Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Cư dân mạng Hàn Quốc có thực sự trọng nam khinh nữ khi chì chiết Song Hye Kyo?

Sau khi cặp đôi Hậu duệ mặt trời đường ai nấy đi, Song Joong Ki là người quyết liệt dứt tình hơn cả. Nam tài tử chủ động gửi đơn và nhanh chóng thông báo với báo chí, truyền thông cùng dư luận bùng nổ, phía bên Song Hye Kyo mới lên tiếng giải thích hai người không thể dung hòa được những khác biệt tính cách.

Không dừng lại ở đó, những động thái liên tiếp của gia đình Song Joong Ki đẩy Song Hye Kyo vào thế bất lợi. Cư dân mạng Hàn Quốc càng có cơ sở để chắc chắn rằng nữ diễn viên Hậu duệ mặt trời là người có lỗi dẫn đến cuộc ly hôn giữa cặp đôi đẹp nhất, quyền lực nhất, nổi tiếng nhất làng giải trí xứ sở kim chi.

Những lùm xùm quá khứ và scandal trốn thuế gây rúng động giờ đây trở thành bằng chứng chống lại nữ diễn viên, khiến Song Hye Kyo bị khán giả Hàn chỉ trích gay gắt, sự nghiệp tại quê nhà trở nên mờ mịt.

Những lùm xùm quá khứ và scandal trốn thuế gây rúng động giờ đây trở thành bằng chứng chống lại nữ diễn viên, khiến Song Hye Kyo bị khán giả Hàn chỉ trích gay gắt, sự nghiệp tại quê nhà trở nên mờ mịt.

Truyền thông Hàn Quốc càng bùng nổ khi Song Hye Kyo bắt đầu rạng rỡ xuất hiện trở lại trong các sự kiện sau tin ly hôn với Song Joong Ki. Đa số đều chỉ trích nữ diễn viên: “Tinh thần mạnh mẽ thật, bây giờ không phải lúc để cô ấy cười”, “Nếu Song Joong Ki không đệ đơn ly hôn, tôi tự hỏi liệu cô ấy có tiếp tục sống như không có chuyện gì xảy ra, như một cặp vợ chồng trước công chúng không nhỉ?”, “Ủa mà sao dạo này Song Hye Kyo cứ thích trang điểm kiểu khói nhỉ? Cô ấy đang cố làm ra vẻ cho mọi người thấy rằng mình u tối hả? Hài hước ghê ta”…

Trước mỗi hình ảnh, cập nhật mới nhất của Song Hye Kyo, cư dân mạng Hàn Quốc đều chỉ trích thậm tế. Điều đó khiến nhiều người cho rằng khán giả xứ sở kim chi quá trọng nam khinh nữ khi tỏ ra bênh vực Song Joong Ki tuyệt đối. Tuy nhiên, ở chiều ngược lại, không phải bỗng dưng mà tên tuổi Song Hye Kyo lại vấp phải sự chỉ trích mạnh mẽ từ dư luận đến vậy.

Cư dân mạng Hàn Quốc có thực sự trọng nam khinh nữ khi chì chiết Song Hye Kyo? ảnh 1

Song Hye Kyo là nữ diễn viên khá ồn ào trong chuyện tình cảm khi mỗi lần đóng phim đều vướng phải tin đồn hẹn hò với bạn diễn. Dù ít khi công bố bạn trai, nữ diễn viên vẫn được khán giả Hàn Quốc coi là người đẹp đào hoa của làng giải trí kim chi. Sau khi Song Hye Kyo công khai hẹn hò Song Joong Ki và tiến thẳng đến đám cưới, người hâm mộ tin rằng cô đã có được bến bờ hạnh phúc và hoàn toàn chúc phúc cho cặp đôi. Tuy vậy, những tin đồn hẹn hò với bạn diễn vẫn bủa vây Song Hye Kyo, ngay cả khi cô đã đeo nhẫn cưới cùng bạn đời kém 4 tuổi.

Không những thế, với chuyện tình hoàn hảo, Song Joong Ki lẫn Song Hye Kyo được truyền thông và công chúng ca tụng, gán cho những thứ đẹp đẽ nhất. Dư luận gần như quên mất chỉ 3 năm trước đó, nữ diễn viên Trái tim mùa thu nhận chỉ trích dữ dội khi bị Tổng cục thuế Hàn Quốc phát hiện thiếu hơn 2,5 tỷ won tiền thuế từ năm 2009-2011.

Cư dân mạng Hàn Quốc có thực sự trọng nam khinh nữ khi chì chiết Song Hye Kyo? ảnh 2

Giờ đây, sau khi đường ai nấy đi với Song Joong Ki, những lời chỉ trích quay trở lại với Song Hye Kyo, cho rằng nữ diễn viên không thể có bản chất tốt đẹp một khi đã trốn thuế. Thậm chí nhiều người khẳng định đám cưới tháng mười chỉ giúp Song Hye Kyo tẩy trắng.

Ở chiều ngược lại, không ít nữ diễn viên được cư dân mạng Hàn Quốc bảo vệ và bênh vực trước tin ly hôn với chồng. Điển hình như Han Ga In, khán giả xứ sở kim chi đứng về phía người đẹp khi tin đồn cặp Yun Jung Hoon - Han Ga In ly hôn nổ ra, tuy nhiên cặp đôi vẫn hạnh phúc đến bây giờ. “Thử đó là cặp Rain và Kim Tae Hee xem, dư luận Hàn chắc chắc đứng về phía Kim Tae Hee. Song Hye Kyo bị chỉ trích không phải là không có lý do”, một người hâm mộ để lại bình luận.

Cư dân mạng Hàn Quốc có thực sự trọng nam khinh nữ khi chì chiết Song Hye Kyo? ảnh 3

Cuộc hôn nhân tan vỡ của Song Joong Ki và Song Hye Kyo chia dư luận thành những luồng ý kiến trái chiều. Người thương xót Song Joong Ki, trách móc Song Hye Kyo, kẻ lo lắng cho ngọc nữ 38 tuổi, dồn mọi trách nhiệm vào Song Joong Ki. Người hâm mộ Song Hye Kyo khẳng định người phụ nữ lớn tuổi, đã có nhiều đổ vỡ tình cảm như Hye Kyo sẽ trân trọng sự cam kết trong hôn nhân hơn. Thế nhưng, những lùm xùm quá khứ và scandal trốn thuế gây rúng động giờ đây trở thành bằng chứng chống lại nữ diễn viên, khiến cô bị khán giả Hàn chỉ trích gay gắt, sự nghiệp tại quê nhà trở nên mờ mịt.

Theo Saostar.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.