Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
'Con nuôi bất đắc dĩ': Món quà dành cho những bậc phụ huynh đặc biệt

“Xông đất” cho hàng loạt những tác phẩm điện ảnh nước ngoài trong năm 2019, Con nuôi bất đắc dĩ (Instant Family) mang đến những tràng cười cùng những phút giây lắng đọng cho những khán giả yêu thích thể loại hài gia đình. Có thể nói, bộ phim đã thành công truyền tải những thông điệp ý nghĩa và giá trị nhân văn. Đóng góp một phần rất lớn cho thành công đó chính là việc đề cập đến một chủ đề rất mới đối với khán giả Việt - những gia đình có con nuôi. Con nuôi bất đắc dĩ chính là một món ăn tinh thần mới mẻ với đầy đủ các hương bị ngọt ngào, chua xót và cả một chút cay nồng làm khoé mắt người ta ướt lúc nào chẳng hay.

Cùng với sự góp mặt của hai diễn viên hài đình đám Mark Wahlberg và Rose Bryne, bộ phim được dự đoán sẽ được nhiều khán giả đón nhận khi đặt chân đến Việt Nam vào ngày 11.1.2019.

Con nuôi bất đắc dĩ: Món quà dành cho những bậc phụ huynh đặc biệt

Pete (Mark Wahlberg) và Ellie (Rose Bryne) là cặp vợ chồng đã kết hôn nhiều năm, thế nhưng họ chưa bao giờ có ý định sinh con. Cho đến một ngày… họ vô tình tìm thấy website của một trung tâm bảo trợ những đứa trẻ không có cha mẹ chăm sóc. Không phải một, hai, mà là hàng trăm đứa trẻ được đưa vào danh sách “chờ” có người đến nhận nuôi. “Con chỉ muốn có giường ngủ riêng”“Nếu con có gia đình, con sẽ không phải liên tục chuyển trường nữa” hay “Con muốn có bố và mẹ hôn con tối nay khi con đi ngủ” - lời giới thiệu ngắn ngủi nhưng rất đáng yêu của các đứa trẻ ở nhà tình thương đã chạm đến trái tim của Pete và Ellie. Kế hoạch chỉ nhận nuôi một đứa trẻ nhỏ tuổi của cặp vợ chồng chẳng mấy chốc đã bị phá sản bởi họ quá ấn tượng bởi tính cách tự tin của cô bé cá tính 15 tuổi Lizzy (Isabela Moner). Nhưng càng bất ngờ hơn nữa chính là việc cô bé còn có cô em gái Lita (Juliana Gamiz) và  cậu em trai Juan (Gustavo Quiroz).

Con nuôi bất đắc dĩ: Món quà dành cho những bậc phụ huynh đặc biệt

Pete và Ellie thật sự đã đặt rất nhiều công sức trong việc xây dựng một mái ấm cho ba đứa con của mình. Chẳng hạn như việc chuẩn bị những bữa tối thật ấm cúng và thịnh soạn, đổi màu của căn phòng theo sở thích của Lizzy hay tặng cho Lita và Juan những món quà Giáng sinh hoành tráng. Để ba chị em có thể cảm nhận được không khí gia đình đúng nghĩa, đôi vợ chồng còn sắp xếp các bé tham gia vào chuyến dã ngoại của đại gia đình nhà nội và gặp gỡ bà ngoại tâm lý “nhất quả đất” - Nancy. Họ đã có một khởi đầu tuyệt đẹp cùng với những thành viên mới trong gia đình.

Con nuôi bất đắc dĩ: Món quà dành cho những bậc phụ huynh đặc biệt

Con thác chỉ bình yên ở thượng nguồn, người ta đâu biết đến lúc nào nó sẽ đổ xuống và chảy xiết. Hài lòng với khởi đầu của gia đình năm người, Pete và Ellie đâu thể ngờ những khó khăn thật sự vẫn chưa ập đến với họ. Lita chỉ chịu ăn món khoai tây chiên, Juan hậu đậu và luôn nghĩ mình là người có lỗi, trong khi đó Lizzy lại sống độc lập và không chấp nhận sự can thiệp của bố mẹ mới vào cuộc sống của cô bé.

Con nuôi bất đắc dĩ: Món quà dành cho những bậc phụ huynh đặc biệtCon nuôi bất đắc dĩ: Món quà dành cho những bậc phụ huynh đặc biệt

Mỗi khi Lita hét toáng lên, hay khi Juan bộc lộ sự rụt rè quá mức và lúc những cuộc tranh luận căng thẳng với Lizzy xảy ra, thay vì cùng nhau giải quyết vấn đề, Pete và Ellie lại thường xuyên đùn đẩy trách nhiệm cho nhau. Điều đó khiến cho các vấn đề trở nên khó giải quyết và làm cho mối quan hệ giữa cặp vợ chồng ngày một xấu đi. Thử thách lớn nhất không chỉ dừng lại ở đó. Sự xuất hiện của mẹ ruột Lizzy, Juan, Lita đã khiến cuộc sống của gia đình năm người chưa kịp yên bình đã đảo lộn. Nếu như mẹ ruột của 3 đứa trẻ đủ khả năng pháp lý và tài chính, bà hoàn toàn có thể nhận lại con. Bạn có bao giờ hiểu được cảm giác bản thân bỏ rất nhiều công sức để thực hiện một giấc mơ, khi chưa kịp đón nhận thành quả thì đã có người đến cướp mất giấc mộng ấy? Đó chính xác là cảm giác của Pete và Ellie, dù đau lòng cách mấy cũng không thể giữ những đứa trẻ ở lại, nhất là khi tình cảm máu mủ cùng huyết thống luôn là thứ ngăn Lizzy gần gũi hơn với hai người.

Con nuôi bất đắc dĩ: Món quà dành cho những bậc phụ huynh đặc biệt

Điều đã lay động trái tim của cô bé cá tính và độc lập Lizzy chỉ có thể là tình cảm yêu thương thật sự của mọi người chứ không phải lòng thương hại mà cô bé đã chứng kiến nhiều đến nỗi dần ghét bỏ nó. Cuối cùng, món quà lớn nhất dành cho Pete và Ellie không phải bất kì phán quyết nào từ toà án, mà là những tiếng gọi “bố”, “mẹ” thân thương và hết sức tự nhiên từ Lizzy, Juan và Lita.

Trailer phim.

Ngoài ý nghĩa nhân văn mà bộ phim muốn truyền tải, khán giả sẽ có những tràng cười rất thoải mái với hàng loạt những tình huống “khó đỡ” đậm chất phim hài Mỹ. Quan trọng hơn cả là không chỉ hai diễn viên chính đầy kinh nghiệm, mà nét diễn thu hút của diễn viên trẻ Isabela Moner cũng là một trong những điểm sáng của bộ phim này. Còn bạn, đã sẵn sàng cùng cười, cùng rơi nước mắt với Con nuôi bất đắc dĩ.

Theo Saostar.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.