Press Esc to close

Thông tinGiải Trí
Cổng bình chọn MTV Fan Choice vừa mở, fans đã nhiệt tình vote “không ngớt tay” cho đề cử yêu thích

Min, Hiền Hồ, Amee, K-ICM, Hoàng Dũng, Kay Trần cùng những cái tên tạo sóng Vbiz năm vừa qua chính thức lộ diện trong danh sách đề cử MTV Fan Choice 2021.

Ngày 31/8 vừa qua, MTV Việt Nam chính thức công bố danh sách đề cử MTV Fan Choice 2021 - Chiến dịch bình chọn nghệ sĩ và sản phẩm âm nhạc nổi bật của năm. Theo đó, MTV Fan Choice có 2 hạng mục bình chọn gồm Nghệ sĩ được yêu thích nhất và Sản phẩm âm nhạc hay nhất với sự góp mặt của 20 đề cử cho mỗi hạng mục. Nghệ sĩ và sản phẩm âm nhạc có bình chọn cao nhất sẽ được MTV Việt Nam đề cử tham gia các giải thưởng âm nhạc quốc tế danh giá gồm giải Asian Television Awards (ATA) và giải MTV Europe Music Awards (MTV EMA).

Chỉ sau 2 ngày mở cổng bình chọn, MTV Fan Choice đã nhận được hàng nghìn lượt bình chọn từ người hâm mộ. Đồng thời hàng loạt bài đăng kêu gọi bình chọn của các nghệ sĩ đã “phủ sóng” khắp mạng xã hội. Trong đó, đáng chú ý là nghệ sĩ K-ICM và MV Chim quý trong lồng đang dẫn đầu lượt vote, cách biệt so với các đối thủ. K-ICM còn có hẳn một group riêng kêu gọi fans bình chọn cho mình. Vì số lượng vote không giới hạn cho mỗi tài khoản, nên tin chắc các fan đang tích cực “cày phiếu” cho idol của mình đây.


K-ICM làm hẳn video kêu gọi fans bình chọn

Trong những đề cử ở hạng mục Nghệ sĩ được yêu thích nhất, Min là cái tên có sức ảnh hưởng và có thời gian theo đuổi nghệ thuật lâu dài. Nữ ca sĩ có hoạt động âm nhạc sôi nổi với loạt MV gây tiếng vang như: Đừng Yêu Nữa Em Mệt Rồi, Có Em Chờ, Yêu, Tìm, Ghen, Vì yêu cứ đâm đầu., Ghen Cô Vy,… Gần đây là ca khúc Trên tình bạn dưới tình yêu cũng nhanh chóng xác lập kỷ lục trên các bảng xếp hạng âm nhạc khi vừa ra mắt.


FC nhà Min cũng không kém cạnh trên trường đua bình chọn

Đối đầu trong hạng mục này, ca sĩ Hoàng Dũng gây sự chú ý mạnh mẽ với cộng đồng qua các ca khúc về chủ đề tình yêu như: Đôi lời, Chẳng nói nên lời, Nép vào anh và nghe anh hát,… Bản hit Nàng thơ cũng đã sở hữu hơn 78 triệu nghe tính đến thời điểm hiện tại.


“Hoàng tử tình ca” Hoàng Dũng kêu gọi fans bình chọn một cách nhẹ nhàng

Amee - Một nữ ca sĩ chỉ vừa ra mắt công chúng từ năm 2019 nhưng liên tục chiếm lĩnh các bảng xếp hạng âm nhạc với những sản phẩm triệu view như: Anh nhà ở đâu thế, Đen đá không đường, Anh đánh rơi người yêu này, Trời giấu trời mang đi, Yêu thì yêu không yêu thì yêu,… Bên cạnh ca hát, “công chúa nhỏ” còn được kỳ vọng là nhân tố mới của làng điện ảnh Việt khi tham gia diễn xuất trong dự án phim điện ảnh “Thiên Thần Hộ Mệnh”.


