bộ phim quen thuộc, gắn bó với nhiều thế hệ người Việt Nam những năm thập niên 90. Dàn diễn viên chính của phim như Lâm Tâm Như, Phạm Băng Băng, Triệu Vy... đã trở thành những khuôn mặt quen thuộc, ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả. 18 năm trôi qua, 3 cô gái trẻ măng, xinh xắn ngày nào giờ đều đã trưởng thành, người lập gia đình, người giàu sang và thành đạt. 

cuoc-song-hanh-phuc-cua-3-nang-hoan-chau-sau-18-nam-1

Ba gương mặt nữ chính của phim: Hạ Tử Vy Cách cách (Lâm Tâm Như); Hoàn Châu Cách cách (Triệu Vy), Kim Tỏa (Phạm Băng Băng). Khi "Hoàn Châu Cách cách" phát sóng trên truyền hình, phim lập tức tạo cơn sốt với tỷ lệ khán giả theo dõi lên đến 62,8%, được đánh giá là tỷ suất theo dõi kỷ lục trên màn ảnh nhỏ. Tác phẩm thành công còn giúp sự nghiệp của ba cô gái có những bước ngoặt mới. 

cuoc-song-hanh-phuc-cua-3-nang-hoan-chau-sau-18-nam-2

Người gây chú ý nhiều nhất trong bộ ba khi đó là Triệu Vy. Nhờ vai diễn "Én nhỏ" tinh nghịch, cô giành nhiều giải thưởng diễn xuất và được khán giả đặc biệt yêu mến. 18 năm sau ngày bộ phim lên sóng, đến nay, Triệu Vy cũng trở thành một trong những nghệ sĩ thành đạt nhất của dàn mỹ nhân "Hoàn Châu Cách cách". Cô kết hôn và có cuộc sống hạnh phúc bên thương gia gốc Singapore Huỳnh Hữu Long. Cặp đôi có một con gái xinh xắn, đáng yêu. 

cuoc-song-hanh-phuc-cua-3-nang-hoan-chau-sau-18-nam-3
cuoc-song-hanh-phuc-cua-3-nang-hoan-chau-sau-18-nam-4

Cuộc sống viên mãn của vợ chồng Triệu Vy. Ngoài diễn xuất, "Én nhỏ" còn thử sức trong lĩnh vực kinh doanh, sản xuất phim. Cô lọt top tỷ phú trẻ giàu nhất thế giới năm 2015 do tạp chí Hurun Report  bình chọn sau khi sở hữu phần lớn cổ phiếu của công ty sản xuất phim Alibaba Pictures - một nhánh của tập đoàn Alibaba. 

cuoc-song-hanh-phuc-cua-3-nang-hoan-chau-sau-18-nam-5

Giàu có không thua Triệu Vy là bao, "nàng Kim Tỏa" Phạm Băng Băng hiện cũng có một cuộc sống đáng ghen tỵ. Khởi nghiệp từ vai diễn A hoàn nhỏ bé, đến nay, Băng Băng vượt qua cả Triệu Vy, Lâm Tâm Như về độ nổi tiếng và sức hút trong công chúng. Cô thậm chí được mệnh danh là "Nữ hoàng thị phi" trong giới giải trí Trung Quốc. Hiện tại, Băng Băng sở hữu khối tài sản lớn bao gồm cổ phiếu của các công ty sản xuất phim, bất động sản... Thêm vào đó, cô có cuộc tình rất ngọt ngào cùng tài tử Lý Thần, bạn diễn trong "Võ Tắc Thiên". 

cuoc-song-hanh-phuc-cua-3-nang-hoan-chau-sau-18-nam-6

Băng Băng và người yêu hiện tại, Lý Thần. Cặp đôi bị đồn chuẩn bị làm đám cưới, dù không xác nhận thông tin này. Liệu Băng Băng có sớm nối gót "Cách cách" Triệu Vy, chia tay đời độc thân? 

cuoc-song-hanh-phuc-cua-3-nang-hoan-chau-sau-18-nam-7

Mỹ nhân thứ ba của "bộ tam" Hoàn Châu, Lâm Tâm Như trong vai Hạ Tử Vy Cách cách. 18 năm sau ngày phim lên sóng, Lâm Tâm Như vẫn luôn được khán giả thương mến như ngày đầu. Giống như Triệu Vy, Băng Băng, Lâm Tâm Như thành danh với vai trò diễn viên, nhà sản xuất. Mới đây, cô vừa công khai mối quan hệ với tài tử Hoắc Kiến Hoa và được fan nhiệt liệt chúc mừng. Không ít khán giả chia sẻ, trong bộ ba "Hoàn Châu", cuối cùng Lâm Tâm Như cũng có cú "chốt hạ" tốt đẹp. 

cuoc-song-hanh-phuc-cua-3-nang-hoan-chau-sau-18-nam-8

Lâm Tâm Như hạnh phúc trong tình yêu mới.

 

Theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.