Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Cuộc chiến giữa những nam minh tinh Hoa Ngữ sinh năm 1991: Dương Dương vững phong độ, Tiêu Chiến lung lay sự nghiệp

Bốn nam diễn viên lưu lượng sinh năm 1991 nổi bật nhất giới giải trí Hoa Ngữ: Tiêu Chiến, Lý Hiện, Tần Tuấn Kiệt, Dương Dương được gọi tên.

1. Tiêu Chiến

Tiêu Chiến được biết đến là nam diễn viên, ca sĩ người Trung Quốc. Năm 2015, anh lấy thân phận là tuyển thủ tham gia vào chương trình tuyển chọn tài năng X-Fire - Bùng Cháy Đi Thiếu Niên của đài truyền hình Chiết Giang. Dù đảm nhận vai diễn trong nhiều tác phẩm nhưng tên tuổi của Tiêu Chiến thực sự được chú ý nhờ vào webdrama đam mỹ Trần tình lệnh.

Năm 2019 có lẽ là năm của Tiêu Chiến khi anh nổi đình nổi đám nhờ vào webdrama Trần tình lệnh, sau đó là phim điện ảnh Tru tiên. Nhân khí (danh tiếng, lượng fan hâm mộ) của nam diễn viên tăng nhanh chóng mặt, trở thành đỉnh cấp lưu lượng thế hệ mới. Tiêu Chiến trở thành gương mặt đại ngôn hàng đầu cho các dòng sản phẩm cao cấp cũng như vai chính cho các bộ phim truyền hình.

Tiêu Chiến để có được thành công như ngày hôm nay cũng không hề dễ dàng gì. Từ sinh viên thiết kế đến thành viên nhóm nhạc nam, rồi một bước lên nam minh tinh tuyến một, Tiêu Chiến đã phải trải qua nhiều khó khăn gian khổ, nỗ lực hy sinh rất nhiều. Tuy nhiên những ngày gần đây, sóng gió liên tục đến với anh chàng với rắc rối do fan hâm mộ mang lại. Tiêu Chiến bị cộng đồng mảng tẩy chay trên diện rộng. Liệu rằng trong tương lai, nam diễn viên có giữ được sự nghiệp của mình, phát triển như những đồng nghiệp cùng độ tuổi?

2. Lý Hiện

Lý Hiện - nam diễn viên sinh năm 1991 tốt nghiệp học viện điện ảnh Bắc Kinh. Anh bước chân vào ngành giải trí từ năm 2011 nhờ vào phim điện ảnh đầu tay Vạn tiễn xuyên tâm. Năm 2012, nam diễn viên đảm nhận vai chính phim điện ảnh thanh xuân tình cảm Tình đầu chưa trọn. Sau đó, Lý Hiện cũng được giao đảm nhận nhiều vai chính, phụ trong các bộ phim khác nhau như Pháp y Tần Minh, Hà Thần…

Danh tiếng của Lý Hiện thật sự được mọi người biết đến nhiều nhất là vào thời điểm hiện tại nhờ vào vai nam chính Hàn Thương Ngôn trong phim Thân ái, nhiệt tình yêu thương. Có thể nói Hàn Thương Ngôn là vai diễn giúp Lý Hiện đột phá khi sức hút của phim đối với khán giả là vô cùng lớn, là bạn trai tháng bảy trong lòng nhiều cô gái.

Từ khả năng diễn xuất có thể nhìn ra được Lý Hiện là một diễn viên vô cùng chuyên nghiệp. Hy vọng năm 2020 Lý Hiện sẽ mang nhiều đột phá hơn nữa qua các tác phẩm.

3. Tần Tuấn Kiệt

Tần Tuấn Kiệt cũng là nam diễn viên sinh năm 1991 gây được sự chú ý, nổi tiếng nhờ những biểu hiện xuất sắc trong các tác phẩm khác nhau như Hoàng tử tennis, Bong bóng mùa hè và một phần danh tiếng của anh tăng cao cũng nhờ vào việc hẹn hò với Dương Tử.

Thế nhưng, một thời gian sau, cặp đôi quyết định chia tay dẫn đến không ít tiếc nuổi cho người hâm mộ. Cách đây không lâu, Tần Tuấn Kiệt cũng đã chứng minh thực lực của mình về phương diện lồng tiếng qua chương trình Thanh âm kỳ cảnh. Không ít cư dân mạng bày tỏ Tần Tuấn Kiệt thật sự là nghệ sĩ toàn năng. Hy vọng Tần Tuấn Kiệt sẽ tạo nên đột phá hơn nữa trong tương lai.

4. Dương Dương

Dương Dương - nam diễn viên Trung Quốc sinh năm 1991, chính thức bước chân vào giới giải trí nhờ vai diễn Giả Bảo Ngọc trong phim Hồng lâu mộng (2007). Anh thật sự được mọi người biết đến vào năm 2015 khi tham gia phim điện ảnh thanh xuân Tai trái và tác phẩm có đề tài mạo hiểm Đạo mộ bút ký. Đến nay, Dương Dương đã mang đến nhiều tác phẩm cho khán giả như Yêu em từ cái nhìn đầu tiên, Tam sinh tam thế Thập lý đào hoa, Toàn chức cao thủ…

Dương Dương cùng với Lộc Hàm, Ngô Diệc Phàm, Lý Dịch Phong trở thành tứ đại đỉnh cấp lưu lượng trong giới giải trí Hoa ngữ. Nam diễn viên được mọi người yêu thích không chỉ bởi tài năng mà còn ngoại hình xuất chúng cùng giá trị nhan sắc hoàn hảo.

Dương Dương cũng đang dần chuyển hình với những bộ phim đề tài quân sự như Người tiên phong, Đặc chiến vinh diệu… nhận được rất nhiều sự mong đợi của khán giả khi hình tượng của anh vô cùng phù hợp với những nhân vật như thế này.

Bạn yêu thích minh tinh nào nhất trong 4 minh tinh trên đây?

 

 

Theo saostar

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.