Amee chính thức quay lại với “cuộc chiến” MTV Fan Choice năm nay

Trong danh sách đề cử này không thể không nhắc đến 2 nhóm nhạc điển trai là Monstar và Uni5. Cả hai nhóm nhạc đều sở hữu nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng, đạt thành tích ấn tượng tại thị trường nhạc số, xứng đáng để kỳ vọng cho những bước tiến đột phá sắp tới.


Nhóm nhạc Monstar góp mặt trong cả 2 hạng mục đề cử


Nhóm nhạc Uni5 cũng quyết chiến đến cùng trong chiến dịch năm nay

Ở hạng mục Sản phẩm âm nhạc hay nhất cũng là những bản hit triệu view, chiếm lĩnh thứ hạng cao trên các bảng xếp hạng âm nhạc uy tín tại Việt Nam năm vừa qua như Gặp nhưng không ở lại - Hiền Hồ ft. Vương Anh Tú; Bông hoa đẹp nhất - Quân A.P; Phải chăng em đã yêu - Juky San ft. RedT; Chàng trai sơ mi hồng - Hoàng Duyên; Gái độc thân - tlinh ft. 2pillz & Lastfire Crew; Thích Em Hơi Nhiều - Wren Evans,…


Hoàng Duyên dành lời cảm ơn đến MTV Việt Nam đã tạo cơ hội cho mình góp mặt trong đề cử năm nay

Một số tên tuổi hàng đầu làng Rap cũng góp mặt trong hạng mục này như Gái độc thân - tlinh ft. 2pillz & Lastfire Crew; Sống gắt - Wowy x Dế Choắt hoặc Đìu anh luôn giữ kín trong tym - RPT MCK ft tlinh & 2pillz khiến vòng bình chọn năm nay càng trở nên náo nhiệt và thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.


MV đề cử “Gái độc thân” - tlinh ft. 2pillz & Lastfire Crew

Việc bình chọn cho các nghệ sĩ, sản phẩm âm nhạc sẽ được khán giả thực hiện thông qua cổng bình chọn trực tuyến tại website www.mtvwe.com. Mỗi tài khoản có thể bình chọn nhiều lần cho nhiều nghệ sĩ, sản phẩm âm nhạc khác nhau, kết quả bình chọn được cập nhật hằng ngày. Được biết vòng bình chọn trong nước chỉ kéo dài vỏn vẹn từ ngày 31/8 đến 12h00 ngày 9/9, vì thế cuộc đua càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết.

Ngay bây giờ, fans có thể bình chọn cho nghệ sĩ và sản phẩm âm nhạc mà bạn yêu thích đại diện Việt Nam tranh tài ở các đấu trường giải thưởng quốc tế tại www.mtvwe.com. Thông tin chi tiết xem tại: www.mtvwe.com | f/mtvvietnam.com.vn

 

Đôi nét về MTV Fan Choice

MTV Fan Choice là Chiến dịch bình chọn nghệ sĩ và sản phẩm âm nhạc nổi bật của năm do MTV Việt Nam (kênh truyền hình trực thuộc quản lý của Tập đoàn IMC) tổ chức. MTV Việt Nam mang đến các chương trình âm nhạc đặc sắc, tổ chức chuỗi sự kiện MTV Connection hàng năm cùng nhiều chương trình hấp dẫn khác, đáp ứng tối đa nhu cầu giải trí và thị hiếu khán giả. MTV Việt Nam còn là đơn vị đại diện Việt Nam đề cử các nghệ sĩ và sản phẩm âm nhạc nổi bật trong năm tham gia tranh tài tại các giải thưởng âm nhạc quốc tế gồm Asian Television Awards (ATA) và giải MTV Europe Music Awards (MTV EMA).

Hãy cùng MTV Việt Nam bình chọn cho các nghệ sĩ, sản phẩm âm nhạc mà bạn yêu thích cũng như phù hợp để đại diện Việt Nam tham dự các đấu trường âm nhạc quốc tế danh giá.

 

Tin nội bộ IMC

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.