Press Esc to close

Thông tinWorld
Con gái khoe bố mẹ tình cảm như hồi mới cưới, ngày nào bố cũng chạy 40km xuống viện, kiên nhẫn gội đầu bôi thuốc cho mẹ cả tiếng đồng hồ

Trên mạng xã hội, biết bao vụ "bóc phốt", vạch trần cô này anh kia ngoại tình đã khiến nhiều bạn trẻ dần nghi ngờ về thứ tình yêu gọi là đích thực. Ấy thế nhưng, nhìn cách cặp vợ chồng già trong câu chuyện dưới đây trải qua bao năm bên nhau vẫn vẹn nguyên tình cảm, luôn chăm sóc và quan tâm nhau như thời còn son trẻ khiến nhiều người trong chúng ta phải thay đổi suy nghĩ. 

Câu chuyện về đôi vợ chồng gia chăm sóc nhau ở bệnh viện được chia sẻ lên mạng xã hội vào ngày hôm nay (15/1). Chỉ là một hình ảnh bình dị, đời thường cùng lời chia sẻ chân thành từ phía con gái về sự quan tâm của bố mẹ dành cho nhau nhưng cũng đủ đế thấy tình yêu của ông bà dành cho nhau nhiều đến nhường nào rồi. 

Con gái khoe bố mẹ tình cảm như hồi mới cưới, ngày nào bố cũng chạy 40km xuống viện, kiên nhẫn gội đầu bôi thuốc cho mẹ cả tiếng đồng hồ - Ảnh 1.

Đoạn chia sẻ trên mạng xã hội khiến nhiều người ngưỡng mộ. Ảnh chụp màn hình

"Mẹ mình đang nằm viện! Không quá mặn nồng như thời còn son trẻ, nhưng bố mẹ đã gắn bó với nhau bằng nghĩa tình đầm ấm. Đúng là người xưa có câu "Con chăm cha không bằng bà chăm ông". Mong ngày sau cũng được thế thôi", cô con gái chia sẻ trên mạng xã hội. 

Kèm theo đó là hình ảnh người chồng tóc đã điểm sợi bạc đang tỉ mỉ đứng bên giường sấy tóc giúp vợ, rồi lại kiên nhẫn thoa thuốc lên da vợ một cách cẩn thận. 

Câu chuyện và hình ảnh tuy rất giản đơn, nhưng lại nhận được sự đón nhận rất lớn từ cộng đồng mạng. Nhiều người không giấu nổi niềm ngưỡng mộ trước gia đình hạnh phúc của cô gái: "Tình cảm của bố mẹ rất đẹp", "Gia đình hoàn hảo quá". 

Con gái khoe bố mẹ tình cảm như hồi mới cưới, ngày nào bố cũng chạy 40km xuống viện, kiên nhẫn gội đầu bôi thuốc cho mẹ cả tiếng đồng hồ - Ảnh 2.

Hình ảnh người chồng tỉ mỉ sấy tóc, bôi thuốc cho vợ trong viện

Chia sẻ thêm với chúng tôi, Đào Thơm - cô con gái cũng là người chia sẻ những hình ảnh trên cho biết, "Bố mẹ mình đã gần 60 tuổi rồi nhưng vẫn rất tình cảm. Mẹ mình bị bệnh da liễu 1 năm nay rồi nên phải nằm viện suốt. Nhà mình có 4 chị em gái nhưng ai cũng bận đi làm, rồi còn gia đình con cái nữa nên chỉ tranh thủ xuống chăm mẹ ít thôi, còn lại vẫn là bố mình tự tay làm hết".

Cô con gái cũng cho biết, dù nhà cách bệnh viện 40km nhưng ngày nào có việc bố cũng chạy đi chạy về như vậy vì không muốn để mẹ ở viện một mình. "Nhà mình ở huyện Văn Yên, cách bệnh viện tỉnh Yên Bái 40km. Nhiều hôm có việc ở trên nhà, bố lại đi về tranh thủ vài tiếng rồi lại xuống chăm mẹ hoặc những hôm về nhà lấy quần áo đồ đạc cho bà vì ở viện không có chỗ để sinh hoạt. Những lần như thế thì mẹ ở viện 1 mình và phải nhờ người mua cơm. Nhà xa viện nên ông bà đều ăn cơm tại đó luôn. 1 tuần vừa rồi các chị bận việc, lại con ốm nên mình về chăm mẹ gần 1 tuần cùng với bố. Có con gái ở cùng nên bố lại chạy đi chạy về với cháu nằm viện ở trên nhà rồi lại xuống với bà".

Con gái khoe bố mẹ tình cảm như hồi mới cưới, ngày nào bố cũng chạy 40km xuống viện, kiên nhẫn gội đầu bôi thuốc cho mẹ cả tiếng đồng hồ - Ảnh 3.

Con gái khoe bố mẹ tình cảm như hồi mới cưới, ngày nào bố cũng chạy 40km xuống viện, kiên nhẫn gội đầu bôi thuốc cho mẹ cả tiếng đồng hồ - Ảnh 3.

Đôi vợ chồng già bên nhau 35 năm nhưng chưa khi nào to tiếng, nặng lời với nhau

Chia sẻ thêm về tình cảm của hai ông bà, Đào Thơm chia sẻ, "Bố mẹ cưới nhau cũng được hơn 35 năm rồi nhưng vẫn tình cảm lắm. Hai ông bà cười nói suốt ngày thôi. Suốt 35 năm kể từ ngày chị gái nhà mình ra đời, chưa bao giờ bố mẹ đánh cãi hay nặng lời với nhau cả.

Mẹ mình bị da liễu, nên tối nào bố cũng bôi thuốc cho mẹ cả tiếng đồng hồ. Ông còn gội đầu cho bà, sấy tóc tỉ mỉ như hình mình đã chụp lại. Ông cứ thấy ai mách thuốc đông hay các loại lá tắm hay uống gì lại lặn lội đi kiếm về chỉ để mong khỏi hoặc đỡ bệnh cho mẹ.

Gia đình mình không giàu có, nhưng giàu tình cảm và yêu thương các con.

Cả xóm nhà em ai cũng thích vì ông bà hiền lành dễ tính, cười suốt ngày. Con cái thì đông đủ vui vẻ".

Con gái khoe bố mẹ tình cảm như hồi mới cưới, ngày nào bố cũng chạy 40km xuống viện, kiên nhẫn gội đầu bôi thuốc cho mẹ cả tiếng đồng hồ - Ảnh 4.

Gia đình hạnh phúc của nhà Đào Thơm

Con gái khoe bố mẹ tình cảm như hồi mới cưới, ngày nào bố cũng chạy 40km xuống viện, kiên nhẫn gội đầu bôi thuốc cho mẹ cả tiếng đồng hồ - Ảnh 5.

Cô con gái hạnh phúc chụp ảnh bên bố

Bên cạnh đó, chị Thơm cũng cho biết, dù Tết này rất có thể mẹ vẫn phải điều trị trong viện nhưng bản thân chị cũng cảm thấy may mắn khi thấy bố mẹ gắn bó, và tình cảm như thời son trẻ. Đồng thời, chị mong muốn sau này gia đình nhỏ của chị cũng sống tình cảm và hạnh phúc như bố mẹ bây giờ. 

Thiết nghĩ trên đời này, hạnh phúc nào cũng không sánh bằng hạnh phúc bên gia đình, được sống bên những người thân yêu, ruột thịt. Là cùng nhau đi qua khó khăn để "gia đình" luôn là hai tiếng yêu thương, là một nơi chốn quay về.

Theo Helino

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.